x close

กิจกรรมวันเด็ก 2557 งานวันเด็กแห่งชาติ สถานที่จัดงานวันเด็ก 2557




กิจกรรมวันเด็ก 2557 งานวันเด็กแห่งชาติ สถานที่จัดงานวันเด็ก 2557


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          กิจกรรมวันเด็ก 2557 งานวันเด็กแห่งชาติ ไปดู สถานที่จัดงานวันเด็ก 2557 กิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ใน วันเด็กแห่งชาติ 11 มกราคม 2557

          เพิ่งฉลองเทศกาลปีใหม่มาได้ไม่ทันไร ก็ใกล้จะถึง "วันเด็กแห่งชาติ" ซะแล้ว ซึ่งปีนี้นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ได้มอบคำขวัญวันเด็ก 2557 ให้กับเด็ก ๆ คือ "กตัญญู รู้หน้าที่ เป็นเด็กดี มีวินัย สร้างไทย ให้มั่นคง" ทั้งนี้ เชื่อว่าน้อง ๆ หนู ๆ ทั้งหลายคงจะตั้งหน้าตั้งตาคอยกันอย่างใจจดใจจ่อกันแล้วใช่ไหมคะ เพราะไม่เพียงแต่ "วันเด็กแห่งชาติ" จะมีกิจกรรมสนุกสนานมากมายแล้ว ยังถือได้ว่าเป็นวันครอบครัว ที่พ่อแม่ได้ใช้เวลาพาลูกออกไปเที่ยว กระชับความสัมพันธ์ในครอบครัวให้อบอุ่นอีกด้วย

          แต่หากคุณพ่อคุณแม่ท่านไหน ยังไม่รู้ว่าจะพาเด็ก ๆ ไปเที่ยวไหนดี วันนี้ กระปุกดอทคอม ได้รวบรวมเอาสถานที่จัดกิจกรรมวันเด็กในวันที่ 11 มกราคมนี้ มาฝากกันค่ะ ลองไปดูกันเลย....


สถานที่เที่ยววันเด็กแห่งชาติ 2557 กิจกรรมวันเด็ก 2557 กรุงเทพฯ และปริมณฑล

1. สภากาชาดไทย กรุงเทพมหานคร

          สภากาชาดไทยจัดงานวันเด็กด้านหน้าพิพิธภัณฑ์ สภากาชาดไทย ถนนอังรีดูนังต์ ตั้งแต่เวลา 08.30-15.30 น. โดยเด็ก ๆ จะได้ร่วมสนุกมากมาย อาทิ การให้ความรู้เรื่องหลักการกาชาดกับการเป็นอาสาสมัครที่จะนำน้อง ๆ เข้าสู่เกมต่าง ๆ มากมาย การเข้าชมพิพิธภัณฑ์สภากาชาดไทย เรียนรู้ประวัติศาสตร์ของสภากาชาดไทย ชมการแสดงบนเวทีจากอาสายุวกาชาด ชมการแสดงการรีดพิษงู ตลอดจนการร่วมแบ่งปันของเล่นให้เพื่อน ๆ ที่ด้อยโอกาส ทั้งนี้ ภายในงานวันเด็กยังมีอาหารและขนมหวานไว้บริการ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

2. หออัครศิลปิน กรมส่งเสริมวัฒนธรรม

          หออัครศิลปิน กรมส่งเสริมวัฒนธรรม ขอเชิญร่วมงาน วันเด็กแห่งชาติ 2557 "ชวนเด็กมาทำดี ตามวิถีวัฒนธรรมไทย ชวนพี่ไดโนเสาร์ตัวใหญ่ มาท่องแดนศิลปวัฒนธรรม" ในวันที่ 11 มกราคม 2557 เวลา 09.00- 15.00 น. ณ หออัครศิลปิน และพิพิธภัณฑสถานแห่งชาติธรณีวิทยาเฉลิมพระเกียรติ อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี

          ทั้งนี้ ภายในงานจะได้ชมการแสดงด้านศิลปวัฒนธรรม จากศิลปินลูกทุ่งที่มีชื่อเสียง อาทิ ข้าวทิพย์ ธิดา, เอิ้นขวัญ วรัญญา, ต้นคูณ อนันดา และทองไท วรยุทธ จากบริษัท แมงจีซอล โดย ครูสล่า คุณวุฒิ และการแสดง จ๊ะทิงจา รวมถึงดารานักแสดงในสังกัดดาราวีดีโอ โดยครูไพรัช สังวรริบุตร ศิลปินแห่งชาติ

          นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมต่าง ๆ อีกมากมาย อาทิ

            - การแสดงด้านศิลปวัฒนธรรมของเยาวชน จากสถาบันการศึกษาต่าง ๆ

            - การประกวดขับร้องเพลงลูกทุ่งเยาวชน "สานฝันสนั่นเวที"

            - นิทรรศการภาพถ่าย "เด็กดีมีสุข ปี 2"

            - ซุ้มสาธิตกิจกรรมจากหลายภาคส่วน ได้แก่ วาดภาพระบายสี งานเขียนและวรรณศิลป์ ศิลปะการแสดง การสาธิตรำไทย งานหัตถกรรมและคหกรรม การสาธิตปั้นปูนปั้น การสาธิตตัดกระดาษพวงมะโหด พวงกุญแจปีกไม้ หมวกหอมการบูร หมากกระดานสะท้านลงกา ผ้ามัดย้อมสีป่าชายเลน ร้อยสร้อยข้อมือลูกปูนปั้น ข้าวเกรียบว่าวเพชรบุรี ปิ๊งจริง แจกจริง ปิ๊งเอง ฯลฯ

          อีกทั้งยังมี กิจกรรมจับฉลากของขวัญวันเด็ก และรับของรางวัลจากซุ้มกิจกรรมมากมาย

3. โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า กรุงเทพมหานคร

          ขอเชิญร่วมงานวันเด็กแห่งชาติ พบกิจกรรมประกวดสุขภาพเด็กดี รับสมัครเด็กอายุ 6 เดือน-5 ปี ภายในวันที่ 7 มกราคม 2556 โดยจะมีการตัดสินผลในงานวันเด็กแห่งชาติ ณ วันที่ 11 มกราคม เวลา 08.00-12.00 น. ณ ลานหน้าอาคารเจ้าฟ้าเพชรรัตน์ วิทยาลัยแพทยศาสตร์พระมงกุฎเกล้า สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-354-7827 หรือ pedpmk.org

4. TK park อุทยานการเรียนรู้ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพมหานคร

          วันเด็กปีนี้ TK park ชวนน้อง ๆ หนู ๆ มาร่วมกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ 2557 "สวนสัตว์มหัศจรรย์" (TK AMAZING ZOO) ในวันที่ 11 และวันที่ 12 มกราคม 2556 ณ อุทยานการเรียนรู้ TK park ชั้น 8 Dazzle Zone ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่ 10.00 – 17.00 น.

          โดยน้อง ๆ จะได้ตื่นตาตื่นใจไปกับเหล่าสัตว์แฟนตาซีจากเทพนิยายและวรรณคดี ที่จะมามอบภารกิจสุดมันส์ให้น้อง ๆ ได้ร่วมผจญภัยไปพร้อม ๆ กัน อีกทั้ง ยังมีสิทธิลุ้นรับของรางวัลอีกมากมาย

          และน้อง ๆ ที่สูงไม่เกิน 140 เซนติเมตร เข้าฟรีตลอดงาน หรือสมัครสมาชิกเพียงครึ่งราคาเท่านั้น อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่ tkpark.or.th

5. ศูนย์วิทยาศาสตร์เพื่อการศึกษา ท้องฟ้าจำลองกรุงเทพ

          เตรียมพบกับกิจกรรมแสนสนุก ส่งเสริมการคิด และความรู้ด้านวิทยาศาสตร์ ในงานวันเด็กแห่งชาติ 2557 "หนูน้อย ๑๐๐ ความคิด" วันที่ 11 มกราคม 2557 ซึ่งภายในงานน้อง ๆ จะได้พบกับกิจกรรมสนุก ๆ มากมาย ทั้งด้านหน้าอาคารท้องฟ้าจำลอง อาคารธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม รวมทั้ง ยังมีการตอบปัญหาชิงรางวัลมากมายอีกด้วย อ่านรายละเอียดได้ที่ เฟซบุ๊ก ศูนย์วิทยาศาสตร์เพื่อการศึกษา ท้องฟ้าจำลองกรุงเทพ

6. ลานคนเมือง ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร

          ลานคนเมือง เสาชิงช้า จัดงานวันเด็กแห่งชาติ 2557 ในวันที่ 11 มกราคม 2557 ตั้งแต่ 08.00-16.00 น. ภายใต้ชื่องาน "วันเด็กสนุก บุกเมืองวิทยาศาสตร์" โดยในแต่ละกิจกรรมจะมีการสอดแทรกเรื่องวิทยาศาสตร์ที่น่าสนใจ เพื่อให้เด็ก ๆ ได้มีโอกาสเรียนรู้วิทยาศาสตร์แบบง่าย ๆ

          อีกทั้ง ยังมีการจัดมุมหนังสือส่งเสริมการอ่านหนังสือวิทยาศาสตร์เพื่อความคิดที่เป็นวิทยาศาสตร์ จัดกิจกรรมและการทดลองวิทยาศาสตร์ พร้อมแจกหนังสือวิทยาศาสตร์อีกด้วย

7. เทศกาลวันเด็กปี 2557 "หนูน้อยตะลุยอาเซียน"

