x close

แจ้งความ อบต.บ้านใหม่ แฉจัดงานเลี้ยงมีพนัน เหล้า ซุกนมโคโยตี้

           วสุ ผันเงิน แจ้งความ  อบต.บ้านใหม่ จัดงานเลี้ยง เปิดเล่นการพนัน ดื่มเหล้า ซุกหน้าอกโคโยตี้ ในสถานที่ราชการ


           วันที่ 23 สิงหาคม 2562 ข่าวช่องวัน รายงานว่า นายวสุ ผันเงิน ผช.ดำเนินงานคนที่ 4 สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร พรรคเสรีรวมไทย เข้าแจ้งความที่ สภ.บางแม่นาง จ.นนทบุรี กรณีได้รับร้องเรียนว่า ข้าราชการและเจ้าหน้าที่ อบต.บ้านใหม่ มีการจัดเลี้ยงรับข้าราชการใหม่ เปิดเล่นการพนันจับเบอร์ และในช่วงกลางคืนมีงานเลี้ยงสังสรรค์ โดยมีข้าราชการบางคนมีพฤติกรรมไม่เหมาะสมกับโคโยตี้สาว

           โดยภาพจากคลิปวิดีโอ ที่พนักงาน อบต. ดังกล่าวได้แอบถ่ายไว้ในวันเกิดเหตุ เป็นภาพที่ข้าราชการระดับสูงใน อบต. และเจ้าหน้าที่ ได้ตั้งโต๊ะขายสลากเบอร์ละ 10 บาท ลุ้นรางวัลต่าง ๆ ซึ่งสถานที่จัดงานอยู่บริเวณสนามกีฬา อบต.บ้านใหม่ ซึ่งถือเป็นสถานที่ราชการ


           นอกจากนั้นยังมีภาพงานเลี้ยงสังสรรค์ ซึ่งมีสาว ๆ โคโยตี้ด้วย โดยมีข้าราชการและเจ้าหน้าที่เข้าร่วมงาน ช่วงหนึ่งได้มีพนักงาน อบต. ท่านหนึ่ง ซุกใบหน้าเข้าไปในเสื้อยืดของสาวโคโยตี้ ซึ่งถือว่าเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสม โดยงานเลี้ยงดังกล่าวจัดขึ้นภายใน อบต.บ้านใหม่

           นายวสุ เปิดเผยว่า ตนได้แจ้งความกรณีที่ อบต.บ้านใหม่ มีการเล่นการพนันและจัดเลี้ยงกินเหล้า รวมถึงมีการกระทำที่ไม่เหมาะสมในสถานที่ราชการ จากนี้ตนจะนำเรื่องร้องศูนย์ดำรงธรรม เพื่อให้ดำเนินการด้วย

           ส่วนด้านคดีทางเจ้าหน้าที่จะเรียกสอบปากคำ ถ้าพบว่ามีความผิดก็จะดำเนินคดี สำหรับหน่วยงานที่ควบคุมดูแลก็จะเป็นไปตามขั้นตอน คือ อ.บางใหญ่ และผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แจ้งความ อบต.บ้านใหม่ แฉจัดงานเลี้ยงมีพนัน เหล้า ซุกนมโคโยตี้ อัปเดตล่าสุด 24 สิงหาคม 2562 เวลา 23:23:15 20,698 อ่าน
TOP