x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

หญิงชราหวิดดับ เดินอยู่ดี ๆ เจอพิตบูลลากไปขย้ำในดงไม้ กระชากเนื้อฉีก-หน้าเละ

| 11,057 อ่าน

 

          หญิงสูงอายุวัย 73 ปี ถูกสุนัขพิตบูลทำร้าย ลากไปกัดขย้ำในดงป่า บาดเจ็บหนัก หน้าเละเป็นแผลเหวอะ เนื้อฉีกยับเยิน

 

          เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2562 เว็บไซต์เมโทร เผยเรื่องราวสุดน่าเวทนาของหญิงสูงอายุวัย 73 ปี รายหนึ่ง ชื่อว่า แมรี โรลลินสัน ซึ่งเมื่อวันที่ 27 สิงหาคม ที่ผ่านมา เธอได้รับความช่วยเหลือจากกลุ่มคนงานก่อสร้าง ขณะถูกสุนัขพิตบูลทำร้าย อยู่ในสภาพบาดเจ็บสาหัส หน้าเละเป็นแผลเหวอะ แขนขวาเนื้อฉีกเปิดออกตั้งแต่ไหล่ถึงข้อศอก เลือดไหลท่วมร่างกาย  

 

          เหตุการณ์เกิดขึ้นที่บริเวณใกล้กับป่าในพื้นที่เยดอน ในเมืองลีดส์ ของอังกฤษ หนึ่งในคนงานที่เข้าช่วยเหลือเธอ ระบุว่า ได้ยินเสียงของหญิงผู้ประสบเหตุกรีดร้องเสียงดัง พร้อมกับเสียงของสัตว์ร้าย ลักษณะคล้ายกับนักล่าอย่างสิงโตกำลังลากเหยื่ออยู่ในดงไม้ กระทั่งเมื่อตรวจสอบก็พบว่า หญิงรายดังกล่าวถูกสุนัขพิตบูลกัดทำร้ายอย่างรุนแรง จึงรีบเข้าช่วยเหลือ และนำตัวส่งโรงพยาบาลโดยเร็ว

 

          แมรีได้รับการช่วยเหลือจากแพทย์จนปลอดภัย เธอต้องใช้เวลารักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลนานกว่า 6 สัปดาห์ และต้องเข้ารับการปลูกถ่ายผิวหนังหลายครั้งด้วยกัน เธอเผยเพียงว่า ระหว่างที่เธอกำลังเดินอยู่บริเวณที่เกิดเหตุ หางตาเธอหันไปเห็นสุนัขตัวนั้น แล้วหลังจากนั้นเธอก็จำอะไรไม่ได้ มารู้ตัวอีกทีที่โรงพยาบาล พร้อมขอบคุณคนที่เข้าไปช่วยชีวิตเธอเอาไว้ มิเช่นนั้นเธอคงจะไม่รอดอย่างแน่นอน


 
          ด้านโฆษกตำรวจเวสต์ยอร์กเชียร์ กล่าวว่า ภายหลังจากเกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวชายวัย 22 ปี รายหนึ่ง ซึ่งถูกสงสัยว่าเป็นเจ้าของสุนัขอันตรายที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ดังกล่าว ก่อนชายรายนั้นจะถูกปล่อยตัวไป ส่วนสุนัขถูกกักตัวไว้ในบริเวณที่อยู่ในความดูแลของตำรวจ ในระหว่างที่การสอบสวนยังคงดำเนินต่อไป

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงชราหวิดดับ เดินอยู่ดี ๆ เจอพิตบูลลากไปขย้ำในดงไม้ กระชากเนื้อฉีก-หน้าเละ อัปเดตล่าสุด 21 ตุลาคม 2562 เวลา 16:37 11,057 อ่าน
TOP