          มิวเซียมสยามชวน น้อง ๆ หนู ๆ มาร่วมสนุกกับเทศกาลวันเด็กปี 2557 ในตอน "หนูน้อยตะลุยอาเซียน" พบกับการผจญภัยบนเกมบอร์ดใหญ่ยักษ์ การแสดงบนเวที และกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย ที่จะพาทุกคนไปรู้จักกับเพื่อนบ้านในอาเซียน วันเสาร์ที่ 11 มกราคม 2557 เวลา 09.30-17.00 น. ทั้งนี้ เข้าร่วมงานและเข้าชมมิวเซียมสยาม...ฟรี !! :-) โดยสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-225-2777 ต่อ 414, 415 หรือ เฟซบุ๊ก Museum Siam

8. ศูนย์นิทรรศการและการประชุมนานาชาติไบเทค บางนา กรุงเทพมหานคร

          ขอเชิญชวนคุณพ่อ คุณแม่ พาคุณหนูๆ ไปเที่ยวในงานเกมสุดยิ่งใหญ่ต้อนรับวันเด็กแห่งชาติ กับงานที่มีชื่อว่า "MOL Let’s Play" ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 10-12 มกราคม 2557 ณ Event Hall 103-104 ศูนย์ประชุมไบเทค บางนา โดยภายในงานมีการจัดกิจกรรมให้น้อง ๆ ได้ร่วมสนุกมากมาย

9. ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า กรุงเทพมหานคร

          เชิญร่วมงานวันเด็กแห่งชาติกับการ "ฉลองวันเกิดล่วงหน้า 100 ปี ให้กับโดรามี" ในงาน Doraemon Japanese Festival ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 9-12 มกราคม 2557  ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า ซึ่งน้อง ๆ หนู ๆ จะได้พบกับการแสดงที่น่ารักของโดราเอม่อนและเหล่าบรรดาผองเพื่อน พร้อมกับกิจกรรมสนุก ตะลุยเกมสุดมันส์ท่ามกลางบรรยากาศ ​Japan Festival ในวันเด็กปีนี้

10. มูลนิธิ รพ. ลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร

          ขอเชิญร่วมงานวันเด็ก ในวันที่ 11 มกราคม 2557 เวลา 10.00-16.00 น. ณ บริษัท แมงป่อง 1989 ซอยลาดพร้าว 92 โดยในงานนอกจากกิจกรรมร่วมสนุกต่าง ๆ แล้ว จะยังได้พบกับการประกวดหนูน้อยสุขภาพดีและพัฒนาการเด่นอีกด้วย

11. การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย จังหวัดนนทบุรี

          เชิญร่วมกิจกรรมวันเด็ก ประจำปี 2557 มีกิจกรรมให้เด็กได้ร่วมสนุกมากมาย ณ อาคารประชาสัมพันธ์ สำนักงานกลาง กฟผ. อ.บางกรวย จ.นนทบุรี

12. ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ กรุงเทพมหานคร

          ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ ร่วมกับ ศาลรัฐธรรมนูญ จัดงานวันเด็ก 2557 วันที่ 11 มกราคม 2557 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 พบกิจกรรมให้ความรู้และประสบการณ์แปลกใหม่ อาทิ มุมถ่ายภาพบนบัลลังก์ผู้พิพากษาจำลอง ที่เปิดโอกาสให้น้อง ๆ ได้เป็นตุลาการตัวจิ๋ว

13. ศูนย์การค้าแฮปปี้แลนด์เซ็นเตอร์ กรุงเทพมหานคร

          เชิญร่วมงาน "สนุกสุขสันต์ วันเด็ก" ในวันที่ 11 มกราคม 2557 ตั้งแต่เวลา 11.00 นาฬิกาเป็นต้นไป ณ บริเวณลานกิจกรรม ชั้น 2 ของ ศูนย์การค้าแฮปปี้แลนด์เซ็นเตอร์ ภายในงานจะได้พบกับกิจกรรมสนุก ๆ มากมาย อาทิ การแสดงโชว์สุดอลังการจาก Thailand got talent ตื่นตาตื่นใจไปกับการแสดงมายากล ตะลุยไปกับฐานเกมมัน ๆ สนุกสนานไปกับการทำขนมสายไหมสุดอร่อยรวมถึงเพลิดเพลินไปกับการวาดภาพ เพ้นท์สี เพื่อพัฒนาทักษะความรู้เรื่องศิลปะให้กับเด็ก ๆ กันได้

14. เทศบาลนครนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี

          เทศบาลนครนนทบุรี เชิญร่วมกิจกรรมงานวันเด็กแห่งชาติ ในวันที่ 11 มกราคม 2557 ณ อุทยานมกุฎรมยสราญ ศูนย์ราชการจังหวัดนนทบุรี ตั้งแต่เวลา 07.30-15.00 น. โดยภายในงานจะมีกิจกรรมตอบคำถามชิงรางวัล การแสดง กิจกรรมเล่นเกมมากกว่า 40 ฐานกิจกรรม มีของขวัญของรางวัลแจกเด็กที่มาร่วมกิจกรรมทุกคน และมีอาหาร เครื่องดื่มให้บริการตลอดงาน

15. ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ กรุงเทพมหานคร

          ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ ร่วมกับ ค่ายการ์ตูนชั้นนำ DEX, TIGA, Shellhut, Kantana และ ROSE ชวนคุณหนู ๆ มาฉลองวันเด็กสุดหรรษาในงาน Toy’s World 2014 ตั้งแต่วันที่ 4-12 มกราคม 2557 ที่เซ็นเตอร์คอร์ท ชั้น 1 ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์สนุกสนานกับมหกรรมการ์ตูนที่จะพาน้อง ๆ เพลิดเพลินไปกับโลกแห่งจินตนาการ พบกับการปรากฏตัวของเหล่าบรรดาตัวการ์ตูนและมาสคอตชื่อดังมากที่สุดในโลก

16. กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี กรุงเทพมหานคร

          กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (วท.) ร่วมกับ กระทรวงอุตสาหกรรม กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม และกระทรวงศึกษาธิการ จัดงาน "ถนนสายวิทยาศาสตร์" รับวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2557 ระหว่างวันที่ 9-11 มกราคม 2557 ตั้งแต่เวลา 09.00-17.00 น. ณ กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ถนนพระรามที่ 6

          ทั้งนี้ ภายในงานจะมีกิจกรรมเปิดบ้านต้อนรับน้อง ๆ เยาวชนให้ได้เรียนรู้วิทย์ฯ นอกห้องเรียนอย่างเต็มที่ และเพิ่มสีสันความสนุกมากขึ้น อีกทั้ง ยังมีการจัดสถานีทดลองต่างๆ จะมีหลากหลายกิจกรรมที่เกี่ยวกับผลึกและเกษตรกรรม ตลอดจนการจัดแสดงไดเสาร์ พร้อมกิจกรรมความบันเทิงหลากหลาย

17. ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค กรุงเทพมหานคร

          วันเด็กแห่งชาติ ประจำ 2557 ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค ชวนคุณหนู ๆ และครอบครัวมาสนุกกับกิจกรรมและความบันเทิงมากมาย ในงาน "พาราไดซ์ พาร์ค การ์ตูน เฟสติวัล 2557" ระหว่างวันที่ 8-12 มกราคม 2557 ในบรรยากาศการ์ตูน คาแรคเตอร์ คานิวัล (Cartoon Character Carnival) โดยได้ยกขบวนมหกรรมความสนุกครั้งยิ่งใหญ่มาไว้ที่ รอยัล พาร์ค พลาซ่า ชั้น 1 ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค เร้าใจไปกับโชว์สุดหรรษาของตัวการ์ตูนชื่อดังระดับโลก

          และเพลิดเพลินกับกิจกรรมเวิร์คช็อป และการแสดงบนเวทีที่จะมาสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับทุกคนในครอบครัว นอกจากนี้ ภายในงานยังมีนมสดเพื่อสุขภาพ, ไอศกรีมเย็นฉ่ำชื่นใจ, ช็อกโกแลตแสนอร่อยที่นำมาแจกภายในงานฟรี !!

18. สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสี ช่อง 3

          ช่อง 3 ขอเชิญร่วมงานวันเด็กประจำปี 2557 ในวันที่ 11 มกราคม 2557 ณ ลานหน้าอาคารมาลีนนท์ ทาวเวอร์ ตั้งแต่เวลา 08.00–12.30 น. โดยภายในงานจะได้พบกับเหล่าดาราช่อง 3 ที่จะมามอบความสนุกให้กับน้อง ๆ หนู ๆ แบบใกล้ชิด อาทิ นักแสดงจากซีรีส์ "ลูกไม้ของพ่อ" บอมบ์ กันตพัฒน์, เป๊ก รัฐภูมิ, โอ๊ก กีรติ นักแสดงจากละคร "สามี" เกรท วรินทร, อเล๊กซ์ เรนเดลล์, พรีม รณิดา นักแสดงจากละคร "สุภาพบุรุษจุฑาเทพ" โชว์จากวันเฉลิมเด็ก 3 รุ่น น้องยอร์ช, น้องแม็ค และน้องเมลิค นักแสดงจากละคร "สื่อรักสัมผัสหัวใจ ซีซั่น2"  รวมถึงศิลปินจากบ้าน AF อย่างหนุ่มตี๋-คชา-ปอ ฯลฯ

          นอกจากนี้ ยังมีการแสดง และโชว์แสนสนุกจากหลากหลายรายการ ทั้งจากเวทีใหญ่ และเวทีเล็ก รวมทั้งการออกบูธให้น้อง ๆ ได้ร่วมสนุกชิงรางวัลอีกมากมาย

19. สยามพาร์คซิตี้ สวนสยาม กรุงเทพมหานคร

          สยามพาร์คซิตี้ สวนสยาม ร่วมจัดงานฉลองวันเด็กแห่งชาติ 2557 ในวันที่ 11 มกราคม 2557 ภายใต้ชื่อกิจกรรม "วันเด็กเปล่งแสง Child Shine" มหัศจรรย์แห่งความสุขสนุกไม่รู้ลืม

          ทั้งนี้ ภายในงานจะมีกิจกรรมสร้างสรรค์จากเด็ก ๆ อาทิ การแต่งตัวแนว Cosplay การแสดงบนเวทีของน้อง ๆ จากโรงเรียนในเขตกรุงเทพมหานคร กว่า 30 รายการ และเวที My Talent ที่รวมเด็กเก่ง ทั้งร้อง เล่น เต้น โชว์ได้อย่างเสรี นอกจากนี้ โรงพยาบาลนวมินทร์ 9 จะมาให้บริการตรวจสุขภาพฟรีตลอดทั้งวันอีกด้วย

20. เสถียรธรรมสถาน กรุงเทพมหานคร

          ขอเชิญทุกท่านร่วมงานกิจกรรมวันเด็ก 2557 ในวันที่ 11 มกราคม 2557 ตั้งแต่เวลา 08.00-16.30 น. โดยการจะมีการจัดซุ้มกิจกรรมสำหรับเด็ก ๆ ในงาน อาทิ ซุ้มสอยดาว ซุ้มอาหาร หรือบริจาคอาหาร/ของว่าง

          นอกจากนี้ ทุกท่านจะได้ฟังธรรมจากท่านพระอาจารย์คึกฤทธิ์ โสตถิผโล รวมถึงการชมการแสดง ดนตรีกลางสวนอีกด้วย

21. สถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย NBT

          เชิญร่วมงานวันเด็กแห่งชาติ 2557 วันที่ 11 มกราคม 2557 ณ สถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย NBT (ถ.วิภาวดี-รังสิต) ตั้งแต่เวลา 8.30-14.00 น. โดยภายในงานน้อง ๆ จะได้พบกับขบวนพาเหรดเปิดงานสุดอลังการ และเล่นเกม ลุ้นของขวัญมากมาย จากพี่ ๆ ศิลปิน ดารา

22. ทีโอที สำนักงานใหญ่ แจ้งวัฒนะ กรุงเทพมหานคร

          ขอเชิญน้อง ๆ ร่วมงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2557 ภายใต้แนวคิด "TOT ชวนเด็กไทย ตะลุยโลกไอที" ในวันที่ 11 มกราคม 2557 เวลา 08.00-14.00 น. บริเวณ อาคาร 1 ทีโอที สำนักงานใหญ่ แจ้งวัฒนะ โดยจะพบกับกิจกรรมของคุณหนู ๆ มากมาย อาทิ เล่นเกม Tales Runner, WeDo  Toywars, Cloud nine, บ้านลมมหาสนุก, สไลเดอร์ พร้อมร่วมแข่งขันชิงรางวัลทุนการศึกษา Games Guru และบริการเคลือบฟลูออไรด์ให้เด็ก ฟรี!

23. สวนสนุกดรีมเวิลด์ จังหวัดปทุมธานี

          จัดโปรโมชั่นฉลองวันเด็ก 11 มกราคม เด็กสูงไม่เกิน 145 เซนติเมตร เสียค่าบัตรผ่านเข้าประตูเพียง 60 บาท พร้อมสนุกสุดสวิงเครื่องเล่นของสวนสนุกดรีมเวิลด์ เพลิดเพลินกับรายการบันเทิง และกิจกรรมรับของรางวัลมากมาย

23. ธนาคารกสิกรไทย

          ธนาคารกสิกรไทย เชิญเที่ยวงานวันเด็กแห่งชาติ ในวันที่ 11 มกราคม 2557 ณ สาขาสำนักพหลโยธิน กรุงเทพมหานคร ภายใต้แนวคิด "สร้างรอยยิ้มที่มากกว่าให้เด็กไทย"

          โดยภายในงาน ธนาคารได้เนรมิตให้เป็นเมืองแห่งรอยยิ้ม K Smile Town จำลองอาชีพต่าง ๆ ตามความฝันของเด็ก ๆ ทุกคน เช่น หมอ พยาบาล เชฟทำอาหาร นักร้อง ดีเจ พนักงานธนาคาร ผู้ประกาศข่าว ให้เด็ก ๆ ได้เรียนรู้ตามความสนใจ

24. ศูนย์การค้ามาบุญครอง กรุงเทพมหานคร

          เชิญร่วมงานวันเด็ก 2557 วันที่ 11 มกราคม 2557 ที่ชั้น G (ข้างร้านซานต้า) ศูนย์การค้ามาบุญครอง กรุงเทพมหานคร ซึ่งครั้งนี้ ศูนย์การค้ามาบุญครอง ได้เตรียมกิจกรรมมาส่งมอบความสุข ความสนุกสนาน ภายใต้บรรยากาศ Circus พบการแจกลูกโป่งแห่งความสุขจำนวน 1,000 ใบ โดยเหล่าตัวการ์ตูนสุดน่ารัก นอกจากนั้นยังมีบูธเพ้นท์หน้าแฟนซี, ช้อนไข่สุดสนุก และการออกบูธแจกของขวัญมากมายภายในงาน

25. ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย

          ขอเชิญร่วมงาน "วันเด็กที่ตลาดหุ้น : SET อาณาจักรตะลุยฝัน" ในวันที่ 11 มกราคม 2557 ตั้งแต่เวลา 09.00-14.00 น. ณ โถงนิทรรศการ อาคารตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ซึ่งในงานนี้ เด็ก ๆ จะได้เปิดโลกทัศน์เรียนรู้เรื่องการออม และ 5 อาชีพในฝันผ่านสถานีทำงานจำลอง ร่วมหยอดเหรียญลง "กระปุกยักษ์" เยี่ยมชมห้องทำงานผู้จัดการตลาดหลักทรัพย์ฯ และ "ห้องสมุดมารวย" ทดลองเป็นผู้ประกาศในสตูดิโอ Money Channel รับลูกโป่งประดิษฐ์จากโบโซ่ Popcorn สายไหม อาหาร และเครื่องดื่มฟรีตลอดงาน

26. ซาฟารีเวิลด์ กรุงเทพมหานคร

          ขอเชิญชวนน้อง ๆ หนู ๆ มาร่วมเปิดประสบการณ์ความสุขที่ซาฟารีเวิลด์ วันที่ 11 มกราคม 2557 เวลา 09.00-18.00 น. โดย "ซาฟารีเวิลด์" สวนสัตว์เปิดและธีมปาร์คที่ใหญ่ที่สุดในเมืองไทย ขอมอบส่วนลดพิเศษสำหรับบัตรเด็ก ลด 50% จากราคาปกติ 480 บาท เหลือเพียง 240 บาท ในงาน "มหัศจรรย์วันเด็ก 2557-แสนสนุกสุขใจในซาฟารีเวิลด์"

          ภายในงานน้อง ๆ จะตื่นตาตื่นใจไปกับโชว์อลังการระดับโลกทั้ง 7 เวที อาทิ โชว์โลมา, โชว์สิงโตทะเล, โชว์ลิงอุรังอุตัง ฯลฯ ร่วมสัมผัสธรรมชาติและสัตว์นานาชนิดอย่างใกล้ชิด นอกจากนี้ ยังมีการแสดงของเหล่าหุ่นสัตว์และตัวตลกต่าง ๆ พร้อมซุ้มเกมสนุก ๆ อีกมากมาย รอให้น้อง ๆ มาร่วมเล่น ลุ้นรับรางวัล อาทิ เกมวงล้อมหาสนุก, เกมวัดดวง, แข่งฮูลาฮูป ฯลฯ

27. ศูนย์การค้าสยามพารากอน กรุงเทพมหานคร


          วันเด็กปีนี้.. ขอเชิญน้อง ๆ มาสัมผัสความมหัศจรรย์เหนือจินตนาการกับดินแดนแห่งปราสาททราย ในงาน SIAM PARAGON WORLD OF MAGICAL SANDCASTLE ระหว่างวันที่ 9-12 มกราคม 2557 ณ พาร์คพารากอน

          ซึ่งน้อง ๆ หนู ๆ ที่มาร่วมกิจกรรมจะได้มีโอกาสเข้าร่วม Workshop การแกะสลักทราย และร่วมสนุกไปกับการเพ้นท์หน้าเป็นรูปสัตว์ประเภทต่าง ๆ ในกิจกรรม Face Painting

28. ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9 กรุงเทพมหานคร

          เพื่อเป็นการเปิดจินตนาการของน้อง ๆ หนู ๆ ต้อนรับวันเด็กแห่งชาติ 2557 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9 จัดงาน "มาสค์ไรเดอร์โชว์ 2014 ตอน มาสค์ไรเดอร์ โอสฮีโร่เหรียญพลังกู้โลก"  ระหว่างวันที่ 10-12 มกราคม 2557

