x close

กลยุทธ์หลีหนุ่มงามตามวันเกิด

        ทำนาย ทายใจ ทายนิสัย วันนี้ เรามีเรื่องดีๆ มาฝากเพื่อนๆ กันอีกเช่นเคยค่ะ ขอบอกว่า สาวสวย น่ารัก หรือไม่น่ารักก็เถอะ ห้ามพลาดเด็ดขาด ยิ่งถ้าอยากปลูก ต้นรัก มี ความรัก กับหนุ่มๆ แล้วล่ะก็ยิ่งพลาดไม่ได้... เอาล่ะ ได้เวลาไปอ่านคำ ทำนาย ทายใจ ทายนิสัย เรื่อง กลยุทธ์หลีหนุ่มงามตามวันเกิด กันแล้ว...

ความรัก



ข้อมูลจาก Forward mail
ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต

หนุ่มวันอาทิตย์

          มีความเป็นผู้นำสูง ค่อนข้างเป็นคนที่ชอบออกคำสั่งมากกว่าที่จะให้ปฏิบัติตามคำสั่ง อารมณ์ของเขาไม่ค่อยจะอยู่กับร่องกับรอย เพราะฉะนั้น ถ้าจีบหนุ่มวันนี้ต้องมีความอดทนสูง และทำตัวเป็นผู้ตามที่ดีในบางเรื่องแม้เธอจะรู้ดีกว่าแต่ไม่ควรไปชี้แนะอะไรมาก เพราะเขาจะเสียฟอร์มและเป็นเรื่องที่ยอมไม่ได้ อีกเรื่องคือความอ่อนหวานนิ่มนวล ซึ่งถ้าเธอไม่มีหรือมีน้อยละก็ ต้องพยายามทำให้มีเยอะๆ เพราะเขาชอบปกป้องผู้ที่อ่อนแอกว่า แกล้งๆ อ่อนให้เขาหน่อย มีคนคอยดูแลทำไอ้โน่นไอ้นี่ให้สบายจะตายไป

หนุ่มวันจันทร์

          เป็นคนใจเย็นสุขุมรอบคอบ เขาจะพยายามแก้ปัญหาทุกอย่างด้วยสันติวิธีก่อน แต่เมื่อมีปัญหารุกเร้าเข้ามาจนหาทางออกไม่ได้แล้วละก็เขาก็พร้อมจะชิ่งเอาง่ายๆ เหมือนกัน ถ้าเธออยากจะเป็นหวานใจของหนุ่มวันนี้ละก็ เธอต้องทำตัวเป็นคนที่พร้อมจะอ่อนโยน และพร้อมจะเข้มแข็งตามสถานการณ์ได้ บางเวลาเขาก็ต้องการคำปรึกษาจากเธอเหมือนกัน แล้วหนุ่มวันจันทร์เขาเป็นคนที่ยอมรับฟังความคิดเห็นคนอื่นอยู่แล้ว ปัญหาเรื่องอื่นก็ไม่น่าจะมีอะไร นอกจากเรื่องที่เขาคิดอะไรแล้วไม่ค่อยบอกนั่นแหล่ะ เธอก็ต้องหาวิธี มาเรียบๆ เคียงๆ ถามเอาเองละกัน

หนุ่มวันอังคาร

          เป็นคนร่าเริง สนุกสนาน คุยเก่ง เป็นเลิศในเรื่องมนุษยสัมพันธ์ ดังนั้นโอกาสที่จะเริ่มเปิดฉากในการหลีหนุ่มวันนี้ ไม่น่าจะยากเย็นอะไร เพราะเขาพร้อมจะคุยกับเธอได้ทันที่ และทุกโอกาส ข้อเสียของเขาคือ บางครั้งเขาจะเรื่อยเฉื่อยกับชีวิตเกินไปจนกลายเป็นเหลาะแหละ แต่เขาก็รู้ตัวเองนะ เขาเลยต้องการคนที่สามารถเป็นผู้นำหรือกระตุ้นให้เกิดความขยันขันแข็งในเวลาที่จำเป็นด้วย เธอคิดว่าสามารถทำได้รึเปล่าล่ะ

