x close

เวฟ - พริ๊นซ์ ซึ้งแฟนเพลงเซอร์ไพร์ส วันเกิดกลางคอนเสิร์ต

          เวฟ พริ๊นซ์ แห่ง วงพริ๊นซ์ PRINCE ซึ้งแฟนเพลง วงพริ๊นซ์ PRINCE เซอร์ไพร์สวันเกิดกลางคอนเสิร์ต พริ๊นซ์ PRINCE อ่าน ข่าว ข่าวบันเทิง วงพริ๊นซ์ PRINCE ฟังเพลง ของ พริ๊นซ์ ได้ที่นี่
 


PRINCE



PRINCE

          เริ่มดังตั้งแต่ยังไม่ออกอัลบั้มไปซะแล้วกับกลุ่มศิลปินเลือดใหม่ที่เลือกใช้ชื่อวงเท่ห์ๆ ว่า "PRINCE" (พริ๊นซ์) ที่ประกอบด้วย หง-พิเชษฐ เกียรติศิริขจร, แทน-ฮอง จู ลี, เวฟ-คู เปย จง และภพ-นนทพันธ์ ศรีสุทธิสรรค์ เจ้าของซิงเกิ้ลฮอตสไตล์เอเชี่ยนเพลง "จับตาดูให้ดีดี" กับวลีเด็ดที่แฟนเพลงร้องตามกันได้กระหึ่ม "..จับตาดูให้ดีดี ให้ดีดี ว่าเขาเป็นยังไง เพราะฉันไม่แน่ใจว่าเขารักเธอเท่าไหร่ อยากฝากเท่านี้.." ล่าสุดช่วงปีใหม่ที่เพิ่งผ่านมานี้ทั้งสี่หนุ่มวงพริ๊นซ์ก็ได้ไปส่งมอบความสุขผ่านเสียงเพลงของพวกเขาบนเวทีคอนเสิร์ตใหญ่ส่งท้ายปีกับคลื่น Seed 97.5 ทำเอาหนุ่มเวฟถึงกับเป็นปลื้มสุดๆจู่ๆโดนแฟนเพลงแอบเซอร์ไพร์สนำเค้กไปฉลองวันเกิดให้  โดย "เวฟ" เผยความรู้สึกครั้งแรกในชีวิตนี้ว่า ..

          เวฟ : วันเกิดเวฟตรงกับวันที่ 31 ธันวาคมของทุกปีซึ่งเป็นช่วงเวลาของการฉลองปีใหม่พอดี คือเวฟไม่คิดว่าแฟนเพลงชาวไทยจะต้อนรับเวฟด้วยความรู้สึกประทับใจแบบนี้ ทุกทีเวฟมักจะทำแบบนี้กับเพื่อนๆ กับคนที่เวฟอยากเทคแคร์เสมอๆ แต่ครั้งนี้มันแตกต่างกันมันเป็นครั้งแรกในชีวิตที่เมื่อได้มารวมกับเพื่อนๆ อีกสามคนมาเป็นวงพริ๊นซ์ ดีใจมากๆ เลยครับ อยากฝากบอกทุกคนที่มอบกำลังใจเชียร์ด้วยว่า ขอบคุณครับ ตื่นเต้นเพราะเป็นครั้งแรกตั้งแต่ผมเดินทางมาจากมาเลเซียมาอยู่ที่นี่ได้ยังไม่ถึงปี แต่ดีใจครับที่ได้เจอคนที่ทำให้เรารู้สึกอบอุ่นได้อย่างนี้ และอยากฝากขอบคุณทุกคนที่ได้ฟังเพลงจับตาดูให้ดีดี ซิงเกิ้ลแรกของพวกเราแล้วส่งจดหมายหรือส่งเมล์มาทักทายในไฮไฟว์ พวกเราทั้งสี่คนตั้งใจกันเต็มที่ และถ้ามีโอกาสจะเดินทางไปหาถึงที่เลยครับ เร็วๆ นี้ก็จะมีเอ็มวีให้ดูกันแล้วหวังว่าจะชอบกันนะครับ..

          ติดตามอัพเดทข่าวคราวความเคลื่อนไหวของสี่หนุ่มวง "PRINCE" ตลอด 24 ชั่วโมงที่ี่ prince.gmember.com หรือ ดาวน์โหลดเพลงของพวกเขาได้ที่ 1900 900 123 กดรหัส 47


ข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เวฟ - พริ๊นซ์ ซึ้งแฟนเพลงเซอร์ไพร์ส วันเกิดกลางคอนเสิร์ต โพสต์เมื่อ 11 มกราคม 2551 เวลา 00:00:00 14,859 อ่าน
TOP