29. พิพิธภัณฑ์ตราไปรษณียากรสามเสนใน
         
          น้อง ๆ คนไหนที่สนใจเรื่องราวเกี่ยวกับแสตมป์ และไปรษณีย์ไทย ต้องไม่พลาดกิจกรรมรับวันเด็กแห่งชาติ 2557 ที่ในปีนี้ พิพิธภัณฑ์ตราไปรษณียากรสามเสนใน ได้จัดกิจกรรมให้ความรู้ กิจกรรมชิงรางวัล เพื่อให้น้อง ๆ ได้ร่วมสนุกมากมาย อีกทั้ง ยังมีโอกาสได้รับแสตมป์ที่ระลึกชุดอาเซียนไปแบบฟรี ๆ อีกด้วย

30. ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพมหานคร

          เชิญน้อง ๆ มาร่วมสนุกสนานกับกิจกรรม Meet & Greet ตัวการ์ตูนดังจากโมเดิร์นไนน์การ์ตูน อาทิ ดิจิม่อน อาราเล่ อุลตร้าแมน โคนัน มาสค์ไรเดอร์ ฯลฯ ในวันที่ 11 มกราคม 2557

31. ดอนเมืองโทลล์เวย์ กรุงเทพมหานคร

         จัดงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2557 ภายใต้แนวคิด "สนุกริมทาง" ในวันที่ 11 มกราคม 2557 เวลา 08.00-12.00 น. ณ แขวงการทางกรุงเทพ ถนนวิภาวดีรังสิต โดยผู้ปกครองสามารถจูงมือบุตรหลานเดินเที่ยวงาน และเข้าร่วมกิจกรรมต่าง ๆ มากมายได้ อาทิ การแสดงจากนักเรียนโรงเรียนต่าง ๆ และหนูน้อยซานต้าคิดส์ ลานสนุกกับเครื่องเล่นนานาชนิด สตูดิโอถ่ายภาพครอบครัวสุขสันต์ เพลิดเพลินกับงานศิลปะ และการสอยดาวลุ้นรับของรางวัลมากมาย พร้อมอาหารและเครื่องดื่มฟรีตลอดงาน

32. ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม 3 กรุงเทพมหานคร

          เชิญร่วมงาน "Kids Adventure Land" ระหว่างวันที่ 7-13 มกราคม 2557 ซึ่งน้อง ๆ จะได้ร่วมผจญภัยในดินแดนมหัศจรรย์ กับฐานกิจกรรมจาก New Education Zone

33. ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม 2 กรุงเทพมหานคร

          เปิดโลกจินตนาการชวนหนูน้อยจอมซ่า ไปกับงาน "KIDICIA IMAGINATION" ระหว่างวันที่ 9-19 มกราคม 2557 ณ ลานลิฟต์แก้ว ชั้น 1 ซึ่งเด็ก ๆ จะได้สนุกกับการสวมบทบาทสมมุติกับอาชีพในฝัน อาทิ คุณหมอ นักวิทยาศาสตร์ นักโบราณคดี ศิลปิน ฯลฯ

34. พิพิธภัณฑ์ผ้าในสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ

          ขอเชิญชวนเด็ก ๆ เข้าร่วมสนุกกับกิจกรรมวันเด็ก 2557 ณ หอรัษฎากรพิพัฒน์ในพระบรมมหาราชวัง พิพิธภัณฑ์ผ้าในสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ โดยภายในงานนอกจากกิจกรรมระบายสีภาพชุดไทยพระราชนิยม กิจกรรมกล่องตัวต่อตุ๊กตาจาก Jaytherabbit และร่วมเรียนรู้วิธีการนุ่งห่มแบบไทยแล้ว น้อง ๆ  ยังได้รับสิทธิ์จับสลากลุ้นรางวัลภายในงานอีกด้วย

35. กรมธนารักษ์

          เชิญเที่ยวงานวันเด็กแห่งชาติ 2557 ในวันที่ 11 มกราคม 2557 ณ สำนักกษาปณ์ รังสิต ตั้งแต่เวลา 09.00-15.00 น. ซึ่งงานนี้เด็ก ๆ จะได้เพลิดเพลินกับกิจกรรมเสริมความรู้ และเป็นประโยชน์ พร้อมลุ้นของรางวัลมากมาย

36. กระทรวงศึกษาธิการ 

          เชิญร่วมงานวันเด็กแห่งชาติปี 2557 ในวันที่ 11 มกราคม 2557 เวลา 08.00-17.00 น. ณ สนามเสือป่า ทั้งนี้ กระทรวงศึกษาธิการ ได้จัดกิจกรรมเพื่อให้เด็ก ๆ ได้ร่วมสนุกถึง 4 โซนด้วยกัน ได้แก่

            - โซนอนุรักษ์ไทย : เพลิดเพลินกับการแสดงศิลปวัฒนธรรมไทย 4 ภาค 

            - โซนเด็กไทยมีไอเดีย : ฝึกสมอง ประลองฝีมือ ประดิษฐ์ของใช้จากวัสดุต่าง ๆ รอบตัว เสริมสร้างการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ 

            - โซนซูเปอร์ฮีโร่ : ให้เด็กได้ใกล้ชิดกับเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ขวัญใจ เพื่อกระตุ้นให้ทำความดี 

            - โซนแดนหรรษา : ผจญภัยไปกับเครื่องเล่นเป่าลมขนาดยักษ์

          นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมของหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชนร่วมจัดงานกว่า 100 บูธ พร้อมทั้งของขวัญ ขนมและเครื่องดื่มไว้แจกแก่เด็ก ๆ จำนวนมากมาย

37. กองบัญชาการกองทัพไทย

          กองบัญชาการกองทัพไทย ถนนแจ้งวัฒนะ ชวนเด็ก ๆ เข้าร่วมกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ 2557 โดยภายในงานมีการจัดนิทรรศการการเล่นเกมชิงรางวัล การแสดงยุทโธปกรณ์ การแสดงของศิลปินดาราการแสดงของนักเรียนทหารสามเหล่าทัพ การแข่งขันกีฬาแบดมินตัน การจับสลากของขวัญพร้อมอาหารเครื่องดื่มฟรีตลอดงาน ทั้งนี้ยังได้นำอาวุธยุทโธปกรณ์ทางทหารมาจัดแสดงอีกด้วย

38. กองทัพบก

          กิจกรรมเนื่องในวันเด็กแห่งชาติ 2557 ที่กองพลทหารม้าที่ 2 รักษาพระองค์ สนามเป้า (พล.ม. 2 รอ.) ตั้งแต่เวลา 08.00-16.00 น. โดยมีกิจกรรมหลากหลายให้เด็กได้รับความรู้ควบคู่ไปกับความสนุกสนานเสริมสร้างประสบการณ์ ปลูกฝังความรักต่อสถาบันหลักของชาติ

          ทั้งนี้ กองทัพบก ได้จัดกิจกรรมแสดงอาวุธยุทโธปกรณ์ในการป้องกันประเทศและยุทโธปกรณ์ที่ใช้ในการบรรเทาสาธารณภัย การจัดแสดงนิทรรศการทางทหาร  การแสดงบนเวทีและการแสดงกลางแจ้งเกี่ยวกับปฏิบัติการทางทหารให้เด็ก ๆ ได้ชมอีกด้วย

39. กองทัพเรือ

          เชิญร่วมกิจกรรมทางทหารในงานวันเด็กแห่งชาติ 2557 ที่กองบัญชาการกองทัพไทย ถนนแจ้งวัฒนะ กิจกรรมภายในงานที่ กองทัพเรือ จัดมาเพื่อน้อง ๆ มีมากมาย อาทิ นิทรรศการการเทิดทูนสถาบันพระมหากษัตริย์การช่วยเหลือประชาชนและการอนุรักษ์พันธุ์เต่าทะเล การจัดแสดงยุทโธปกรณ์ที่ทันสมัยและการแต่งกายชุดปฏิบัติการพิเศษของหน่วยสงครามพิเศษทางเรือการจัดการแสดงเรือไร้คนขับบังคับด้วยวิทยุและหุ่นยนต์ค้นหาพิสูจน์ทราบและทำลายวัตถุต้องสงสัย การแนะแนวการศึกษาในส่วนกลางกองทัพเรือ

40. กองทัพอากาศ

          กิจกรรมวันเด็กของกองทัพอากาศในปีนี้ เปิดให้เด็ก ๆ ได้มีโอกาสชมจัดแสดงยุทโธปกรณ์ ตลอดจนการสาธิตการทำงานของยุทโธปกรณ์ พร้อมทั้งยัง มีเกมและจากแจกของรางวัลให้แก่เด็ก ๆ ที่เข้ามาร่วมงานเป็นจำนวนมาก

41. บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) กรุงเทพมหานคร

          เชิญชวนร่วมงาน "วันเด็กกลุ่ม ปตท. ประจำปี 2557" ในวันที่ 11 มกราคม 2557 เวลา 08.00 -15.00 น. ณ บริเวณอาคาร ปตท. สำนักงานใหญ่ ถนนวิภาวดีรังสิต ซึ่งภายในงาน ประกอบไปด้วยรถนิทรรศการเปิดโลกก๊าซธรรมชาติ กิจกรรมเกมพร้อมของรางวัลแจกจ่ายมากมาย ศิลปิน ดารานักแสดง และการฉายภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่อง "ก้านกล้วย ภาค 2"

