x close

แฉ ตร. หื่น ลวงขยี้กามเด็ก 12 ซ้ำข่มขู่เหยื่อ นายแค่ให้ลาออก - พบไม่ใช่เหยื่อรายแรก

          เพจดังแฉดาบตำรวจหื่น ข่มขืนเด็กหญิง วัย 12 ปี ซ้ำข่มขู่คุกคามครอบครัวเหยื่อจนหวาดกลัว ล่าสุดเหยื่อแจ้งความแล้ว พบนายให้ลาออก ตอนนี้ไม่รู้อยู่ไหน


          เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2562 เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ return.v13 ได้แชร์โพสต์จาก มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี เป็นเรื่องราวของเด็กหญิง วัย 12 ปี ที่ถูกดาบตำรวจล่อลวงไปข่มขืน จนอวัยวะเพศฉีกขาดและอักเสบรุนแรง ขณะนี้รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลพระปกเกล้า จ.จันทบุรี

          เด็กยังมีอาการหวาดผวา อีกทั้งดาบตำรวจผู้ก่อเหตุก็ได้ข่มขู่ครอบครัวเหยื่อ ไม่ให้แจ้งความดำเนินคดี แต่ในที่สุด ทางครอบครัวเหยื่อได้เข้าร้องทุกข์กับมูลนิธิปวีณา และได้มีการแจ้งความดำเนินคดีแล้ว

แฉ ตร.หื่น ลวงขยี้กามเด็ก 12
          อย่างไรก็ตาม ทางเพจได้วิพากษ์วิจารณ์การเขียนสำนวนส่งฟ้องของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่เขียนสำนวนได้อ่อน เพราะระบุไปว่าเหยื่อแค่โดนข่มขู่ที่โรงพัก ทั้งที่ความจริงแล้ว ถูกข่มขู่คุกคามมากว่านั้น และขู่จะทำร้ายร่างกาย อีกทั้งยังควรคัดค้านการประกันตัวอีกด้วย


          ทางแอดมินเพจ ระบุอีกว่า เบื้องต้นพบว่าดาบตำรวจผู้ก่อเหตุเข้ายอมรับสารภาพผิดแล้ว แต่ทางต้นสังกัดแค่เรียกให้มาเซ็นใบลาออก และในขณะนี้ก็ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าดาบดังกล่าวยังอยู่ในพื้นที่หรือไม่ หรือว่าถูกโยกย้ายไปที่อื่น
 
          นอกจากนี้แล้ว ยังพบว่าไม่ใช่ครั้งแรกที่ดาบตำรวจก่อเหตุลักษณะเช่นนี้ และเคยมีเรื่องมีราวกับครอบครัวเด็กคนอื่นมาแล้ว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉ ตร. หื่น ลวงขยี้กามเด็ก 12 ซ้ำข่มขู่เหยื่อ นายแค่ให้ลาออก - พบไม่ใช่เหยื่อรายแรก อัปเดตล่าสุด 21 ตุลาคม 2562 เวลา 17:50:12 32,815 อ่าน
TOP