x close

เมียลูกชายนายกเทศบาล เชื่อสามีถูกฆ่า - เพื่อนคาด น่าจะเมาขับรถตกน้ำเอง

          เมียลูกชายนายกเทศบาลหนองน้ำใส เชื่อสามีน่าจะถูกฆ่า ขณะที่ทางด้านเพื่อนชี้ น่าจะเป็นอุบัติเหตุ เมาขับรถตกน้ำเอง 


          จากกรณีเหตุสะเทือนขวัญ พบศพ นายวันชัย พิมพ์อุบล สมาชิกสภาเทศบาลตำบลหนองน้ำใส จังหวัดนครราชสีมา และเป็นลูกชายของนายกเทศบาลหนองน้ำใส หลังจากหายตัวปริศนาไปนานเกือบ 1 ปี โดยศพอยู่ในรถกระบะจมบ่อน้ำ สภาพเหลือแต่กระดูก


          เกี่ยวกับเรื่องนี้ รายงานของอมรินทร์ ทีวี เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2562 เผยว่า ทางด้าน น.ส.ปิยวรรณ สุขขาว อายุ 37 ปี ภรรยานายวันชัย ระบุว่า สามีหายตัวไปตั้งแต่เดือนธันวาคม ปีที่ผ่านมา ตอนแรกเข้าใจว่าไปติดพันผู้หญิงอื่น แต่พอเดือนพฤษภาคม เมื่อพ่อของสามีเสียชีวิต เขาก็ไม่ติดต่อมา จึงเชื่อว่าเกิดเรื่องไม่ดีกับเขา ก่อนที่จะมาพบศพเช่นนี้ ส่วนตัวไม่เชื่อว่าสามีจะคิดสั้น เพราะเป็นคนอัธยาศัยดี มองโลกในแง่ดี

          น.ส.ปิยวรรณ เผยว่า ไม่เชื่อว่าสามีจะขับรถตกน้ำ เพราะทุกครั้งที่สามีเมาหนักก็จะขับรถกลับบ้านได้ตลอด อีกทั้งจุดเกิดเหตุห่างจากบ้านแค่ 1 กิโลเมตร ทั้งนี้ มีความเป็นไปได้ว่าอาจจะถูกฆาตกรรม เพราะสถานที่นั้นคนทั่วไปไม่น่าจะเข้าได้ แต่ก็ยอมรับว่าสามีก็ไม่เคยมีศัตรูที่ไหน แม้จะมีหนี้จากการถูกโกงเกี่ยวกับงานรับเหมาประมาณ 3 ล้านบาท แต่ก็เป็นหนี้จากคนรู้จัก สามารถประนอมหนี้กันมาได้ตลอด


          ขณะที่ทางด้าน ดาบตำรวจ ถาวร ศรีวิเศษ สมาชิกสภาเทศบาลตำบลหนองน้ำใส เพื่อนของนายวันชัย เล่าว่า ในคืนวันก่อนเกิดเหตุ อยู่ด้วยกันกับนายวันชัยตั้งแต่ช่วงเย็น เนื่องจากมีสังสรรค์เลี้ยงปีใหม่ และจับฉลากของขวัญกัน ตั้งแต่เวลา 18.00 น. จนเกือบถึง 24.00 น. ตนก็กลับบ้านก่อน ส่วนนายวันชัยอยู่ร้องเพลงต่อ ส่วนตัวคิดว่าน่าจะเป็นอุบัติเหตุ นายวันชัยน่าจะเมา ประกอบกับความมืด ทำให้ขับรถตกบ่อน้ำไปเอง

          ส่วนทางด้านทีมกู้ภัยทางน้ำ เปิดเผยรายละเอียดว่า จุดเกิดเหตุเป็นบ่อดินในรีสอร์ต ความลึก 6 เมตร ระดับน้ำสูง 3 เมตร รถกระบะจมในลักษณะหัวทิ่มลงไปในบ่อ กระจกด้านขวาเปิด ประตูล็อก ไม่พบกุญแจ เบาะปรับนอน ไฟหน้าปิด ปลดเกียร์ว่างไว้ สภาพรถไม่ได้เสียหาย ด้านในไม่มีการรื้อค้น พบชิ้นส่วนมนุษย์ลักษณะเป็นโครงกระดูก มีเนื้อติดอยู่ที่เบาะคนขับ ขาทั้ง 2 ข้างพาดไปทางพวงมาลัย


          ตามรายงานของเว็บไซต์ One31 เผยว่า พันตำรวจเอก ทรงวุฒิ ไสยบุญ ผกก.สภ.สีคิ้ว เปิดเผยว่า เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่สืบสวนตั้งข้อสันนิษฐานไว้ 3 ประเด็น คือ อุบัติเหตุ ฆ่าตัวตาย และมีผู้อื่นทำให้เสียชีวิตหรือเหตุฆาตกรรม ขณะนี้อยู่ระหว่างดำเนินการสืบสวนสอบสวนตามขั้นตอนทางกฎหมาย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียลูกชายนายกเทศบาล เชื่อสามีถูกฆ่า - เพื่อนคาด น่าจะเมาขับรถตกน้ำเอง อัปเดตล่าสุด 25 สิงหาคม 2562 เวลา 15:02:03 7,191 อ่าน
TOP