42. กระทรวงเกษตรและสหกรณ์

          เชิญชวนร่วมงาน "เด็กไทยหัวใจ11" ที่สำนักงานสหกรณ์ จังหวัดปทุมธานี ติดตลาดไท ถนนวิภาวดี-รังสิต อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี ในวันที่ 11 มกราคม 2557  ตั้งแต่เวลา 08.00-15.00 น. ภายใต้แนวคิด "MOAC เด็กไทยหัวใจเกษตร 11 เป็นเด็กดีมีวินัย" 

          ภายในงานเด็ก ๆ ที่เข้าร่วมงานจะได้พบกับกิจกรรมองค์ความรู้ต่าง ๆ ในรูปแบบการแสดง การเล่นเกม การละเล่นทางวัฒนธรรม และบันเทิง รวมทั้งจัดอาหาร เครื่องดื่มและของรางวัลนับแสน ๆ ชิ้น เพื่อมอบให้แก่เด็กทุกคนที่มาเที่ยวงาน จึงรับรองได้ว่า เด็ก ๆ ทุกคนจะได้ความสนุกสนาน กินอิ่ม และมีของติดมือกลับบ้านทุกคนแน่นอน

43. สวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ) กรุงเทพมหานคร

          กรุงเทพมหานคร ขอเชิญผู้ปกครองพาบุตรหลานมาร่วมสนุกอย่างสร้างสรรค์ในงาน "วันเด็กสนุก บุกเมืองวิทยาศาสตร์" กับ 6 โซนกิจกรรม พร้อมรับของรางวัลมากมายวันที่ 11 มกราคม 2557 ตั้งแต่เวลา 08.00-16.30 น. ณ สวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ)

          กิจกรรมภายในงาน ณ สวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ) จะถูกแบ่งเป็น 6 โซน ได้แก่

            - โซนมหานครแห่งความปลอดภัย

            - โซนมหานครแห่งความสุข

            - โซนมหานครสีเขียว

            - โซนมหานครแห่งการเรียนรู้

            - โซนมหานครแห่งโอกาสของทุกคน

            - โซนมหานครแห่งอาเซียน

          นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมการแข่งขันเกม กีฬา การละเล่นต่าง ๆ การตอบปัญหาชิงรางวัล การแสดงบนเวที สวนสนุก และกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย

44. ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.)

          เชิญชวนเด็ก ๆ และผู้ปกครองร่วมงานวันเด็กแห่งชาติ 2557 ของ ธ.ก.ส. ที่ถูกจัดขึ้นภายใต้แนวคิด "Green for Kids" ในวันที่ 11 มกราคม 2557 ตั้งแต่แวลา 09.30-15.00 น. ณ ธ.ก.ส. สำนักงานใหญ่อาคารบางเขน ถนนพหลโยธิน แขวงเสนานิคม เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร

          สำหรับกิจกรรมต่าง ๆ ภายในงานประกอบด้วย   

            - โซนสวนสนุกด้านนอกอาคาร ซึ่งจะมีซุ้มเครื่องเล่นต่าง ๆ เช่น   บ้านลมขนาดยักษ์ให้เด็ก ๆ เข้าไปกระโดดปีนป่าย เล่นสไลเดอร์ ม้าหมุน รถไฟรางคุณหนู ซุ้มยิงปืนตุ๊กตาล้มลุก ซุ้มปาลูกโป่ง ซุ้มโยนห่วง ชิงช้าสวรรค์ และยังมีมาสคอตผลไม้ไทยของ ธ.ก.ส. ที่จะมาร่วมสนุกสนานและทำกิจกรรมกับเด็ก ๆ ตลอดงาน 

            - โซนความรู้คู่ความสนุก โดยเปิดโอกาสให้เด็ก ๆ ได้รับรู้ประสบการณ์ด้านการเกษตรผ่านกิจกรรม เช่น การโยนกล้า การสีข้าวด้วยเครื่องสีข้าวขนาดเล็ก การปลูกผักไร้สารพิษ การปลูกผักไฮโดรโปนิกส์ เป็นต้น

            - โซนเวทีแห่งความบันเทิงบริเวณห้องโถงภายในอาคาร ซึ่งจะมีกิจกรรมการแสดงต่าง ๆ มากมาย เช่น ดนตรีจากศิลปินเด็กชื่อดัง การแสดงมายากลเด็ก เป็นต้น

          นอกจากนี้ ธ.ก.ส. ยังเปิดให้เด็ก ๆ เยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์ ธ.ก.ส. ที่ให้ความรู้ด้านการพัฒนาภาคการเกษตรและชนบท ผ่านหนังสี่มิติ กิจกรรมการตอบปัญหา การประกวดการอ่าน การแข่งขันจัดหมวดหมู่หนังสือเพื่อชิงรางวัลกับห้องสมุดของ ธ.ก.ส. อีกด้วย

45. นานมีบุ๊คส์

          นานมีบุ๊คส์ ชวนน้อง ๆ หนู ๆ ร่วมกิจกรรมวันเด็กในแนวคิด "วันเด็ก@Fun" ในวันที่ 11 มกราคม 2557 เวลา 09.00-16.00 น. ณ นานมีบุ๊คส์เลิร์นนิ่งเซ็นเตอร์ ซอยสุขุมวิท 31 (สวัสดี)

          ภายในงานน้อง ๆ จะได้พบกับกิจกรรม 5 ฐาน ได้แก่ สนุกกับการทำเนย ทดลองวิทย์แบบ Hands-on กับศูนย์การเรียนรู้วิทยาศาสตร์ Phanomenta ท่องโลกจินตนาการ คณิตคิดง่ายกับ Math-Whizz และสถาปนิกตัวน้อย พร้อมรับของรางวัลมากมาย

46. สวนเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา พระบามสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

          แผนงานสื่อศิลปวัฒนธรรมสร้างเสริมสุขภาพ สสส. ร่วมกับ ชุมชนบ้านมั่นคง ชุมชนหน้าสมาคมธรรมศาสตร์ และชุมชนบ้านเอื้ออาทร จัดงาน สวน สุข ศิลป์ : ศิลป์ในสวน ตอน "เด็กสนุก ครอบครัวสุขสันต์" ในวันที่ 11 มกราคม 2557 เวลา 13.00-19.00 น. ณ สวนเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา พระบามสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ซอยงามดูพลี ถนนพระราม 4 (หน้าสมาคมธรรมศาสตร์)

          ภายในจะได้พบกับการแสดงและกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย อาทิ การแสดงดนตรีโฟล์คซองคำเมือง เพลง จรัล มโนเพ็ชร จากเยาวชนศิลปินน้อย โครงการจรัล มิวเซียม, การแสดงมายากล จากคณะฟิลลิปมายากล, การแสดงรำมวยไทย จากสำนักดาบเอกลักษณ์ไทย และนอกจากนี้ ยังมีซุ้มกิจกรรมจากภาคีเครือข่ายให้ได้ร่วมสนุกรับออกรางวัลอีกมากมาย





กิจกรรมวันเด็ก 2557 งานวันเด็กแห่งชาติ สถานที่จัดงานวันเด็ก 2557

สถานที่เที่ยววันเด็กแห่งชาติ 2557 กิจกรรมวันเด็ก 2557 ภาคกลาง

1. มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ องครักษ์ จังหวัดนครนายก

          มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ขอเชิญน้อง ๆ และครอบครัว ร่วมงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2557 ในเทศกาลวันเด็กสืบสานวัฒนธรรมไทยเชื่อมคว­ามสัมพันธ์สู่อาเซียน ในวันที่ 11 มกราคม 2557 ตั้งแต่ 08.00-14.00 น. ณ อาคารกีฬา 1 มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ อำเภอองครักษ์ จังหวัดนครนายก

          โดยภายในงานน้อง ๆ จะได้ร่วมสนุกกับซุ้มกิจกรรมทางวิชาการ ซุ้มสาธิตงานหัตกรรม และซุ้มเครื่องเล่นเด็กของน้อง ๆ เต็มพื้น­ที่ อีกทั้ง ยังได้พบกิจกรรมของน้อง ๆ หนู ๆ มากกมาย เช่น ขบวนแห่เปิดงาน ชมการแสดงลิเก นาฏศิลป์ และดนตรี จากน้อง ๆ นักเรียนโรงเรียนสาธิต มศว องครักษ์ และโรงเรียนในเขตอำเภอองครักษ์ จังหวัดนครนายก พร้อมพบกับโชว์จากศิลปินดารานักแสดงชื่อดั­งของ มศว

2. ศูนย์วิทยาศาสตร์เพื่อการศึกษาสมุทรสาคร จังหวัดสมุทรสาคร

          ขอเชิญร่วมกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2557 ในวันที่ 11 มกราคม 2557 โดยกิจกรรมประกอบด้วย กิจกรรมสอยดาวจับรางวัล กิจกรรมของเล่นวิทยาศาสตร์ กิจกรรมสิ่งประดิษฐ์วิทยาศาสตร์ และอื่น ๆ อีกมากมาย พร้อมทั้งอาหารและเครื่องดื่มฟรีตลอดวัน

3. องค์การบริหารส่วนตำบลลำไทร จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

          ขอเชิญน้อง ๆ หนู ๆ ร่วมกิจกรรมสุดหรรษา และสนุกกับเครื่องเล่น การแสดง ซุ้มกิจกรรมและของรางวัลอีกมากมาย ณ บริเวณที่ทำการ อบต.ลำไทร ตั้งแต่ 08.00 น. เป็นต้นไป

4. สวนนกชัยนาท จังหวัดชัยนาท

          องค์การบริหารส่วนจังหวัดชัยนาท ร่วมกับสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชัยนาท จัดกิจกรรมงานฉลองวันเด็กแห่งชาติ จังหวัดชัยนาท ในวันที่ 11 มกราคม 2557 ภายในบริเวณสวนนกชัยนาท ตั้งแต่เวลา 09.00-12.00 น.

