x close

พี่บ่าวรักสาวออนไลน์ 2 ปี ผูกพันจนขอแต่ง พอเจอตัวจริง เงิบอย่างแรง ไม่ตรงปก !

          หนุ่มอินโดนีเซีย คบสาวทางออนไลน์ 2 ปี จนขอแต่งงาน มาเจอตัวจริงแทบช็อก เพราะไม่ตรงปกแรงมาก เผยแอบเอารูปคนอื่นมาใช้ และที่ผ่านมา ฝ่ายชายโอนไว โอนง่าย และโอนบ่อย เสียเงินไปเยอะ


เจ้าของภาพ ที่สิริขโมยภาพมาใช้ (ซ้าย) กับ สิริ ตัวจริง (ขวา) ภาพจาก ทวิตเตอร์ @Raisseu_ID

          เมื่อเร็ว ๆ นี้ เรื่องราวความรักของหนุ่มสาวอินโดนีเซียคู่หนึ่ง ได้กลายเป็นข่าวใหญ่และเป็นที่พูดถึงไปทั่วสังคมออนไลน์ โดยทั้งสองคนต่างเป็นชาวอินโดนีเซียที่ไปทำงานไกลบ้านด้วยกันทั้งคู่ ฝ่ายชายชื่อ ยูซุฟ ทำงานอยู่ที่เกาหลีใต้ ในขณะที่ฝ่ายหญิงชื่อ สิริ ทำงานอยู่ที่ไต้หวัน

          พวกเขาพบรักและสานสัมพันธ์ผ่านอินเทอร์เน็ตด้วยกันมานาน จนกระทั่งถึงวันที่ความรักสุกงอม พร้อมเข้าสู่ประตูวิวาห์ ยูซุฟมั่นใจว่าเขารักผู้หญิงคนนี้มาก แม้ว่าจะเคยเห็นแค่รูปถ่าย ไม่เคยเจอตัวเป็น ๆ เลยก็ตาม


ภาพจาก Instagram intanpermata_wo

          ยูซุฟเฝ้ารอวันแต่งงานอย่างใจจดใจจ่อ และเมื่อวันนั้นมาถึง เขาก็เปิดผ้าคลุมหน้าเจ้าสาวด้วยความตื่นเต้น แล้วก็ต้องเงิบหนักมาก เพราะเจ้าสาวของเขาไม่ตรงปก คนละเรื่องกับภาพที่เห็นบนสังคมออนไลน์ !

          จากการรายงานของเว็บไซต์ลิบูตัน6 เมื่อวันที่ 7 สิงหาคม 2562 ระบุว่า ยูซุฟ ได้รู้จักกับ สิริ ทางโซเชียลมีเดีย เมื่อประมาณ 2 ปีก่อน เขาประทับใจในตัวหญิงสาวคนนี้มาก เพราะเธอสวย น่ารัก อีกทั้งยังเข้ากันได้ดี เพราะเป็นคนทำงานไกลบ้านด้วยกันทั้งคู่ จากนั้นความเป็นเพื่อนก็กลายมาเป็นความรัก ทั้งสองคนตัดสินใจคบหากันเป็นแฟน แชตหากันทุกวัน และคุยโทรศัพท์ทางไกลด้วยกันอยู่ตลอด


ภาพจาก Instagram intanpermata_wo

          หลังจากคบกันไปได้ 2 ปี ยูซุฟก็ขอสิริแต่งงาน ซึ่งเธอก็ตอบรับคำขอของเขา ยูซุฟดีใจเป็นอย่างมาก เขาควักกระเป๋าเตรียมการทุกอย่างเพื่อเธอ ออกค่าใช้จ่ายทั้งเรื่องพิธี ชุดเจ้าสาว ช่างแต่งหน้า และอื่น ๆ ที่จำเป็นสำหรับการแต่งงาน จากนั้นเขาก็ซื้อตั๋วเครื่องบินเดินทางกลับอินโดนีเซีย พร้อมส่งเงินเป็นค่าตั๋วเครื่องบินให้กับสิริด้วย

