x close

หนุ่ม Grab Food ฉุนด่าลูกค้า อุตส่าห์ขับรถตากฝนไปซื้อมาให้ มึงจะแดกหรือไม่แดก !


          ลูกค้าสาวแฉพฤติกรรม พนักงานหนุ่ม Grab Food สื่อสารคลาดเคลื่อน ต่อว่าลูกค้า กูอุตส่าห์ขับรถตากฝนไปซื้อมาให้ มึงจะแดกหรือไม่แดก บอกไม่ได้เรียนมา ไม่รู้เรื่องงานบริการ

Grab Food ด่าลูกค้า
ภาพจาก สปริงนิวส์

         เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม 2562 สปริงนิวส์ รายงานว่า หญิงสาวผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปแฉพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของพนักงานหนุ่ม Grab Food คนหนึ่ง ที่มีการพูดจาไม่สุภาพกับลูกค้า ขณะปฏิบัติหน้าที่

         โดยหญิงสาวเล่าว่า เธอได้เรียกใช้บริการ Grab Food เพื่อสั่งอาหาร และเปิดหน้าแชตที่คุยกับพนักงานหนุ่มค้างไว้ ก่อนจะลุกไปทำธุระส่วนตัว เมื่อเธอกลับมาที่โทรศัพท์ก็เห็นข้อความของพนักงานตอบกลับมาว่า "ถึงแล้ว" ซึ่งเธอเข้าใจว่าปกติพนักงานจะต้องโทร. มาบอก แต่กลับไม่มีสักสายเดียว

Grab Food ด่าลูกค้า
ภาพจาก สปริงนิวส์

         เธอจึงรีบโทร. ถามพนักงานหนุ่มว่า อยู่ที่ไหนแล้ว ทำไมจึงไม่โทร. มาบอก พนักงานหนุ่มก็สวนกลับมาด้วยคำพูดที่ไม่สุภาพว่า "พิมพ์บอกแล้ว ทำไมไม่ตอบ มาถึงตั้งนานแล้ว กูเจอแบบนี้อีกแล้ว กูอุตส่าห์ขับรถตากฝนไปซื้อมาให้มึงแดก มึงจะแดกหรือไม่แดก กูมาถึงตั้งนานแล้ว" และบอกว่าเป็นความผิดของเธอ

         ต่อมาหญิงสาวได้เจอกับพนักงานหนุ่มที่หน้าคอนโด ก็เกิดการโต้เถียงกันอีก โดยพนักงานหนุ่มบอกว่า ตนไม่ได้เรียนมา เลยไม่รู้งานบริการ สามัญสำนึกก็ไม่รู้ กระทั่ง รปภ. ของคอนโดมาช่วยพูด สถานการณ์จึงค่อย ๆ คลี่คลายลง ซึ่งพนักงานหนุ่มก็รีบขี่รถมอเตอร์ไซค์ออกไปทันที โดยไม่ฟังหญิงสาวพูดให้จบ

Grab Food ด่าลูกค้า
ภาพจาก สปริงนิวส์

        ทั้งนี้ หญิงสาวเจ้าของคลิปคนดังกล่าว อยากให้ทาง Grab ช่วยตรวจสอบประวัติของพนักงานหนุ่มคนนี้ เพราะโดนร้องเรียนหลายครั้งแล้ว เคลียร์กับ Grab แล้ว แต่ยังคงรับงานได้เหมือนเดิม พร้อมกับทิ้งท้ายว่า ปลาเน่าตัวเดียว ตายยกแบรนด์

        ขณะที่ บริษัท แกร็บ (ประเทศไทย) จำกัด ได้ออกจดหมายชี้แจงสื่อมวลชนเกี่ยวกับกรณีดังกล่าวแล้ว ระบุว่า บริษัทได้ตักเตือนพร้อมทั้งดำเนินการระงับสัญญาณการให้บริการของพาร์ตเนอร์ผู้ขับขี่บนแพลตฟอร์มแกร็บ เป็นระยะเวลา 5 วัน และส่งเข้ารับการอบรมพิเศษเพื่อปรับปรุงคุณภาพการให้บริการต่อไป

        ทั้งนี้ บริษัทขอยืนยันว่าคุณภาพการให้บริการเป็นสิ่งที่เรายึดถือมาโดยตลอด และจะนำเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตลอดจนคำแนะนำต่าง ๆ ไปใช้พัฒนาและปรับปรุงบริการของเราเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคให้ดียิ่งขึ้น


Grab Food ด่าลูกค้า

Grab Food ด่าลูกค้า

Grab Food ด่าลูกค้า


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่ม Grab Food ฉุนด่าลูกค้า อุตส่าห์ขับรถตากฝนไปซื้อมาให้ มึงจะแดกหรือไม่แดก ! อัปเดตล่าสุด 23 สิงหาคม 2562 เวลา 12:14:54 38,263 อ่าน
TOP