x close

มาลี สวยมาก นักแคสต์เกม โต้เป็นต้นเหตุ เด็กคลั่งแพ้เกม คว้ามีดจะฟันแม่

          มาลี สวยมาก นักแคสต์เกมดัง จวกชาวเน็ตอย่าด่ามั่ว ปมเด็กคลั่งคว้ามีดจะฟันแม่ เพราะแพ้เกม เผยที่จริงตัวเองเป็นคนโทร. ห้าม และให้น้องขอโทษแม่

          ความคืบหน้ากรณีคลิปสะเทือนสังคม เด็กชายเกิดอาการคลุ้มคลั่ง ทุบทำลายคอมพิวเตอร์ ก่อนลุกขึ้นไปหยิบมีดอีโต้มาขู่จะทำร้ายแม่ตัวเอง หลังโมโหที่เล่นเกมแพ้ ก่อนที่ล่าสุดเจ้าตัวจะโพสต์คลิปกราบเท้าขอโทษแม่แล้วนั้น

          อ่านข่าว : เด็กหัวร้อน กราบเท้าขอโทษแม่ หลังโมโหคนในเกม คลั่งจัดคว้าอีโต้ขู่ฟันแม่

มาลี สวยมาก

          ในเวลาต่อมา (20 ตุลาคม 2562) นักแคสต์เกมชื่อดัง มาลี' สวยมาก ได้มีการไลฟ์เฟซบุ๊ก เปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า สาเหตุที่น้องคลุ้มคลั่ง เพราะน้องป่วย ต้องกินยาประจำ ซึ่งวันที่เกิดเหตุ ตอนเล่นเกมน้องโดนคนในเกมแกล้ง ตอนนั้นน้องก็ไม่ได้อยู่ในแคลนเดียวกัน แต่พอเห็นน้องเกิดอาการจึงได้ดึงน้องมาเล่นกับแคลนตัวเอง ซึ่งก็ได้ให้ของขวัญในเกมกับน้องไปเพื่อปลอบใจ แต่ก็ยังมีคนแกล้งน้องอยู่ ตนก็ด่าคนที่แกล้งไปหลายรอบ ไม่ได้นิ่งนอนใจ ยืนยันว่าตนเป็นคนห้ามน้อง ไม่ใช่คนยุอย่างที่ชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์ และคนที่แกล้งน้องจริง ๆ เป็นแค่เด็กเหมือนกัน

มาลี สวยมาก

          มาลี เผยต่อว่า ในคลิปที่เห็นว่าคลิปถูกตัดไปนั้น เป็นเพราะตนโทร. เข้าไปห้ามน้องไม่ให้ก่อเหตุทำร้ายแม่ และน้องก็ไม่ได้ทำ เพราะน้องเชื่อตน บอกตนเป็นคนดี เนื่องจากให้ของขวัญในเกมบ่อย หลังจากนั้นก็มีการให้น้องขอโทษแม่ตามที่มีคลิปกราบเท้าแม่ออกมา ที่ผ่านมาก็ไม่เคยชวนน้องเล่นดึก ๆ มีแต่บอกให้นอน แต่ได้คุยกับแม่น้องแล้ว ทราบว่าน้องมีอาการแบบนี้บ่อย เป็นเด็กติดเกม

          อย่างไรก็ตาม ตนยินดีไปออกรายการพร้อมกับแม่และน้อง เพื่อชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้น ว่าเรื่องทั้งหมดไม่ใช่เพราะตนเป็นต้นเหตุ

มาลี สวยมาก



 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มาลี สวยมาก นักแคสต์เกม โต้เป็นต้นเหตุ เด็กคลั่งแพ้เกม คว้ามีดจะฟันแม่ อัปเดตล่าสุด 21 ตุลาคม 2562 เวลา 16:33:55 92,567 อ่าน
TOP