x close

เมียกิ๊กบิ๊กข้าราชการ แฉกลับผัวไม่ทำงาน จนต้องรับจ๊อบเชียร์เบียร์หาเงินเลี้ยงทั้งบ้าน

          เมียสวนกลับ หลังผัวจับได้เล่นชู้กับบิ๊กข้าราชการ ลั่นสุดทนผัวไม่ทำมาหากิน ทิ้งภาระให้ทำงาน เลี้ยงลูกคนเดียว ป่วยไข้ไม่เคยใส่ใจ รับว่าผิดที่มีคนใหม่ แต่มันเกินจะอดทน ยันไม่คิดทิ้งลูก แต่เป็นฝ่ายถูกกีดกัน

เมียกิ๊กบิ๊กข้าราชการ
นายก้อง (หันหลัง) ภาพจาก อมรินทร์ ทีวี

เมียกิ๊กบิ๊กข้าราชการ
ภาพจาก คลิปที่ภรรยานายก้องกับบิ๊กข้าราชการอยู่ด้วยกัน อมรินทร์ ทีวี

          เป็นที่จับตาของคนในสังคม กรณีของ นายก้อง (นามสมมติ) ออกมาร้องเรียน หลังจับได้ว่าภรรยาแอบมีความสัมพันธ์กับข้าราชการระดับสูงประจำจังหวัด ทั้งที่อยู่กินกันมา 12 ปี มีลูกด้วยกัน 2 คน ซึ่งนายก้องจับได้คาหนังคาเขาโดยมีคลิปเป็นหลักฐาน แถมพบไลน์ชวนกันไปทำอะไรบางอย่าง แต่หลังจากนั้นพบว่าภรรยาได้หายตัวไปไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย ทำให้รู้สึกสงสารลูกจับใจที่เอาแต่บ่นคิดถึงแม่

          อ่านข่าว : หนุ่มโอดสงสารลูก หลังจับโป๊ะเมียเล่นชู้บิ๊กข้าราชการ แฉแชตลับชวนกัน "บานาน่า" ?

          อย่างไรก็ตาม ล่าสุด (19 ตุลาคม 2562) รายการทุบโต๊ะข่าว ช่องอมรินทร์ ทีวี รายงานว่า ทางฝ่ายภรรยาของนายก้องได้ออกมาเคลื่อนไหวแล้ว ด้วยการโพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กเพื่อระบายความในใจและชี้แจงถึงสิ่งที่กำลังเกิดขึ้น โดยมีใจความว่า เธอไม่ได้เป็นฝ่ายทอดทิ้งลูก ๆ ที่ผ่านมาเธอพยายามขอคุยกับลูกมาตลอดด้วยซ้ำ แต่กลับเป็นฝ่ายถูกสามีกีดกันไม่ให้พบลูกต่างหาก ส่วนที่ต้องบล็อกเฟซบุ๊กเพราะนายก้องพูดจาไม่ดีด้วย

          สำหรับชีวิตที่ผ่านมา ตั้งแต่เธอตั้งครรภ์ลูกคนแรก สามีก็ไม่ยอมทำงาน ไม่เคยหาเลี้ยงเลย กระทั่ง 2 ปี จึงยอมไปทำงานกับเขาบ้าง แต่หลังจากที่เธอตั้งครรภ์ลูกคนที่ 2 อยู่ ๆ สามีก็มาบอกว่าจะออกจากงานที่ทำ แล้วไม่ยอมทำงานอีกเลย ทิ้งภาระทุกอย่างไว้ให้เธอต้องทำงานหนักเพื่อหาเงินมาเลี้ยงลูกคนเดียว จนค่าใช้จ่ายเยอะขึ้นทุกวัน เงินเดือนไม่พอเธอก็ต้องออกไปทำงานเป็นสาวเชียร์เบียร์ในตอนกลางคืน สลับกับทำงานประจำตอนกลางวัน แต่ทำเช่นนั้นได้ 6 เดือนก็ต้องเลิกงานเชียร์เบียร์ เพราะร่างกายทนไม่ไหว

          ตลอดการใช้ชีวิตร่วมกัน 12 ปี เวลาที่เธอเจ็บป่วยสามีก็ไม่เคยมาดูแล ต้องช่วยเหลือตัวเองทุกอย่าง เมื่อลูกไม่สบายเธอก็ต้องพาลูกไปหาหมอเอง ในขณะที่วันหนึ่งมีคนที่ดูแลเธออย่างดีเข้ามา ไม่สบาย โทร. แค่ 1 ครั้งก็มาพาเธอไปหาหมอเลยโดยไม่มีข้อแม้ ในขณะที่คนซึ่งอยู่กันมา 12 ปี ไม่เคยถามเลยด้วยซ้ำว่ากินข้าวหรือยัง เจออะไรมาบ้าง

          ทั้งนี้ เธอยอมรับว่าตัวเองผิด แต่กับผู้หญิงที่ต้องอดทนมา 12 ปี โดยไม่เคยได้รับความเอาใจใส่ แถมต้องยอมเหนื่อยทำงานคนเดียวมาหลายปีโดยไม่มีบ่น ทำงานบ้านไม่มีบกพร่อง ในขณะที่ผู้ชายไม่ยอมทำอะไรเลย กลับมาบอกว่าเธอทอดทิ้งลูก เธอคิดว่าตัวเองทำดีมาตลอด ทำให้เขามามากพอแล้ว แต่เธอโดนกระทำอะไรมาบ้างคนนอกไม่มีทางรู้ได้เลย ที่บอกว่าเธอทิ้งลูก เธอพยายามติดต่อลูก แต่พ่อของลูกไม่เคยให้คุย แล้วจะทำอย่างไร มาถึงวันนี้แล้ว ชีวิตเธอพังไปแล้ว ไม่มีที่ยืนในสังคม

          ทั้งนี้ ฝ่ายหญิงยังทิ้งท้ายด้วยว่า ขอบคุณ 12 ปี ที่สอนให้ระมัดระวังในการคบคนขึ้นเยอะ
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียกิ๊กบิ๊กข้าราชการ แฉกลับผัวไม่ทำงาน จนต้องรับจ๊อบเชียร์เบียร์หาเงินเลี้ยงทั้งบ้าน อัปเดตล่าสุด 21 ตุลาคม 2562 เวลา 18:03:35 76,415 อ่าน
TOP