x close

เนโกะ จัมพ์ ปลื้ม กระแสแรงดังไกลถึงแดนปลาดิบ

          ข่าว บันเทิง ฟังเพลง จาก นักร้อง สาวสวย เนโกะ จัมพ์ เนย และ แจม อัลบั้ม จุ๊บ จุ๊บ ทีทั้งคู่ออกอาการปลื้ม เพราะกระแส เนโกะ จัมพ์ อัลบั้ม จุ๊บ จุ๊บ แรงดังไกลถึงแดนปลาดิบ


เนโกะ จัมพ์


          ไม่ปล่อยให้แฟนเพลงต้องผิดหวังกันเลยทีเดียว เพราะหลังจากปล่อยอัลบั้มที่ 2 "จุ๊บ จุ๊บ" ออกมาให้แฟนเพลงได้คลายความคิดถึงกันไปได้สักพัก ก็ได้กระแสตอบรับดีเกินคาด สำหรับสองสาว "เนโกะ จัมพ์" "เนย-วรัฐฐา อิมราพร" และ "แจม-ชรัฐฐา อิมราพร" ภายใต้การดูแลของ ค่ายกามิกาเซ่ ในเครือบริษัท อาร์เอสฯ

          ที่ล่าสุด 2 สาว "เนย-แจม" โด่งดังไกลข้ามประเทศ ทำเอาหนุ่มๆ แดนปลาดิบถึงกับคลั่งไคล้กันเลยทีเดียว แถมยังมีแฟนคลับมากมายที่เป็นชาวญี่ปุ่นในประเทศไทยอีกซะด้วย งานนี้สองสาวปลื้มอกปลื้มใจกันยกใหญ่ จะเป็นยังไงไปฟังจากปากเจ้าตัวกันเลย

          "สำหรับกระแสตอบรับของพวกเรา "เนโกะ จัมพ์" ตอนนี้ดีมากๆ ทั้งที่นี่และก็ที่ประเทศญี่ปุ่นด้วย ซึ่งความจริงแล้วเราก็มีแฟนคลับเป็นชาวญี่ปุ่นที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย พวกเขาน่ารักมาก ติดตามพวกเรามาตั้งแต่อัลบั้มแรก เพราะว่าตอนอัลบั้มแรกเราไปเล่นคอนเสิร์ตที่ประเทศญี่ปุ่นมา เค้าร้องตามได้ทุกเพลงเลยค่ะทำเอา "เนย" กับ "แจม" ถึงกับอึ้งเลย ถือเป็นภาพความประทับใจที่จะไม่มีวันลืม

          และพอ "เนโกะ จัมพ์" ออกอัลบั้ม "จุ๊บ จุ๊บ" ทำให้มีแฟนคลับเพิ่มขึ้น ซึ่ง "เนย" กับ "แจม" ก็ปลื้มใจมากๆ ค่ะ ที่พวกเขาชอบผลงานเพลงของเรา คิดไม่ถึงว่าจะมีคนญี่ปุ่นติดตามผลงานของเรามากขนาดนี้

          ซึ่งก็ต้องขอขอบคุณมากๆ นะคะ และในเดือนมีนาคมปีหน้าพวกเรา "เนโกะ จัมพ์" ก็จะเดินทางไปเล่นคอนเสิร์ตที่ประเทศญี่ปุ่นอีกครั้ง ตื่นเต้นมาก แต่พวกเราก็จะตั้งใจทำให้เต็มที่ ไม่ให้แฟนเพลงชาวญี่ปุ่นต้องผิดหวังค่ะ อย่าลืมติดตามและเป็นกำลังใจให้ "เนโกะ จัมพ์" ด้วยนะคะ"

          อย่าลืมคอยติดตามและเป็นกำลังใจให้สองสาวลูกแมวฝาแฝด "เนโกะ จัมพ์" กับอัลบั้มล่าสุด "จุ๊บ จุ๊บ" รวมถึงติดตามความเคลื่อนไหวของพวกเขาได้ใน http://www.zheza.com/ และชมมิวสิกฯ ได้ในโทรทัศน์ทุกรายการในเครืออาร์เอสฯ


ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

- Kapook Meet & Greet with Neko Jump
- เนโกะ จัมพ์ ฉลุย รู้เทคนิคประสานเสียง
- "เนโกะ จัมพ์" หลงรัก "อาร์ แอนด์ บี"
- "เนโกะ จัมพ์" ไม่หวั่นอาถรรพ์ ชุด 2 ส่ง "จุ๊บ จุ๊บ"


ข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เนโกะ จัมพ์ ปลื้ม กระแสแรงดังไกลถึงแดนปลาดิบ โพสต์เมื่อ 27 ธันวาคม 2550 เวลา 00:00:00 28,287 อ่าน
TOP