x close

ญาติเตรียมนำศพบำเพ็ญกุศล หนุ่มถูกฆ่ารัดคอทิ้งห้องเก็บขยะ - แม่เชื่อ ลูกถูกฆ่า

          ศพยังถูกทิ้งห้องเก็บขยะ แม่เชื่อเป็นการฆาตกรรม คาใจสที่ศพมีเข็มขัดรัดคอ ขณะที่คำให้การผู้ต้องหาคดีเสพยาเสพติด ผู้ตายเสพยาจนหลอน ด้าน ตร. ยังไม่ปักใจเชื่อ เร่งตรวจสอบวงจรปิด


          จากกรณีมีผู้พบศพ นายสุรสิทธิ์ พลค้อ อายุ 32 ปี ถูกทิ้งไว้บริเวณที่ทิ้งขยะหมู่บ้านเอื้ออาทร เคหะเมืองใหม่ บางพลี สมุทรปราการ สภาพศพถูกรัดคอด้วยเข็มขัด คาดว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 5 วัน ด้านพี่ชาย ยัน น้องไม่ได้ป่วยทางจิต เผยก่อนตาย โทร. หาญาติบอกถูกคนไล่ทำร้าย แถมวิ่งขอความช่วยเหลือชาวบ้านบอกคนร้าย 30 คนตามล่าด้วยนั้น

อ่านข่าว : หนุ่มถูกฆ่ารัดคอทิ้งห้องเก็บขยะ ก่อนตายบอก 30 คนไล่ล่า ญาติรอเข้าฝันชี้ตัวคนร้าย

          ล่าสุด (23 สิงหาคม 2562) เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า ญาติเตรียมนำศพ นายสุรสิทธิ์ กลับไปทำพิธีบำเพ็ญกุศลที่วัดบ้านใหม่ศรีนคร อ.แม่วงก์ จ.นครสวรรค์ โดย นางสมจิตร แม่นายสุรสิทธิ์ เผยว่า ตนสงสัยสภาพศพลูกชายที่มีเข็มขัดรัดลำคอ ซึ่งเชื่อว่าน่าจะเป็นเหตุฆาตกรรมอย่างแน่นอน

          ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางเสาธง ได้ลงพื้นที่ตรวจหาเบาะแสจากกล้องวงจรปิด เบื้องต้นก็ไม่พบว่ามีกลุ่ม หรือบุคคล ไล่ติดตามทำร้ายผู้ตายแต่อย่างใด ซึ่งสอดคล้องกับคำให้การของผู้ต้องหาคดีเสพยาเสพติดรายหนึ่ง ที่อ้างว่า พบเห็นผู้ตายไปร่วมเสพยาเสพติดจนเกิดอาการหลอน ก่อนจะไปเจอศพในที่ทิ้งขยะดังกล่าว

          อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ยังไม่ตัดประเด็นการฆาตกรรมทิ้ง รวมถึงอยู่ระหว่างสืบสวนว่า ศพผู้ตายไปอยู่ในที่เก็บขยะได้อย่างไร

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ญาติเตรียมนำศพบำเพ็ญกุศล หนุ่มถูกฆ่ารัดคอทิ้งห้องเก็บขยะ - แม่เชื่อ ลูกถูกฆ่า โพสต์เมื่อ 24 สิงหาคม 2562 เวลา 10:58:42 5,166 อ่าน
TOP