x close

รูปภาพ สาวๆ Sexy หวานใจนักเตะชื่อดัง แห่งพรีเมียร์ลีก

            รูปภาพ สาวสวย Sexy หวานใจ นักฟุตบอล แห่ง พรีเมียร์ลีก อยากรู้ว่า รูปภาพ สาวสวย sexy แฟน นักฟุตบอล มีใครบ้าง คลิกดู รูปภาพ สาวสวย Sexy ทั้งหมด ที่นี่


เอเลน่า ซานตาเรลลี่

          ข้อมูลจากหนังสือพิมพ์เดอะซัน ของอังกฤษ ได้จัดอันดับ ดรีมทีมหลังบ้านนักเตะชื่อดัง ลองมาดูว่า ใครได้รับความสนใจจากแฟนบอลชาวอังกฤษในฤดูกาลนี้ มีใครบ้างไปสำรวจกันดู...

          เพื่อเป็นการต้อนรับศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก ที่กลับมาเริ่มต้นฤดูกาลหลังปีใหม่อีกครั้ง หนังสือพิมพ์เดอะ ซัน ของอังกฤษได้จัดอันดับ ดรีมทีมหลังบ้านนักเตะขึ้น เพื่อดูว่าใครบ้างที่กำลังได้รับความสนใจจากแฟนบอลชาวผู้ดีอยู่ในขณะนี้ มีใครบ้างไปสำรวจกัน

           นางแบบสาวชาวอิตาเลียนจะมีอายุครบ 26 ปี ในวันที่ 18 ส.ค.นี้ ที่ผ่านมาเธอมีคู่ควงเป็นคนดังมาแล้วมากมาย แต่คนที่เป็นตัวจริงเสียงจริงของเธอคนในปัจจุบันคือ แบร์นาโด้ คาร์ราดี้ ดาวยิงแมนฯ ซิตี้ เอเลน่า ไม่สามารถย้ายตามแฟนหนุ่มมาใช้ชีวิตที่เมืองผู้ดี อย่างไรก็ตาม เธอจะแวะเวียนมาเยี่ยมแฟนหนุ่มที่อังกฤษอยู่เสมอ


คาร์ลี่ ซักเคอร์

          คาร์ลี่ วัย 24 ปี คบหากับ โจ โคล มิดฟิลด์เชลซีมานานหลายปี เธอมีอาชีพเป็นที่ปรึกษาด้านการออกกำลังกาย และยังรับจ๊อบเป็นนางแบบอีกด้วย คาร์ลี่อาจไม่ใช่สาวสวยสมบูรณ์แบบ เหมือนแฟนนักเตะอีกหลายคน แต่ชาวอังกฤษก็ชื่นชมที่เธอมีงานทำเป็นเรื่องเป็นราว ไม่เหมือนแม่บ้านนักเตะอีกหลายคนที่มีงานหลักเป็นการช็อปปิ้ง


อบิเกล แคลนซี่

          นางแบบสาวชาวอังกฤษวัย 21 ปี เป็นที่รู้จักในฐานะคู่ควงของ ปีเตอร์ เคราช์ ดาวยิงร่างโย่งของลิเวอร์พูลตั้งแต่ต้นปี 2006 แคลนซี่และเคราช์มีข่าวระหองระแหงกันบ่อยครั้ง ทั้งคู่เกือบต้องแยกทางกัน หลังหนังสือพิมพ์อังกฤษตีพิมพ์ภาพของแคลนซี่ขณะเสพโคเคน อย่างไรก็ตาม แคลนซี่ยืนยันว่าปัจจุบันเธอเลิกยาอย่างเด็ดขาด และกำลังจะเริ่มต้นงานแสดงอย่างจริงจังในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า


จีเซลล์ ซานตา ครูซ


          เมื่อครั้งค้าแข้งกับทีม "เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิก จีเซลล์ ซานตา ครูซ ศรีภรรยาววัย 24 ปีของ โรเก้ ซานตา ครูซ ได้รับการโหวตให้เป็นแฟนนักเตะที่น่ารักเป็นอันดับต้นๆ ของเยอรมัน เพราะนอกจากจะสวยแล้วยังฉลาดอีกด้วย และว่ากันว่าจีเซลล์มีส่วนอย่างมากที่ทำให้ดาวยิงทีมชาติปารากวัยผู้เป็นสามี ยอมย้ายมาค้าแข้งกับแบล็กเบิร์นในฤดูกาลนี้