          โดยในงานจะมีกิจกรรมต่าง ๆ ให้เด็ก ๆ ได้เข้าร่วมทั้งการแสดง การแจกของขวัญของรางวัลบนเวทีกลาง กิจกรรมเกมกีฬากลางแจ้ง กิจกรรมวิชาการ นิทรรศการของส่วนราชการต่าง ๆ

5. IKEA บางนา จังหวัดสมุทรปราการ

          จัดกิจกรรมวันเด็ก ให้น้อง ๆ มาสวมบทบาทเป็นเจ้าหญิง เจ้าชาย ในเทพนิยายแสนสนุก ในวันที่ 11-12 มกราคม 2557 ตั้งแต่เวลา 10.00-19.30 น. พบกันตรงบริเวณทางเข้า IKEA บางนา ชั้น G

6. โรงเรียนนายเรือ จังหวัดสมุทรปราการ

          เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2557 โรงเรียนนายเรือ เปิดให้น้อง ๆ ได้เยี่ยมชมเรือหลวง และเฮลิคอปเตอร์การจัดแสดงอาวุธยุทโธปกรณ์และชุดปฏิบัติการหน่วยสงครามพิเศษทางเรือและหน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน การจัดแสดงพลซุ่มยิงพร้อมอาวุธประจำกาย การแสดงสุนัขทหาร การแสดงศิลปะมวลไทยกระบี่กระบองของนักเรียนนายเรือ รวมทั้งเกมการแข่งขันตอบปัญหาชิงรางวัล

7. อู่ทหารเรือจุลจอมเกล้า จังหวัดสมุทรปราการ

          เชิญน้อง ๆ หนู ๆ เข้าเยี่ยมชมเรือหลวง การนำชมพระบรมราชานุสาวรีย์ อุทยานประวัติศาสตร์ทหารเรือป้อมเสือหมอบ สวนนกและสะพานศึกษาธรรมชาติป่าชายเลน การจัดแสดงอาวุธยุทโธปกรณ์ รวมถึงร่วมเล่นเกมชิงของขวัญของรางวัลมากมาย



กิจกรรมวันเด็ก 2557 งานวันเด็กแห่งชาติ สถานที่จัดงานวันเด็ก 2557

สถานที่เที่ยววันเด็กแห่งชาติ 2557 กิจกรรมวันเด็ก 2557 ภาคเหนือ

1. กองพันทหารราบที่ 3 กรมทหารราบที่ 17 จังหวัดเชียงราย

          กองพันทหารราบที่ 3 กรมทหารราบที่ 17 ในพระองค์สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี จัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติและเยาวชนแห่งชาติ 2557 ในวันที่ 11 มกราคม 2557  ณ บริเวณลานผู้กล้าหน้าอนุสาวรีย์ผู้เสียสละ ค่ายเม็งรายมหาราช อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย ตั้งแต่เวลา 07.00-12.00 น.

 2. สำนักประชาสัมพันธ์เขต 4 จังหวัดพิษณุโลก 

          เชิญร่วมกิจกรรมงานวันเด็กแห่งชาติ 2557 ในวันที่ 11 มกราคม 2557 ตั้งแต่เวลา 08.00-12.00 น.  ณ บริเวณสำนักงานประชาสัมพันธ์เขต 4 ถนนเอกาทศรถ ตำบลหัวรอ อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก 

          โดยการจัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ 2557 ก็เพื่อให้เด็ก ๆ ได้ตระหนักถึงคุณค่าบทบาทและความสำคัญของตนเอง ทั้งนี้ ภายในงานจะมีกิจกรรมน่าสนใจมากมาย อาทิ การเล่นเกม, การตอบปัญหาชิงรางวัล, แจกของขวัญ เป็นต้น

 3. สำนักงานเทศบาลตำบลแม่แรง อำเภอป่าซาง จังหวัดลำพูน

          เทศบาลตำบลแม่แรง ขอเชิญร่วมงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2557 ในวันที่ 10 มกราคม 2557 ตั้งแต่เวลา 08.00 น. เป็นต้นไป ณ สำนักงานเทศบาลตำบลแม่แรง อำเภอป่าซาง จังหวัดลำพูน ทั้งนี้ ภายในงานจะมีกิจกรรมให้น้อง ๆ ได้ร่วมสนุกกันอย่างเต็มที่ อาทิ กิจกรรมการแสดงของเด็กนักเรียนในตำบลแม่แรง กิจกรรมการตอบปัญหาชิงรางวัลเสริมสร้างทักษะความรู้ และเกมอื่น ๆ

 4. สำนักประชาสัมพันธ์เขต 3 จังหวัดเชียงใหม่

          สำนักประชาสัมพันธ์เขต 3 เชิญร่วมงานวันเด็ก ประจำปี 2557 ในวันที่ 11 มกราคม 2557 ตั้งแต่เวลา 09.00-12.00 น. ณ บริเวณลานหน้าอาคารสำนักประชาสัมพันธ์เขต 3 ถนนประชาสัมพันธ์ ตำบลช้างคลาน อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่

          ทั้งนี้ ภายในงานจะได้พบกับกิจกรรมการแสดงของเยาวชน กิจกรรมหนูน้อยอ่านข่าว โดยการเปิดห้องส่งโทรทัศน์ให้น้อง ๆ ได้ฝึกทักษะ การอ่าน การออกเสียงเพื่อเป็นผู้ประกาศข่าวเยาวชน พร้อมถ่ายทอดสดผ่านทางระบบอินเทอร์เน็ต กิจกรรมประกวดวาดภาพระบายสี นิทรรศการความรู้อาเซียน การแข่งขันตอบปัญหาอาเซียน และเกมเสริมสร้างทักษะ

5. อุทยานหลวงราชพฤกษ์ จังหวัดเชียงใหม่

          เชิญ "งานวันเด็กแห่งชาติ" ในวันที่ 11 มกราคม 2557 ณ อาคารนิทรรศการ 2 อุทยานหลวงราชพฤกษ์ จังหวัดเชียงใหม่ ตั้งแต่เวลา 09.00-12.00 น. ภายในงานมีการจัดกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย อาทิ กิจกรรมบนเวทีและกิจกรรมเกมต่าง ๆ พร้อมทั้งร่วมชิงของรางวัลอีกมากมาย

6. คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

          ขอเชิญร่วมงาน "วันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2557" ในวันที่ 11 มกราคม 2557 ตั้งแต่เวลา 07.00 น. เป็นต้นไป ณ บริเวณอาคารเรียนรวม และบริเวณลานจอดรถใต้ต้นจามจุรี คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

7. ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล จังหวัดเชียงใหม่

          ขอเชิญร่วมงาน "Alien Festival" ระหว่างวันที่ 11-12 มกราคม 2557 โดยภายในงานน้อง ๆ ที่เข้าร่วมกิจกรรมจะได้สัมผัสอุกาบาตต่างดาวอายุนับพัน ๆ ปี หนักกว่า 100 กิโลกรัม พร้อมท่องอวกาศไปกับกล้องดูดาวขนาดใหญ่

8. ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา จังหวัดเชียงราย

          เชิญร่วมงาน "AEC Children’s Day" เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ 2557 วันที่ 11 มกราคม 2557 ซึ่งงานนี้ น้อง ๆ จะได้ร่วมสนุกสนานกับกิจกรรมต้อนรับประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน

9. ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา จังหวัดพิษณุโลก

          น้อง ๆ คนไหนที่มีความใฝ่ฝันอยากเป็นทหาร ต้องไม่พลาดงาน "Fun Park Party" ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 11 มกราคม 2557 เพราะงานนี้ น้อง ๆ จะได้สัมผัสกับรถถังของจริง แถมยังได้รับการฝึกความอดทนแบบทหารจริง ๆ อีกด้วย



สถานที่เที่ยววันเด็กแห่งชาติ 2557 กิจกรรมวันเด็ก 2557 ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

1. มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี จังหวัดนครราชสีมา

          จัดงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2557 วันที่ 11 มกราคม 2556 ณ อาคารสุรพัฒน์ 2 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี จังหวัดนครราชสีมา โดยภายในงานวันเด็กแห่งชาติ 2557 จะได้พบกับนิทรรศการความรู้ให้ความรู้มากมาย รวมถึง การประกวดแข่งขัน หนูน้อย ABC การแข่งวาดภาพระบายสี การแสดงของน้อง ๆ จากโรงเรียนต่าง ๆ พร้อมทั้งกิจกรรมบันเทิงและเกมสนุกชิงรางวัลอีกมากมาย

2. พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ จังหวัดอุบลราชธานี

          พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ อุบลราชธานี เชิญร่วมงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2557 ในวันที่ 11 มกราคม 2557 ตั้งแต่เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป ซึ่งน้อง ๆ จะได้พบกับกิจกรรมให้ความรู้มากมาย ทั้งยังได้รับของขวัญ และของรางวัลอื่น ๆ จากกิจกรรมภายในงานอีกด้วย

3. ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา จังหวัดอุดรธานี

          ขอเชิญชวนน้อง ๆ หนู ๆ มาร่วมสัมผัสกับความยิ่งใหญ่อลังการของมหกรรมของเล่นและนิทานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเมืองไทย กับงานที่มีชื่อว่า Kidscovery World "Tales & Toys" ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 10-12 มกราคม 2557 ณ ชั้น 4 อุดรธานี ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล จังหวัดอุดรธานี