หนุ่มวันพุธ

          ถ้าเธอเป็นคนหัวโบราณอยู่แล้ว การจีบหนุ่มวันนี้ไม่ใช่เรื่องยาก เพราะมุมมองและทัศนคติค่อนข้างตรงกัน หนุ่มวันพุธรักความเป็นระเบียบ แบบแผน อะไรที่เขาวางแผนไว้เขาจะทำมันไปตามแผนทุกอย่าง เขาจะรู้สึกหงุดหงิดมากเวลาที่อะไรไม่เข้ารูปเข้ารอย ถ้าเธอปิ๊งหนุ่มวันนี้ละก็ต้องสวมวิญญาณแม่บ้านแม่เรือนที่ดี ให้สมบทบาท แล้วเธอก็ต้องทำใจด้วย เวลาที่เธอตั้งใจทำอะไรให้เขารู้สึกประทับใจ แล้วเขาดันทำหน้าเฉยๆ โธ่..โธ่.. ก็หนุ่มวันพุธ เขาโรแมนติกไม่ค่อยจะเป็นอย่างชาวบ้านหรอก ถึงแม้เขาจะดีใจต่อสิ่งที่คุณทำให้แค่ไหน เขาก็จะไม่แสดงออกมาจนออกนอกหน้า แต่เธอก็รับรู้ไว้ละกันว่า.. เขาเป็นคนอย่างนี้แหล่ะ

หนุ่มวันพฤหัสบดี

          เป็นคนรอบคอบ ใจเย็น มีความคิดเป็นผู้ใหญ่ เขาสามารถเป็นที่ปรึกษาและที่พึ่งในยามคับขันได้ดี ด้วยความที่เขาเป็นอย่างนี้ล่ะ เขาเลยต้องการ คนที่ค่อนข้างจะมีบุคลิกต่างกันเป็นหวานใจ เขาไม่ต้องการให้ชีวิตมีด้านเดียว เพราะเขาอยากรู้ในอีกด้านที่เขาไม่เคยเป็น เพราะฉะนั้น ถ้าจะจีบหนุ่มวันนี้ละก็.. เธอต้องทำตัวเป็นสาวสมัยใหม่หน่อย ไม่ต้องถึงกับหลุดโลก เอาแค่ทันสมัย ปราดเปรียวก็พอ กล้าคิดกล้าทำ กล้าพูด และกล้าที่จะคัดค้านเขาในบางเรื่อง เขาจะประทับใจในความเป็นหญิงมั่นของเธอ ส่วนบันไดขั้นต่อไป.. ยกให้เป็นหน้าที่ของเธอละกัน

หนุ่มวันศุกร์

          เป็นหนุ่มเจ้าสำราญ เขาเป็นเพลย์บอยขนานแท้และดั้งเดิม และคนที่มีบุคลิกแบบนี้ไม่ค่อยชอบ.. เวลามีใครมา จู้จี้จุกจิก กับชีวิตส่วนตัวของเขา เพราะฉะนั้นเธอควรทำใจให้กว้างๆ ไม่ต้องติดเขาแจหรอก ปล่อยเขาไปทำอะไรที่เขาอยากทำบ้าง ไปถามซักไซ้มากๆ ก็กลายเป็นชวนทะเลาะเสียอีก แล้วผู้ชายน่ะเป็นอย่างนี้ทุกคนไม่เฉพาะแต่หนุ่มวันศุกร์หรอก เพราะมันรู้สึกว่าเป็นการไม่ให้เกียรติ์กัน อะไรก็ไม่สำคัญเท่ากับเวลาเขาทำอะไรแล้ว..เธอห้ามมายุ่งมาก แต่เวลาที่เธอทำอะไรต้องรายงานให้เขาทราบตลอดด้วย รู้สึกเหมือนถูกเอาเปรียบม่ะ แต่ทำยังไงได้ล่ะ ก็ทนไปเท่านั้นแหล่ะ.. รักเขาแล้วนี่นา

หนุ่มวันเสาร์

          จะคบหนุ่มวันนี้ต้องดูแลเรื่องการใช้จ่ายให้มากหน่อย เพราะเป็นที่รู้กันดีว่า หนุ่มวันเสาร์อ่ะเหนียวขนาดไหน แถมเขายังไม่ชอบเห็นใครใช้จ่ายฟุ่ยเฟือย ต่อหน้าต่อตาอีกด้วย เธอต้องพยายามทำตัวจนเข้าไว้ ถึงแม้ว่าความจริงจะจนหรือไม่ก็ตาม หนุ่มวันนี้เป็นคนที่จิตใจดี ถ้าเป็นเรื่องที่เขาสนใจล่ะก็เขาพร้อมจะทุ่มเทให้แบบไม่ต้องซักถาม เพราะฉะนั้นเธอต้องสืบเสาะ ให้รู้ให้ได้ว่า.. เขาสนใจหรือชอบเรื่องอะไรจะได้คุยกับเขาทุกเรื่องแล้วเขาจะรู้สึกประทับใจที่เธอมีรสนิยมเดียวกับเขา อาจจะฝืนใจเธอมากไปหน่อย แต่ลองคิดดูซิ.. ถ้าได้เขามาเป็นหวานใจมันคุ้มไม่ใช่เหรอ




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กลยุทธ์หลีหนุ่มงามตามวันเกิด โพสต์เมื่อ 4 มกราคม 2551 เวลา 00:00:00 8,604 อ่าน
TOP