x close

ริชาร์ด เกียร์ นำ แคลร์ เดนส์ ล่าฆาตกรต่อเนื่องใน The Flock

           ดูหนัง ดู ภาพยนตร์ ดู Movie เรื่องใหม่ เรื่อง The Flock 31 ชั่วโมงหยุดวิกฤตอำมหิต นำแสดงโดย ริชาร์ด เกียร์ และ แคลร์ เดนส์ The Floc 31 ชั่วโมงหยุดวิกฤตอำมหิต มีกำหนดฉาย 24 มกราคมนี้ The Flock 31 ชั่วโมงหยุดวิกฤตอำมหิต ทุกโรงภาพยนตร์

The Flock

          ผลงานเขย่าฮอลลีวู้ดของผู้กำกับ แอนดรูว์ เลา ผู้สร้างตำนาน Infernal Affairs คุณรู้ไหมว่าในอเมริกามีผู้หญิง หรือเด็ก 1 รายต้องตกเป็นเหยื่อทารุณกรรมทางเพศทุก 2 นาที และมีฆาตกรต่อเนื่องปะปนอยู่ในหมู่คนธรรมดากว่าครึ่งล้านคน และกว่า 80 เปอร์เซนต์ของฆาตกรเหล่านั้น FBI ไม่สามารถจับตัวได้

          และนี้คือข้อมูลจริงที่โดนใจผู้กำกับ แอนดรูว์ เลา ผู้สร้างชื่อตัวเองจากภาพยนตร์ที่กลายเป็นตำนานการไล่ล่าของฮ่องกง Infernal Affairs (2คน 2 คม) จนทำให้เขาตัดสินใจกำกับภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดเป็นเรื่องแรก โดย แอนดรูว์ เลา เลือก ริชาร์ด เกียร์ พระเอกแถวหน้าของฮอลลีวู้ดมารับบทนำใน The Flock : 31 ชั่วโมงหยุดวิกฤตอำมหิต ในบท เออร์รอล บับเบจ FBI ที่เชื่อว่าวิธีเดียวที่จะจัดการฆาตกรต่อเนื่องได้อย่างถอนรากถอนโคนก็คือ วิธีตาต่อตาฟันต่อฟัน โดยหลังจากที่ภาพยนตร์เรื่อง The Flock ออกฉายในรอบทดลองปรากฎว่า สื่อมวลชนต่างยกให้ The Flock : 31 ชั่วโมงหยุดวิกฤตอำมหิต  เทียบชั้นความระทึกในแบบเดียวกับ Seven โดยสาวสวย FBI คู่หูที่พกพาความฉลาดเป็นกรดมาร่วมไล่ล่าฆาตกรกับริชาร์ด เกียร์ก็คือ แคลร์ เดนส์ (Stardust, Romeo & Juliet)

          "การที่ผมเลือก ริชาร์ด เกียร์ มาจับคู่ กับ แคลร์ เดนส์ เพราะว่าทั้งคู่เป็นเคมีที่ลงตัว โดยคนหนึ่งอารมณ์ร้อนแต่ลุ่มลึกและทันเกมส์ ในขณะที่อีกคนฉลาดเป็นกรด แต่ยังไม่เก๋าเกมส์พอ เมื่อทั้งคู่มาอยู่ด้วยกัน การล่าฆาตกรที่ฉลาดที่สุด จะกลายเป็นเกมส์ที่สนุกและเท่าทันกันมากขึ้น" แอนดรูว์ เลา กล่าว

          The Flock : 31 ชั่วโมงหยุดวิกฤตอำมหิต คือหนังแนวนีโอ-ทริลเลอร์ ระทึกขวัญแนวใหม่ ที่ใช้สถานการ์ณใกล้ตัวรวมถึงบรรยากาศที่คาดเดาไม่ถึงมาเป็นตัวดำเนินเรื่อง โดยมีการเชือดเฉือนในแนวทางของการไล่ล่าที่พลิกเกมการสืบสอนแบบนาทีต่อนาที ที่ทำให้ผู้ชมเดาทางกันไม่ถูก เมื่อฆาตกรตัวร้ายเดินเกมฆ่าข่มขืนหญิงสาวทั่วอเมริกา แถมทิ้ง แมสเสจท้าทายให้ FBI  ตามจับตัวเขาแต่ไม่มีใครเคยจับได้เออร์รอล บับเบจ (ริชาร์ด เกียร์) FBI ผู้เชี่ยวชาญคดีฆ่าข่มขืน เขาคิดมาตลอดว่าทางเดียวที่จะจับพวกมันได้คือการก้าวนำพวกมันหนึ่งก้าวเสมอ บับเบจ เริ่มพาตัวเองเข้าสู่โลกของฆาตกรเริ่มเรียนรู้พฤติกรรมของทุกตัวร้ายอย่างละเอียด เริ่มคิดว่า...มันล่าเหยื่อที่ไหน ทำไมต้องฆ่าเหยื่อ และมันจะออกล่าอีกเมื่อไหร่

           โดยมี แอลลิสัน โลว์รี (แคลร์ เดนส์) คอยตามประกบเพื่อช่วยบับเบจให้จับฆาตกรตัวจริงให้ได้ โดยเงื่อนไขอยู่ที่ 31 ชั่วโมงสุดท้ายก่อนที่ บับเบจ จะถูกถอดออกจากคดีนี้ด้วยวิธีการแบบถึงลูกถึงคนของเขา ซึ่งเขารู้ดีว่าชีวิตของเหยื่อสาวรายล่าสุด (เอวรีล ลาวีญน์) อาจไม่มีโอกาสได้หายใจอีกต่อไป แหกกฏล่านาทีต่อนาที  24 มกราคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์



ข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ริชาร์ด เกียร์ นำ แคลร์ เดนส์ ล่าฆาตกรต่อเนื่องใน The Flock โพสต์เมื่อ 15 มกราคม 2551 เวลา 00:00:00 5,100 อ่าน
TOP