x close

ได้เหรอ มนุษย์ลุงขับรถย้อนศร ทำมาเป็นปี ๆ ลั่นปลอดภัย รอจังหวะแล้ว

       แบบนี้ก็ได้เหรอ มนุษย์ลุงขับรถย้อนศร ทำมานานเป็นปี ๆ จนคนโวยหลายครั้ง ผู้ใช้รถใช้ถนนเดือดร้อน ด้านลุงอ้าง ไม่ได้รีบ แต่รอจังหวะ มั่นใจไม่มีเสี่ยง


ขับรถย้อนศร

       เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2562 เฟซบุ๊ก ตอนนี้ซอยลาดกระบัง 54 เป็นยังไง ได้แชร์คลิปวิดีโอบันทึกภาพรถกระบะคันหนึ่งที่ขับรถย้อนศร ซึ่งย้อนมาตั้งแต่กลางซอยไปถึงปากซอย และขับขึ้นไปบนสะพาน ซึ่งพบว่ารถคันนี้มีพฤติกรรมขับรถย้อนศรแบบนี้มานานแล้ว โดยทางเพจสามารถจับภาพเหตุการณ์แบบนี้ได้ถึง 9 ครั้ง

       จากในคลิปจะเห็นได้ว่า รถกระบะสีขาวคันดังกล่าวขับแช่อยู่บริเวณเลนขวา ก่อนจะเดินหน้าหายขึ้นไป ทางเพจเปิดเผยว่า ผู้ใช้รถใช้ถนนหลายคนพบเห็นพฤติกรรมของคนขับรายนี้ และได้ร้องเรียนทางเพจมาแล้วหลายครั้ง ซึ่งไม่ได้มีแค่ย้อนศร แต่ยังมีการขับแทรก และอีกหลายอย่าง ซึ่งก็ไม่มีการปรับปรุงการขับรถแต่อย่างใด

       ล่าสุด การขับรถย้อนศรดังกล่าวได้ปรากฏเป็นข่าว ซึ่งทางคนขับรายนี้ก็ไม่ได้มองว่าตัวเองผิด อีกทั้งยังแก้ตัวว่า ทุกคนมาจับผิดเขาคนเดียว ยืนยันว่าไม่ได้เสี่ยง แค่ไปจอดรอจังหวะ พอรถโล่งถึงค่อยไป เพราะคงไม่เอาชีวิตตัวเองไปเสี่ยง

       คนขับรถยังกล่าวอีกว่า ต่อไปถ้ามีการสร้างบ้านเยอะขึ้น คนจะขับสวนกันมากขึ้นแบบนี้ ยืนยันว่าไม่ได้ต้องการรีบไปให้เร็วขึ้น เพราะบางครั้งนั่งรอนาน จนมั่นใจว่าปลอดภัย




ขับรถย้อนศร

ขับรถย้อนศร

ขับรถย้อนศร

ขับรถย้อนศร

ขับรถย้อนศร

ขับรถย้อนศร
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ได้เหรอ มนุษย์ลุงขับรถย้อนศร ทำมาเป็นปี ๆ ลั่นปลอดภัย รอจังหวะแล้ว อัปเดตล่าสุด 20 ตุลาคม 2562 เวลา 23:35:30 29,286 อ่าน
TOP