          โดยภายในงานจะมีกิจกรรมเปิดโลกแห่งการเรียนรู้อย่างสร้างสรรค์ให้กับน้อง ๆ หนู ๆ ไม่ว่าจะเป็นลานกิจกรรมลานของเล่น รวมถึงการออกร้านขายของเล่นและโซนนิทาน

4. องค์การบริหารส่วนจังหวัดนครพนม

          เชิญร่วมกิจกรรมงานวันเด็กแห่งชาติประจำปี พ.ศ.2557  ในวันที่ 11 มกราคม 2557 ตั้งแต่เวลา 08.00 น. เป็นต้นไป ณ บริเวณสำนักงานองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครพนม ตำบลอาจสามารถ อำเภอเมือง จังหวัดนครพนม

          ภายในงานจะได้พบกับการแสดงและกิจกรรมต่างบนเวที รวมถึงการเล่นเกมต่าง ๆ ที่ช่วยเสริมสร้างทักษะ ความรู้ของน้อง ๆ อีกทั้งยังมีการแจกรางวัลอีกมากมาย

5. มหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ จังหวัดศรีสะเกษ

          เชิญร่วมงาน "มหกรรมสัปดาห์วิชาการ ครั้งที่ 9" และ "งานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2557" ระหว่างวันที่ 10-12 มกราคม 2557 โดยภายในงาน นอกจากจะได้ฟังการบรรยายพิเศษ GAT/PAT โดย รองศาสตราจารย์ ดร.สัมพันธ์ พันธุ์พฤกษ์ ผู้อำนวยการสถาบันทดสอบทางการศึกษาแห่งชาติ แล้ว ผู้ที่เข้าร่วมงาน จะยังได้พบนิทรรศการทางวิชาการ, ตลาดนัดหลักสูตร, การแข่งขันทักษะทางวิชาการ, การแข่งขันส้มตำไฮเทค, การประกวดดนตรี และการแข่งขันตอบปัญหากฎหมาย

6. คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น

          เชิญร่วมงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2557 ในที่ 11 มกราคม 2556 ณ คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ตั้งแต่เวลา 09.00-17.30 น. โดยภายในงาน นอกจากการจัดการแข่งขันกีฬาวันเด็กแล้ว น้อง ๆ จะพบกับการแสดงอุปกรณ์ทางการทหาร กิจกรรมทางวิชาการ และกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย

7. สวนสัตว์นครราชสีมา จังหวัดนครราชสีมา

          เชิญชวนน้อง ๆ หนู ๆ มาร่วมงานวันเด็กแห่งชาติ 2557 ในวันที่ 11 มกราคม 2557 ณ สวนสัตว์นครราชสีมา 

          โดยภายในงานน้อง ๆ ที่มาร่วมกิจกรรมจะได้รับของขวัญทุกคน อีกทั้ง ยังมีเกมมหาสนุก และออกรางวัลแจกอีกมากมาย รวมทั้ง จะได้ชมโชว์การให้อาหารสัตว์ การแสดงความสามารถของแมวน้ำแสนรู้ การแสดงคาวบอยโชว์ ตลอดจนนิทรรศการข้อมูลให้ความรู้เกี่ยวกับสัตว์

8. มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน วิทยาเขตกาฬสินธุ์ จังหวัดกาฬสินธุ์

          ขอเชิญชวนทุกท่านมาเที่ยวงานวันเด็กแห่งชาติ ราชมงคลกาฬสินธุ์แฟร์ ประจำปี 2557 วันที่ 10-11 มกราคม 2557 ณ บริเวณอาคารกิจการนักศึกษา โดยภายในงานมีกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย อาทิเช่น แข่งขันทักษะทางวิชาการ การแสดงผลงานและกิจกรรมของนักศึกษา การแสดงศิลปวัฒนธรรมอาเซียน เป็นต้น


กิจกรรมวันเด็ก 2557 งานวันเด็กแห่งชาติ สถานที่จัดงานวันเด็ก 2557

สถานที่เที่ยววันเด็กแห่งชาติ 2557 กิจกรรมวันเด็ก 2557 ภาคตะวันออก

1. ศูนย์ราชการุณย์ สภากาชาดไทย เขาล้าน จังหวัดตราด

          สภากาชาดไทยร่วมกับสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดตราด หน่วยเฉพาะกิจนาวิกโยธินตราด กองร้อยตำรวจตระเวนชายแดนที่ 117 และหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชน ได้ร่วมกันจัดงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2557 ในวันที่ 11 มกราคม 2557 ณ บริเวณศูนย์ราชการุณย์ สภากาชาดไทย เขาล้าน ภายในงานจะมีของขวัญแจกให้เด็ก ๆ ทุกคนที่มาร่วมในงาน นอกจากนี้ ทางกองทัพเรือ ยังได้นำเรือหลวงมาให้เด็ก ๆ ได้เข้าเยี่ยมชมในน่านน้ำทะเล หน้าเขาล้าน อีกด้วย

2. องค์การบริหารส่วนจังหวัดจันทบุรี

          ทางองค์การบริหารส่วนจังหวัดจันทบุรี ขอเชิญชวนทุกท่านร่วม งานวันเด็กแห่งชาติ ในวันที่ 11 มกราคม 2557 ณ ศูนย์ปฏิบัติราชการ อบจ.จันทบุรี (สามแยกคลองทราย) ตั้งแต่เวลา 07.00-14.00 น. โดยภายในงานจะได้พบกับการแสดงและกิจกรรมต่างบนเวที และน้อง ๆ หนู ๆ ยังจะได้เล่นสนุกกับบ้านบอล บ้านลม บอลลูนน้ำ และยังได้รับของรางวัลอีกมากมาย

3. พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติพาณิชย์นาวี จังหวัดจันทบุรี

          ขอเชิญร่วมงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2557 ในวันที่ 11 มกราคม 2557 ณ พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติพาณิชย์นาวี จันทบุรี ตั้งแต่เวลา 09.00-13.00 น. ภายในงานพบกับการแสดงความสามารถของเด็ก ๆ เกมต่าง ๆ ของขวัญ ของรางวัลมากมาย พร้อมทั้งบริการอาหารและเครื่องดื่มฟรีตลอดงาน

4. สถาบันวิทยาศาสตร์ทางทะเล มหาวิทยาลัยบูรพา จังหวัดชลบุรี

          เชิญร่วมกิจกรรม "เสริมปัญญาเด็กไทย" ในวันเด็กแห่งชาติ 2557 ในวันที่ 11 มกราคม 2557 ตั้งแต่เวลา 09.00-12.00 น. โดยน้อง ๆ จะได้พบกับกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย อาทิ ชมสถานเลี้ยงสัตว์เค็ม, ชมพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์ทางทะเล, นิทรรศการ 30 ปี สถานบันฯ, การสาธิตการดำน้ำให้อาหารปลา, ร่วมกิจกรรมร้อง เต้น ไปกับโลมา แสนสุข และสุขใจ นอกจากนี้ น้อง ๆ จะยังได้ลุ้นรับรางวัลมากกว่า 2,000 ชิ้น อีกด้วย

5. สวนสัตว์เปิดเขาเขียว ชลบุรี จังหวัดชลบุรี

          เพื่อเป็นการร่วมฉลองวันเด็กแห่งชาติ 2557 ในวันที่ 11 มกราคม 2557 สวนสัตว์เปิดเขาเขียว เปิดให้เด็ก ๆ เข้าชมสวนสัตว์ฟรี พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมหลากหลาย รับของขวัญมากมาย อาทิ ประกวดเดินแฟชั่น Fancy Recycle แฟนตาซี มีหาง การแสดงของเด็ก ๆ นักเรียน จากโรงเรียนต่าง ๆ

          และพลาดไม่ได้กับการสัมผัสใกล้ชิดสัตว์ป่านานาชนิด อาทิ ให้อาหารยีราฟ แรดขาว ละมั่ง นกฟลามิงโก ชมขบวนเพนกวินพาเหรด เรียนรู้ชีวิตของสัตว์ป่าหายากอีกหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น นกกระเรียนไทย เต่าบกซูลคาต้า ตะพาบม่านลาย และเด็ก ๆ ยังสามารถป้อนอาหารแพะ กระต่าย ได้อย่างใกล้ชิด นอกจากนี้ ทางสวนสัตว์ยังได้นำสัตว์ป่าแสนรู้มาให้นักท่องเที่ยวได้ถ่ายรูปคู่กับลิงอุรังอุตัง หมีขอ นกแก้วมาคอร์ อีกด้วย





สถานที่เที่ยววันเด็กแห่งชาติ 2557 กิจกรรมวันเด็ก 2557 ภาคตะวันตก

1. ศูนย์ศึกษาเรียนรู้ระบบนิเวศป่าชายเลนสิรินาถราชินี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

          ขอเชิญร่วมกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2557 "ฉลาดคิด (KIDS) จิตสาธารณะ พิทักษ์ป่าชายเลน" ในวันที่ 11 มกราคม 2557 ตั้งแต่เวลา 08.00-13.00 น. ณ ศูนย์ศึกษาเรียนรู้ระบบนิเวศป่าชายเลนสิรินาถราชินี ตำบลปากน้ำปราณ อำเภอปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

