x close

วิมานมังกร แพนเค้ก ควง ออย หวานปนบู๊


วิมานมังกร

วิมานมังกร

วิมานมังกร

วิมานมังกร

วิมานมังกร

วิมานมังกร

วิมานมังกร

วิมานมังกร

วิมานมังกร
 

          สมกับเป็นละครที่ออนแอร์ต้อนรับศักราชใหม่ปี 2551สำหรับละครแอ๊คชั่นดราม่าสะใจ "วิมานมังกร" ผลงานล่าสุดของ เป่า จิน จง กับการประกบคู่กันครั้งแรกของ แพนเค้ก - เขมนิจ จามิกรณ์ และ ออย - ธนา สุทธิกมล แม้จะเพิ่งร่วมงานกันเป็นเรื่องแรก แต่ออยและสาวแพนก็สนิทสนมรับส่งมุขตลกโยนให้กันตลอด เรียกได้ว่าถ้าหากทั้งคู่ไม่มีหวานใจตัวจริง คงต้องทำเอาหลายคนเข้าใจผิดคิดว่าต้องมีรักนอกจอเกิดขึ้นอีกคู่เป็นแน่

          เรื่องนี้ "แพนเค้ก" รับบทเป็น "ลัลล่า" ลูกสาวคนโตในตระกูลใหญ่ พกพาความมั่นใจมาเต็มร้อย กลับมาเมืองไทยเพื่อตามหาความจริงเรื่องการตายของพ่อ จนเป็นเหตุให้ถูกตามฆ่าเป็นรายต่อไป

          งานนี้สาวแพนบอกสนุกสุดๆ เพราะนอกจากจะได้ทำอะไรหลาย ๆ อย่างทั้งดำน้ำ แต่งตัวเป็นชาวเขา ยังได้ร้องเพลง "อ่องกิมก๋อง" ที่เป็นเพลงกล่อมเด็กของจีน ทำเอาสาวฮอตถึงกับบ่นว่ายากสุดๆ แต่ได้กำลังใจดีจากคุณยายจุ๊ (จุรี โอศิริ) ที่สอนให้สาวแพนเลยโล่งใจ จนตอนนี้กลายเป็นเพลงติดปากประจำตัวของสาวแพนไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

          ส่วน ออย - ธนา รับบทเป็น "พินธุ" หนุ่มนักฆ่า แต่กลับต้องมารับจ้างฆ่าหญิงคนรักของตัวเอง เรื่องนี้ออยบอกสนุกเพราะได้มาเล่นบทบู๊อีกครั้ง แถมเรื่องนี้ยังมีหลากหลายอารมณ์ให้ได้ท้าทายความสามารถของตัวเอง

          นอกจากนี้ยังได้ เกรซ - กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า มาเล่นร้ายสุดๆ กับบทของ "จึงลิ้ม" ลูกสาวต่างแม่ เป็นพี่น้องกับลัลล่า ก่อนรับเล่นเรื่องนี้เกรซเครียดหนัก และกดดันสุดๆ เพราะแค่เห็นรายชื่อนักแสดงทั้งออย แพนเค้ก และ อาตู่ - นพพล โกมารชุนเกรซบอกต้องทำการบ้านเยอะมาก แต่ตอนนี้พอได้เล่นเริ่มชักติดใจเพราะเหมือนได้พัฒนาการเล่นละครของตัวเอง

          วิมานมังกร เป็นเรื่องราวการฆาตกรรมภายในตระกูลชุน การกลับมาเมืองไทยของลัลล่า (แพนเค้ก - เขมนิจ จามิกรณ์) เพื่อสืบหาว่าใครเป็นคนบงการฆ่าพ่อของเธอ!! จนทำให้ชีวิตของเธอเข้าไปพัวพันกับหนุ่มนักฆ่าอย่าง พินธุ (ออย - ธนา สุทธิกมล) แต่ความรักของเค้าและเธอกลับแทบพังทลาย เมื่อลัลล่ารู้ความจริงว่าพินธุเป็นคนฆ่าพ่อของเธอ และเหยื่อรายต่อไปก็คือตัวเธอเอง...

          นอกจากความเข้มข้นของเนื้อเรื่อง ยังสมทบนักแสดงคุณภาพอีกเพียบ ตั้งแต่ อาตู่ - นพพล โกมารชุน, จุรี โอศิริ, เอ - พศิน เรืองวุฒิ, ฝันดี - ฝันเด่น จรรยาธนากร, แยม - รุ้งรดา เบญจมาธิกุล, อั้ม - นันทิยา ศรีอุบล, ลูกศร - สุภัสสร มามีเกตุ, โอลิเวอร์ บีเวอร์, ตั๊ก - บริบูรณ์ จันทร์เรือง, จีระศักดิ์ ปิ่นสุวรรณ, ปริญญ์ วิกรานต์, วิยะดา อุมารินทร์, ขวัญภิรมย์ หลิน, เขมชาติ เตโชชัชวาล, ไกรลาศ เกรียงไกร, ออนัธต์ ปลัดสงคราม, รัชนี ศิระเลิศ และสายัณห์ ดอกสะเดา ผลงานกำกับล่าสุดจากผู้กำกับ ป๊อป
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วิมานมังกร แพนเค้ก ควง ออย หวานปนบู๊ โพสต์เมื่อ 15 มกราคม 2551 เวลา 00:00:00 30,258 อ่าน
TOP