x close

ยังไง !? วาสนา นาน่วม โพสต์ภาพบิ๊กแดง พร้อมแคปชั่น ว่าที่นายกฯ ฟิต

          วาสนา นาน่วม เรียกแขกอีกรอบ โพสต์ภาพ บิ๊กแดง พล.อ. อภิรัชต์ คงสมพงษ์ ลงพื้นที่ชายแดนไทย-เมียนมา พร้อมแคปชั่น ว่าที่นายกฯ ฟิต ทำชาวเน็ตวิจารณ์สนั่น


          วันที่ 21 ตุลาคม 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วาสนา นาน่วม ผู้สื่อข่าวสายทหาร ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว Wassana Nanuam เป็นภาพของ พล.อ. อภิรัชต์ คงสมพงษ์ ขณะลงพื้นที่ชายแดนไทย-เมียนมา เยี่ยมเจ้าหน้าที่ ฉก.ลาดหญ้า ที่อำเภอสังขละบุรี พร้อมตรวจความพร้อมหน่วย RDF พล.ร.9 และตรวจเยี่ยมการปฏิบัติของหน่วยพร้อมรบเคลื่อนที่เร็ว (RDF) ของกองพลทหารราบที่ 9 (พล.ร.9) กาญจนบุรี ดูการปฏิบัติงานของหน่วยเฉพาะกิจลาดหญ้า รวมถึงการการติดตามความคืบหน้าโครงการพัฒนาชุมชนในพื้นที่ตำบลไล่โว่ อ.สังขละบุรี จ.กาญจนบุรี พร้อมระบุหัวเรื่องว่า "ว่าที่ นายกฯ" ? ฟิต!!

          ทั้งนี้ หลังโพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไปก็ทำให้ผู้คนต่างสนใจ และแชร์โพสต์ดังกล่าวออกไปเป็นจำนวนมาก พร้อมแสดงความสงสัยว่าเพราะเหตุใดจึงเรียก บิ๊กแดง ว่าเป็น ว่าที่นายกฯ ขณะที่อีกฝ่ายมองว่าการโพสต์ในลักษณะดังกล่าวอาจเป็นแค่การโยนหินถามทาง เพื่อวัดกระแสของสังคมเกี่ยวกับ พล.อ. อภิรัชต์ คงสมพงษ์ ก็เป็นได้


          จากนั้น วาสนา นาน่วม ก็ได้มาเฉลยสาเหตุที่เรียกบิ๊กแดง ว่าที่นายกฯ เพราะแค่ต้องการแซวเล่นเฉย ๆ หลังจากที่  พล.อ. ประวิตร เคยเชียร์ให้เป็นนายกฯ ต่อจาก พล.อ. ประยุทธ์ และทาง ส.ส. เพื่อไทย ก็เคยดักคอว่า นายกฯ คนต่อไป คือ ผบ.ทบ. พร้อมยืนยันว่า การโพสต์ของตนไม่เกี่ยวกับข่าวใหญ่ที่เคยโพสต์ก่อนหน้านี้แต่อย่างใด

ข้อมูลจาก
เฟซบุ๊ก Wassana Nanuam

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยังไง !? วาสนา นาน่วม โพสต์ภาพบิ๊กแดง พร้อมแคปชั่น ว่าที่นายกฯ ฟิต อัปเดตล่าสุด 21 ตุลาคม 2562 เวลา 11:47:57 62,651 อ่าน
TOP