          ทั้งนี้ ภายในงานน้อง ๆ จะได้เรียนรู้ไปกับกิจกรรมฉลาดคิดส์ สนุกคิดส์ เคียงคู่การอนุรักษ์ พิทักษ์ป่าชายเลน พร้อมลุ้นรับของรางวัลต่าง ๆ มากมาย

2. โครงการซานโตรินี พาร์ค ชะอำ จังหวัดเพชรบุรี

          เพื่อเป็นการต้อนรับวันเด็กแห่งชาติที่จะถึงนี้ โครงการซานโตรินี พาร์ค ชะอำ (Santorini Park Cha-Am) ขอจัดเต็มกับโปรโมชั่นบัตรชุดรวมเครื่องเล่น "จูเนียร์ ซูเปอร์ ฟัน" (Junior Super Fun) สำหรับเด็ก (ส่วนสูง 110-140 ซม.) โดยสามารถเล่นได้ 9 เครื่องเล่น ได้แก่ ชิงช้าสวรรค์, ม้าหมุน, ลูกบอลน้ำ, ม้าโยก, แทรมโพลีน, ม้าหมุนลอยฟ้า, บ้านบอล, บ้านหิมะ และโรงภาพยนตร์ 4 มิติ ไม่จำกัดรอบ ในราคาพิเศษ 495 บาทเท่านั้น



สถานที่เที่ยววันเด็กแห่งชาติ 2557 กิจกรรมวันเด็ก 2557 ภาคใต้

1. มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ จังหวัดนครศรีธรรมราช

          มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ขอเชิญเที่ยวงานวันเด็กแห่งชาติ "ผจญภัย 9,000 ไร่ ใน มวล." พบกับกิจกรรมเทิดพระเกียรติ "ต้นรักพ่อ" สนุกสนานกับตัวการ์ตูนมหาสนุก เช่น แพนด้า โดเรมอน ซูเปอร์แมน การเล่านิทาน เขียนภาพระบายสี ปั้นดินน้ำมัน การประกวดแข่งขันทักษะ การแสดงของสุนัขสงครามและซุ้มของขวัญกิจกรรมกว่า 30 รายการ

2. ภูเก็ตแฟนตาซี จังหวัดภูเก็ต

          ขอเชิญชวนน้อง ๆ หนู ๆ มาร่วมสนุกในงานวันเด็กแห่งชาติ ในวันที่ 11 มกราคม 2557 ณ ภูเก็ตแฟนตาซี หาดกมลา จังหวัดภูเก็ต โดยภายในงานน้อง ๆ จะเพลิดเพลินกับการแสดง ณ เวทีวีว่า แบงค์ค็อก สเตจ เธียเตอร์ โฉมใหม่ ในหมู่บ้านหรรษา ภูเก็ตแฟนตาซี ด้วยสีสัน และเทคนิคที่ทันสมัยนำเสนอความศิวิไลซ์ของกรุงเทพมหานครเมืองแห่งเทพ

          นอกจากนี้ ภูเก็ตแฟนตาซี ยังได้จำลองสถานที่สำคัญมาไว้ที่นี่เพื่อให้ความรู้รอบตัวแก่น้อง ๆ อาทิ พระที่นั่งอนันตสมาคม ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ วัดอรุณ สะพานแขวน เยาวราช เป็นต้น

3. เทศบาลนครสงขลา จังหวัดสงขลา

          เชิญร่วมกิจกรรม "งานวันเด็กแห่งชาติ" ประจำปี 2557 วันที่ 11 มกราคม 2557 ณ บริเวณสระบัว แหลมสมิหลา โดยภายในงานจะมีกิจกรรมมอบประกาศเกียรติคุณ "เด็กดีศรีสงขลา" การแสดงดนตรี การแสดงบนเวทีของนักเรียนโรงเรียนต่าง ๆ การแจกของขวัญของรางวัล การเล่นเกม ฯลฯ รวมถึงการจัดนิทรรศการตรวจสุขภาพฟัน

4. มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี

          ขอเชิญเด็กและเยาวชนร่วมกิจกรรมงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2557 ในวันที่ 11 มกราคม 2557  ระหว่างเวลา 08.30-16.00 น. ณ  มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์  วิทยาเขตปัตตานี

          โดยมีกิจกรรมที่น่าสนใจ อาทิ การประกวดร้องเพลงและวาดภาพ ฝึกปฏิบัติผู้ประกาศข่าวรุ่นเยาว์ การแสดงความสามารถของเด็กและเยาวชน การสาธิตและทดลองทางวิทยาศาสตร์ และการแสดงนิทรรศการผลงานทางวิชาการ ตลอดจนการตอบปัญหาชิงรางวัล เป็นต้น

5. เทศบาลนครหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา

          ขอเชิญร่วมงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2557 วันที่ 11 มกราคม 2557 ตั้งแต่เวลา 08.00-15.00 น. ณ สนามกีฬากลางจิระนคร อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา โดยภายในงานมีกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย อาทิ การอ่านสารวันเด็กแห่งชาติการมอบประกาศเกียรติคุณแก่เด็กดีเด่น, การแข่งขันแอโรบิค TO BE NUMBER ONE ระดับอนุบาล, การประกวดร้องเพลงไทยลูกทุ่ง/เต้นรีวิวประกอบเพลงไทยลูกทุ่ง ระดับประถมศึกษา, การประกวดหนูน้อยสุขภาพฟันดี, การแสดงบนเวทีของเด็ก, การแสดงมายากล และการแสดงวงดนตรี
 
6. โรงพยาบาลศูนย์วชิระภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต

          ขอเชิญนำบุตรหลานของท่านมาร่วมงานวันเด็กปี 2557 วันที่ 11 มกราคม 2557 ตั้งแต่เวลา 08.00-12.00 น. ณ บริเวณ อาคารบ้านคุณพุ่ม โดยภายในงาน น้อง ๆ จะได้พบกับกิจกรรมตามซุ้มต่าง ๆ พร้อมของรางวัลมากมาย

7. ศูนย์การค้าโอเดียนแฟชั่นมอลล์ หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา

          เชิญน้อง ๆ เที่ยวงานวันเด็ก ประจำปี 2557 พร้อมกิจกรรม และขนมแจกฟรีมากมาย ในวันที่ 11 มกราคม 2557 เวลา 10.00-15.00 น. ณ ลานอเนกประสงค์ชั้น 5 ศูนย์การค้าโอเดียนแฟชั่นมอลล์ หาดใหญ่




ขอขอบคุณข้อมูลจาก
pedpmk.org, tkpark.or.th, เฟซบุ๊ก ศูนย์วิทยาศาสตร์เพื่อการศึกษา ท้องฟ้าจำลองกรุงเทพ, เฟซบุ๊ก หออัครศิลปิน กรมส่งเสริมวัฒนธรรม, สภากาชาดไทย, มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารีสำนักงานประชาสัมพันธ์เขต 4, museumsiam.com, สำนักข่าวแห่งชาติ, มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ, มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์, เฟซบุ๊ก MOL Let's Play, สำนักประชาสัมพันธ์เขต 3, เซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า, องค์การบริหารส่วนจังหวัดจันทบุรี, ภูเก็ตแฟนตาซี, พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ อุบลราชธานี, ศูนย์การค้าเซ็นทรัล จังหวัดอุดรธานี, เทศบาลนครสงขลา, องค์การบริหารส่วนจังหวัดนครพนม, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี, มูลนิธิ รพ. ลาดพร้าว, เฟซบุ๊ก พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติพาณิชย์นาวี จันทบุรี, เทศบาลนครหาดใหญ่, การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย, centralworld.co.th, ศูนย์การค้าแฮปปี้แลนด์เซ็นเตอร์, มหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ, ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์, กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี, paradisepark.co.th, สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสี ช่อง 3, เฟซบุ๊ก ศูนย์ศึกษาเรียนรู้ระบบนิเวศป่าชายเลนสิรินาถราชินี, เฟซบุ๊ก Siamparkcity สวนสยามทะเล-กรุงเทพฯ, โรงพยาบาลศูนย์วชิระภูเก็ต, เสถียรธรรมสถาน, ศูนย์การค้าโอเดียนแฟชั่นมอลล์ หาดใหญ่, สำนักงาน กศน., คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น, อุทยานหลวงราชพฤกษ์, องค์การบริหารส่วนตำบลลำไทร, สถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย NBT, tot.co.th, คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, เฟซบุ๊ก สวนสัตว์นครราชสีมา Nakhonratchasima Zoo, มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน วิทยาเขตกาฬสินธุ์, เฟซบุ๊ก Dream World, เฟซบุ๊ก สวนนกชัยนาท, ธนาคารกสิกรไทย, เฟซบุ๊ก MBK Center, smalesthailand.com, ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย, safariworld.com, เฟซบุ๊ก Siam Paragon | สยามพารากอน, @Thailand_Post, สถาบันวิทยาศาสตร์ทางทะเล มหาวิทยาลัยบูรพา, เฟซบุ๊ก สวนสัตว์เปิดเขาเขียว Khao Kheow Open Zoo, เฟซบุ๊ก Queen Sirikit Museum of Textiles, thaigov.go.th , nanmeebooks.com, santoriniparkchaam.com                  

                                           
                                  
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กิจกรรมวันเด็ก 2557 งานวันเด็กแห่งชาติ สถานที่จัดงานวันเด็ก 2557 อัปเดตล่าสุด 12 มกราคม 2557 เวลา 22:24:51 379,433 อ่าน
TOP