x close

ช้างพัทยาตกมัน กระทืบฝรั่งขี่จักรยาน แทงขาเละ เลือดอาบ อาการสาหัส

 

              ช้างพัทยาตกมัน ทำร้ายชายชาวต่างชาติ ขณะกำลังขี่จักรยาน ใช้เท้ากระทืบตัว ใช้งาแทงขาเละ เลือดอาบ อาการสาหัส


            วันที่ 24 สิงหาคม 2562 เว็บไซต์ One31 รายงานว่า เกิดอุบัติเหตุไม่คาดฝัน ช้างจากแคมป์ช้างพัทยา เกิดอาการตกมันหลุดออกจากโซ่ที่ล่ามไว้ วิ่งไปพบชายชาวต่างชาติที่กำลังปั่นจักรยานออกกำลังกายอยู่ จึงเข้าทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส

           เหตุการณ์เกิดขึ้นที่บริเวณป่าหญ้าข้างทาง ซอยหนองไม้แก่น 19 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถาน เมืองพัทยา ได้รับแจ้งเหตุ จึงประสานรถพยาบาลรุดไปช่วยเหลือ เมื่อไปถึงพบชายชาวต่างชาตินอนอยู่ที่พื้น ขยับตัวไม่ได้ มีรอยช้ำทั่วร่างกาย ขาซ้ายมีแผลฉกรรจ์ เลือดไหลอาบ

ช้างทับคน

           รายงานเผยว่า ช้างเชือกดังกล่าวใช้เท้ากระทืบตัวชายชาวต่างชาติ และใช้งาแทงหลายครั้ง โดยที่ขาซ้ายถูกแทงจนเละเป็นแผลรุนแรง ก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่จากแคมป์ช้างจะเข้ามาถึงตัว ยิงยาสลบใส่ และพยายามพาตัวออกไปจากจุดเกิดเหตุ เพื่อให้ทางทีมกู้ภัยเข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ นำตัวส่งโรงพยาบาล

           ทางแคมป์ช้าง เผยว่า ช้างเชือกดังกล่าวมีชื่อว่า พลายทองพูน เพศผู้ อายุ 38 ปี เพิ่งย้ายมาจากแคมป์ช้างที่สุโขทัย ประมาณ 1 เดือน ทางเจ้าหน้าที่ได้จับแยกออกจากช้างเชือกอื่น กระทั่งเช้าวันเกิดเหตุ มันเกิดอาการตกมัน และดิ้นหลุดออกจากโซ่ที่ล่ามไว้ไปก่อเหตุดังกล่าวขึ้น

ช้างทับคน
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
ข่าวช่องวัน

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช้างพัทยาตกมัน กระทืบฝรั่งขี่จักรยาน แทงขาเละ เลือดอาบ อาการสาหัส อัปเดตล่าสุด 25 สิงหาคม 2562 เวลา 15:03:48 9,161 อ่าน
TOP