x close

เด็ก 16 สถาปนาตัวเองเป็นแม่เล้า รวมตัวเด็กใจแตก ขายตัวผ่านโซเชียล

          ตำรวจถึงกับอึ้ง บุกช่วยเด็กสาว 16 ขายบริการที่โรงแรมในกาญจนบุรี ก่อนสอบขยายผลพบเป็นแม่เล้าเอง ชวนเด็กใจแตกขายบริการ หาลูกค้าผ่านโซเชียล หักหัวคิวครั้งละ 300   

เด็ก 16
ภาพจาก One31

เด็ก 16
ภาพจาก One31

          เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม 2562 One31 รายงานว่า เจ้าหน้าที่กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ นำกำลังเข้าจับกุมเด็กสาวอายุ 16 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง ในข้อหา

          1. ค้ามนุษย์ ด้วยการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการค้าประเวณี แก่บุคคลอายุเกิน 15 แต่ไม่เกิน 18 ปี 

          2. เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือชักพาเด็กให้ค้าประเวณีเพื่อสนองความใคร่

          3. เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือพาไปเพื่อการอนาจาร

          การจับกุมดังกล่าว สืบเนื่องมาจากเจ้าหน้าที่พบพฤติกรรมผิดกฎหมายโดยการโพสต์ขายบริการทางเพศบนทวิตเตอร์ ใน จ.กาญจนบุรี จนสามารถเข้าช่วยเหลือ น.ส.น้ำ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี บริเวณโรงแรมในตัวเมืองกาญจนบุรี จากนั้นได้ทำการสอบสวนขยายผลจนทราบว่าหญิงสาวอายุ 16 ปี ที่ถูกจับกุม มีอาชีพเป็นพีอาร์ตามร้านเหล้า แต่ผันตัวมาเป็นแม่เล้า ทำหน้าที่เป็นธุระจัดหาโพสต์ข้อความเชิญชวนลูกค้าให้ซื้อบริการทางเพศกับเด็กในสังกัด จึงรวบรวมพยานหลักฐานก่อนเข้าจับกุมตัวได้ในพื้นที่ ต.วังเย็น อ.เมืองกาญจนบุรี

          นอกจากนี้ยังพบว่า แม่เล้าวัย 16 ปี คนนี้ จะชักชวนเด็กผู้หญิงที่ทางบ้านมีปัญหา พ่อแม่แยกทางกันให้มาขายบริการ ซึ่งเด็ก ๆ จะถูกหักหัวคิวครั้งละ 300 บาท ส่วนที่ใช้ทวิตเตอร์ในการติดต่อขายบริการนั้น เพราะสามารถติดต่อกับลูกค้าง่ายที่สุด และก็มีกลุ่มเฉพาะด้วย เจ้าหน้าที่ได้นำตัวแม่เล้าวัย 16 ปี คนนี้ ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็ก 16 สถาปนาตัวเองเป็นแม่เล้า รวมตัวเด็กใจแตก ขายตัวผ่านโซเชียล อัปเดตล่าสุด 19 กรกฎาคม 2562 เวลา 14:56:35 24,228 อ่าน
TOP