x close

โป๊ะแตก หนุ่มญี่ปุ่นทำเงินแสนตกในแท็กซี่ ได้รับคืนจนเป็นข่าวดัง ที่แท้ตัวการแก๊งคอลฯ

          หักมุมสุด ๆ ตำรวจบุกรวบแก๊งคอลเซ็นเตอร์ ก่อนตามจับตัวการใหญ่ที่ทางการญี่ปุ่นต้องการตัวมากที่สุด พบเป็นคนเดียวกับนักท่องเที่ยวญี่ปุ่น ที่เคยทำเงินแสนหล่นในรถแท็กซี่ และได้รับคืนจนเป็นข่าวดังเมื่อต้นปี

หนุ่มญี่ปุ่น
ภาพจาก  FM91bkk

หนุ่มญี่ปุ่น
ภาพจาก  FM91bkk

          วันที่ 24 สิงหาคม 2562 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า พ.ต.อ. สัมพันธ์ เหลืองสัจจกุล ผกก.ตม.จว.ชลบุรี สนธิกำลังกับฝ่ายปราบปราม สน.บางรัก บุกจับกุม นายจินไน ยามาโตะ อายุ 30 ปี สัญชาติญี่ปุ่น ได้ที่คอนโดแห่งหนึ่ง ย่านบางรัก กรุงเทพฯ สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้ ตม.จว.ชลบุรี ได้นำกำลังบุกค้นแก๊งคอลเซ็นเตอร์ ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ต.หนองปรือ อ.บางละมุง และจับตัวสมาชิกคอลเซ็นเตอร์ชาวญี่ปุ่นได้ทั้งหมด 15 คน ก่อนจะผลักดันกลับประเทศเพื่อดำเนินการตามกฎหมาย

          ต่อมาทางการญี่ปุ่นได้ส่งข้อมูลมาว่า ขบวนการนี้มีนายจินไน ยามาโตะ เป็นหัวหน้าขบวนการและเป็นที่ต้องการตัวเป็นอย่างมาก ซึ่งยังคงกบดานอยู่ในประเทศไทย โดยนายจินไน เป็นหัวหน้าขบวนการ คอยควบคุมสั่งการลูกทีม จัดหาที่พักและสถานที่ใช้ทำการ อีกทั้งยังคอยจัดหาสมาชิกใหม่เข้าร่วมขบวนการ ถือเป็นตัวการสำคัญ ตำรวจจึงปูพรมออกหาข่าวจนพบเบาะแสว่า นายจินไน พักอยู่ที่คอนโดดังกล่าว จึงเข้าจับกุม

          โดยเบาะแสสำคัญที่ทำให้ตามจับกุมตัวได้ มาจากข้อมูลข่าวของ สวพ.91 เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา นายจินไน คือคนที่เคยทำกระเป๋าเงินตกบนรถแท็กซี่ หลังโดยสารไปยังย่านถนนสุขุมวิท ซึ่งในกระเป๋ามีเงินสกุลญี่ปุ่นและเงินบาทไทย รวมอยู่ประมาณ 153,000 บาท ก่อนจะคนขับจะเก็บได้แล้วแจ้งให้ สวพ.91 ช่วยตามหาจนเจอเจ้าของ และนัดหมายส่งมอบเงินคืนให้กัน จนกลายเป็นข่าวดัง จึงทำให้เรื่องราวของ นายจินไน บันทึกอยู่ในโลกออนไลน์ที่สามารถสืบค้นหาได้

หนุ่มญี่ปุ่น
ภาพจาก  FM91bkk

หนุ่มญี่ปุ่น
ภาพจาก  FM91bkk

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โป๊ะแตก หนุ่มญี่ปุ่นทำเงินแสนตกในแท็กซี่ ได้รับคืนจนเป็นข่าวดัง ที่แท้ตัวการแก๊งคอลฯ โพสต์เมื่อ 24 สิงหาคม 2562 เวลา 16:51:53 17,507 อ่าน
TOP