          และเมื่อมาถึงวันงาน ยุซุฟได้พบสิริตอนที่แต่งตัวเสร็จเรียบร้อยแล้ว และมีผ้าคลุมหน้าตั้งแต่จมูกลงไป เหลือแต่ดวงตา เขายินดีมากที่ได้พบเธอ แต่ก็รู้สึกแปลกนิดหน่อย เพราะสังเกตได้ว่าตาของเธอแตกต่างจากในรูป เขาจึงเอ่ยปากขอให้เธอเปิดหน้าให้เห็นชัด ๆ


          ทว่า หน้าตาของสิริตัวจริง คนละเรื่องกับที่เห็นในรูปถ่าย นอกจากหน้าจะไม่เหมือนกันแล้ว สิริตัวจริงยังดูอายุมากกว่าหลายปี อีกนิดก็จะถึงรุ่นแม่

          ความจริงก็คือ ตลอดระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมา สิริเอารูปคนอื่นมาใช้หลอกลวงยูซุฟโดยตลอด เขาเองก็เคยสงสัยว่าทำไมที่ผ่านมา ฝ่ายหญิงไม่เคยยอมคุยกับเขาแบบเฟซไทม์ หรือวิดีโอคอล ที่สามารถเห็นหน้ากันได้ ตอนนี้เขารู้แล้วว่ามันเป็นเพราะอะไร


สิริ ตัวจริง ภาพจาก ทวิตเตอร์ @Raisseu_ID

          ที่แย่ไปกว่านั้นก็คือ นอกจากเขาจะออกค่าใช้จ่ายทั้งหมดในการแต่งงานแล้ว เขายังหมดเงินให้กับฝ่ายหญิงไปเป็นจำนวนมาก ก่อนหน้านี้ ยูซุฟเคยโอนเงินให้สิริใช้ทุกเดือน เมื่อเธอเอ่ยปากขอเพิ่ม อยากได้เงินซื้อเครื่องสำอาง หรือเงินไปทำหน้า เขาก็จัดให้ทุกครั้ง เรียกได้ว่า โอนไว โอนง่าย และโอนบ่อย

          ล่าสุดในช่วงก่อนแต่งงาน สิริก็ขอยืมเงินยูซุฟอีกก้อนหนึ่ง และยังขอเงินซื้อโทรศัพท์มือถือ ซึ่งเขาก็จัดให้เธอเช่นกัน และเมื่อความจริงเปิดเผย ยูซุฟก็ยกเลิกงานแต่งงานทันที ตอนนี้เขากำลังอยู่ในระหว่างรวบรวมหลักฐานเพื่อดำเนินคดีทางกฎหมายกับเจ้าสาวกำมะลอรายนี้แล้ว

          สำหรับหญิงสาวเจ้าของภาพ ที่สิริเอามาใช้หลอกลวงนั้น พบว่าเธอเป็นช่างแต่งหน้า ไม่ได้มีความเกี่ยวข้องใด ๆ กับสิริ และยูซุฟก็หมดสิทธิ์ที่จะเข้าไปจีบเธอ เพราะเธอแต่งงานมีครอบครัวแล้ว และมีลูกแล้วอีกด้วย


สาวเจ้าของภาพ แต่งงานมีครอบครัวแล้ว ภาพจาก Instagram intanpermata_wo


ภาพจาก ทวิตเตอร์ @Raisseu_ID


ภาพจาก ทวิตเตอร์ @Raisseu_ID


ภาพจาก ทวิตเตอร์ @Raisseu_ID

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พี่บ่าวรักสาวออนไลน์ 2 ปี ผูกพันจนขอแต่ง พอเจอตัวจริง เงิบอย่างแรง ไม่ตรงปก ! อัปเดตล่าสุด 14 สิงหาคม 2562 เวลา 12:00:53 435,753 อ่าน
TOP