 มิเชลล่า เฮนเดอร์สัน ไทน์

          มิเชลล่า วัย 21 ปี พบกับ สจ๊วต ดาวน์นิ่ง แฟนหนุ่มของเธอเมื่อ 4 ปีก่อน โดยการแนะนำของญาติ ปัจจุบันเธอศึกษาอยู่ในคณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยนิวคาสเซิล เธอทำให้แฟนบอลหลายคนชื่นชมด้วยคำพูดที่ว่า "ฉันชอบช็อปปิ้ง แต่จะไม่ยอมจ่ายเงิน 4,000 ปอนด์ เพียงเพราะว่าเสื้อผ้าชุดนั้นยี่ห้อกุชชี่หรอกนะ ฉันจะจ่ายเพื่อสิ่งที่เหมาะสมเท่านั้น"


เกมม่า แอตกินสัน

          เดิมทีเกมม่าก็เป็นที่รู้จักของชาวผู้ดีในฐานะนางแบบและพิธีกรรายการทีวีชื่อดังของอังกฤษอยู่แล้ว แต่เธอมาดังเป็นพลุแตกหลังกลายเป็นแฟนสาวคนใหม่ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มิดฟิลด์จอมสับของแมนฯ ยู แทนที่ เมอร์เช่ โรเมโร่ สาวฮอตชาวโปรตุกีส ที่คบหากันมายาวนาน


ยาเนลล์ เคารี่

          โอเว่น ฮากรีฟส์ พูดถึง ยาเนลล์ เคารี่ แฟนสาวชาวแคนาดาของเขาว่าเป็นคนที่เข้าใจเขามากที่สุด นอกจากครอบครัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องของการเล่นฟุตบอล เพราะเธอเองก็เคยเป็นนักเตะทีมชาติแคนาดามาแล้วเช่นกัน และนั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมทั้งคู่ถึงรักกันเหนียวแน่นตลอดหลายปีที่ผ่านมา


 ซาบริน่า คอจห์

          แฟนสาววัย 24 ปีของ เจอร์เมน เจนาส มีเพื่อนสนิทเป็น มิเชลล่า เฮนเดอร์สัน ไทน์ แฟนสาวของสจ๊วต ดาวน์นิ่ง ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้เจนาสและดาวน์นิ่งสนิทสนมกันตามไปด้วย ซาบริน่า เป็นที่ปรึกษาที่ดีของเจนาสมาโดยตลอด ถึงขั้นที่เพื่อนสนิทของเจนาสเคยออกมาเปิดเผยว่าการตัดสินใจของเจนาส ต้องผ่านการกลั่นกรองของซาบริน่ามาแล้วเสมอ


หลุยส์ บอนแซลล์

          สาววัย 24 ปีเป็นที่รู้จักของชาวผู้ดี ตลอดจนแฟนบอลเป็นอย่างดีตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา ในฐานะแม่ของหนูน้อยเกมม่า-โรส และเจมส์ ลูกทั้งสองคนของไมเคิล โอเว่น และเธอนี่เองที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของโอเว่นมาโดยตลอด จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่เธอจะเป็นขวัญใจของชาวผู้ดีไม่แพ้ผู้เป็นสามี


อนาร่า อาทาเนส

          อนาร่า ไม่ค่อยตกเป็นข่าวตามหน้าหนังสือพิมพ์มากนัก อาจจะเป็นเพราะคีแรน ริชาร์ดสัน แฟนหนุ่มของเธอ ยังไม่ค่อยประสบความสำเร็จมากนัก อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าเธอคบหาอยู่กับเฟรดริก ลุงเบิร์ก ก่อนจะนอกใจมิดฟิลด์ชาวสวีดิชและหันมาคบกับริชาร์ดสันจนถึงปัจจุบัน


เรดก้า โคคูโรว่า


          ภรรยาสาวของโทมัส โรซิกกี้ มิดฟิลด์ทีม "ปืนใหญ่"อาร์เซนอล มีดรีกรีเป็นถึงมิสเช็กเมื่อหลายปีก่อน ปัจจุบันเธอผันตัวเองมาเป็นแม่บ้านให้โรซิกกี้อย่างเต็มตัว แต่ความอ่อนหวานน่ารักของเธอทำให้ทุกครั้งที่มีการโหวตแม่บ้านนักเตะจะมีชื่อของเธอรวมอยู่ด้วยเสมอ

          นี่ถ้าเดวิด เบ๊กแฮม ยังเล่นอยู่ในอังกฤษ งานนี้ต้องมีชื่อของวิกตอเรีย เบ๊กแฮม ด้วยอย่างแน่นอน ในฐานะที่เธอเป็นผู้ปลุกกระแสหลังบ้านนักเตะให้เป็นที่รู้จักมาจนถึงทุกวันนี้



ข้อมูลและภาพประกอบจาก
 
ขอบคุณ : Ranger Moderator / Thaihotdownload


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รูปภาพ สาวๆ Sexy หวานใจนักเตะชื่อดัง แห่งพรีเมียร์ลีก อัปเดตล่าสุด 9 สิงหาคม 2557 เวลา 07:12:49 31,170 อ่าน
TOP