x close

แพท ณปภา โต้หอบผ้าอยู่บ้าน ออม แฟนหนุ่ม

          ข่าว ข่าวบันเทิง รายงาน ดารา แพท ณปภา โต้หอบผ้าอยู่บ้าน ออม แฟนหนุ่ม โดย ดารา แพท เผยคบกันอยู่ในสายตาผู้ใหญ่ตลอด ชม รูปภาพ อ่าน ข่าว ข่าวบันเทิง ดารา แพท ที่นี่

แพท ณปภา ตันตระกูล


            "แพท" ณปภา ตันตระกูล เผยไม่เคยไปค้าง หรือหอบผ้าอยู่บ้านแฟนหนุ่ม แจงคบกันอยู่ในสายตาผู้ใหญ่ตลอด

            เมื่อเกิดเหตุการณ์ที่ "แพท" ณปภา ตันตระกูล ถูกจี้ที่หมู่บ้านเสนานิคม ซึ่งเป็นบ้านของแฟนหนุ่ม และเป็นเวลาดึก ทำให้บรรดาแมงเม้าท์สงสัย ว่าแพทอยู่กินกับแฟนหนุ่มแล้ว แพทเล่าเกี่ยวกับเรื่องนี้ดังนี้

             จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นวันนั้น พี่ออมก็ตกใจ พี่เขาก็คอยช่วยเหลือเท่าที่จะช่วยได้ จะคอยเป็นห่วง คือจะโทรคุยกันเวลาที่แพทขับรถคนเดียว เพื่อที่จะคุยเป็นเพื่อน แต่วันไหนที่พี่ออมว่าง ก็จะมาขับรถให้แพท แล้วที่บอกว่าแพทย้ายไปอยู่ที่บ้านพี่ออม มันก็แล้วแต่คนจะคิด เพราะว่ามันเป็นชีวิตประจำวัน ที่ไม่ใช่แต่แพทคนเดียว คนอื่นที่ไม่ใช่ดาราก็คงเป็น คือไปหาแฟนก็เป็นเรื่องปกติ ถ้ามีเหตุจำเป็น ก็จะไปบ้านพี่ออม เพราะบริษัทอาจิ๋ม (มยุรฉัตร เหมือนประสิทธิเวช) อยู่แถวนั้นด้วย ก็จะแวะเอาของไปฝาก นางเอกชื่อดังงวิกพระราม 4 กล่าว

             นอกจากนี้ นางเอกคนดังยังบอกด้วย ว่าส่วนตัวแล้วเป็นคนขี้ลืม เดี๋ยวลืมโน่นลืมนี่

             ถ้ารู้ว่ารุ่งเช้ามีคิวถ่ายละคร และมีของที่ใช้ใส่เข้าฉาก แพทก็จะเอาของไปฝากไว้ที่บ้านพี่ออม โดยเอาไปให้ที่หน้าบ้าน แล้วก็จะโทรบอก พี่เขาก็จะมารออยู่หน้าบ้าน พอมาถึงแพทก็ฝากของให้หน้าบ้าน แล้วก็กลับจะเป็นแบบนี้ประจำ และแพทยืนยันตรงนี้เลย ว่าแพทไม่ได้ไปนอนที่บ้านพี่ออม คนแถวบ้านพี่ออมรู้ว่าแพทมาแค่ฝากของแล้วก็กลับเพราะจะจอดรถอยู่ตรงหน้าบ้านประจำ

         เพราะว่ามันยังไม่ถึงเวลาที่จะอยู่ในจุดนั้น คือเราคบกัน แม่แพทก็ทราบว่าเราทำอะไร ก็อยู่ในสายของผู้ใหญ่ แพทกลับบ้านทุกวัน และทุกครั้งที่แพทไปบ้าน พี่ออมก็จะโทรบอกแม่เขาทุกครั้ง ว่าแพทจะไปบ้านพี่ออมนะ แม่รอเปิดประตูให้แพทนะ แพท กล่าวสรุป


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- นางเอก แพท ณปภา เจอโจรใช้ปืนจี้หัว
- แพท ณปภา เผยนาทีระทึก! ที่โดนโจรปล้น



ข้อมูลจาก

ภาพประกอบจาก Woman Plus


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แพท ณปภา โต้หอบผ้าอยู่บ้าน ออม แฟนหนุ่ม โพสต์เมื่อ 9 มกราคม 2551 เวลา 00:00:00 14,632 อ่าน
TOP