x close

โฬม พัชฏะ เมาท์ เจ๊ไก่ เตือน อย่าริมีแฟน

          ข่าว บันเทิง ซุบซิบดารา ดารา พระเอก หนุ่มหล่อ ช่อง 3 โฬม พัชฏะ นามปาน พระเอก หน้าใหม่ขวัญใจสาวๆ ที่ชื่อของ โฬม พัชฏะ เป็นที่รู้จักของแฟนๆ มากยิ่งขึ้น จากละคร กรุงเทพฯ ราตรี ที่มี เจ๊ไก่ วรายุทธ เป็นผู้จัด งานนี้หนุ่ม โฬม เมาท์ว่า เจ๊ไก่ วรายุทธ เตือน โฬม ว่าอย่าพึ่งริมีแฟน


โฬม พัชระ นามปาน


          จบจากละคร "กรุงเทพฯ ราตรี" เล่นเอาพระเอกหน้าใหม่ "โฬม-พัชฏะ นามปาน" แห่งวิก 3 พระราม 4 กลายเป็นขวัญใจสาวๆ ไปโดยปริยายหน้าตาหล่อแถมเล่นละครพลิ้วอีกต่างหากมีหรือสาวจะไม่ปิ๊ง ซึ่งเจ้าตัวก็รู้แต่บอกไม่สน ไม่ได้หยิ่งนะแต่เขามีเหตุผลลองมาฟังซิ

          โฬม : ผมเพิ่งเข้าวงการฯ มาได้ไม่นานพูดตรงๆ ว่ายังใหม่สำหรับงานแสดงมากมีอะไรที่ต้องพัฒนาและเรียนรู้อีกเยอะก็เลยไม่อยากยุ่งเรื่องแบบนี้เจอกันก็ยิ้มให้ทักทายธรรมดาแต่ถ้าจะให้ติดต่อกันเป็นเรื่องเป็นราวไม่ใช่เวลานี้แน่ตอนนี้ผมอยากทำงานละครให้ดีที่สุดครับ

เป็นพระเอกหน้าใหม่ของช่อง 3 ผู้ใหญ่กำชับเรื่องผู้หญิงบ้างหรือเปล่า

          โฬม : ก็มีบ้างครับผู้ใหญ่บางท่านบอกอยากให้ผมทำงานให้เต็มที่อย่าให้มีเรื่องผู้หญิงเข้ามาเพราะอาจจะมีผลกระทบกับงานยิ่งถ้าตกเป็นข่าวมากๆ ภาพลักษณ์ตัวเราจะเสียแฟนละครจะไม่ชอบอย่างพี่ไก่-วรายุทธ ก็จะคอยสอนแนะนำอยู่ตลอดทั้งในเรื่องงานแสดงแล้วก็เรื่องส่วนตัว

          โดยเฉพาะตอนนี้อย่าเพิ่งมีแฟนจะทำให้เสียงานและหลายๆ อย่างชั่วโมงนี้ควรทุ่มเทให้กับงานเต็มที่เรื่องผู้หญิงยังมีเวลาอีกเยอะพี่เขาเป็นผู้ใหญ่อยู่ในวงการฯ มานานเห็นอะไรมาเยอะพี่ไก่เขาเป็นห่วงซึ่งเขาก็ดูแลนักแสดงทุกคนเวลาที่มีเรื่องอะไรก็จะให้คำปรึกษาคือเขาไม่ถึงกับห้ามนะแค่เตือนๆ กลัวเราเผลอมั้งครับ

          ก็น่าหวง..เอ๊ย..น่าห่วงหรอกสาวกรี๊ดซะขนาดนั้น


ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

- "โฬม" แอ่นอกรับ ผมนี่แหละ ลูกรักช่อง 3
- ลือ! "โฬม"เกย์ คั่วบอส "ช่อง3" ส่งผลละครล้น-ยันบริสุทธิ์ใจ
- โฬม อึ้ง! ถูกเม้าท์เป็น แมงดา

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โฬม พัชฏะ เมาท์ เจ๊ไก่ เตือน อย่าริมีแฟน โพสต์เมื่อ 27 ธันวาคม 2550 เวลา 00:00:00 7,140 อ่าน
TOP