x close

ชวน ป่วยติดเชื้อในกระแสเลือด แต่ขอแพทย์ออกไปปฏิบัติภารกิจต่อ

          ชวน หลีกภัย ป่วยติดเชื้อในกระแสโลหิต หลังกลับจากราชการที่ประเทศเซอร์เบีย เจ้าตัวขอแพทย์ออกไปปฏิบัติภารกิจต่อ ก่อนกลับมารักษาต่อที่โรงพยาบาลรามาธิบดี

          วันที่ 21 ตุลาคม 2562 สปริงนิวส์ รายงานว่า โรงพยาบาลรามาธิบดี ยืนยันว่า นายชวนได้เข้ารับการรักษาตัวตั้งแต่เมื่อช่วงเย็นของวันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม 2562 โดยเข้ามาด้วยอาการมีไข้ ซึ่งแพทย์ได้ให้ยาลดไข้และขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจหาสาเหตุของอาการเจ็บป่วยดังกล่าว ขณะที่ นายชวน หลีกภัย ได้ขอแพทย์ออกไปปฏิบัติภารกิจต่อและจะกลับเข้ามารักษาตัวต่อหลังเสร็จสิ้นภารกิจในวันนี้

          ด้านนายสมบูรณ์ อุทัยเวียนกุล เลขานุการประธานสภาผู้แทนราษฎร ก็ได้เปิดเผยเช่นกันว่า แพทย์วินิจฉัยอาการนายชวน ว่า มีอาการติดเชื้อในกระแสโลหิต ซึ่งคาดว่าจะติดมาจากการเดินทางไปราชการที่ประเทศเซอร์เบีย โดยแพทย์ได้ให้ยาปฏิชีวนะและน้ำเกลือ พร้อมทั้งขอให้อยู่พักรักษาตัวที่โรงพยาบาล

          แต่เนื่องจากนายชวน มีภารกิจต่อเนื่อง เมื่อรับยาฆ่าเชื้อเสร็จแล้ว ในวันนี้จึงเดินทางไปร่วมงานหมั้นบุตรชายของนายชัยวุฒิ บรรณวัฒน์ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม ที่โรงแรมปาร์คนายเลิศ และจะกลับเข้ารับการรักษาต่อที่โรงพยาบาลรามาธิบดี ในเวลา 14.00 น.

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชวน ป่วยติดเชื้อในกระแสเลือด แต่ขอแพทย์ออกไปปฏิบัติภารกิจต่อ อัปเดตล่าสุด 21 ตุลาคม 2562 เวลา 16:35:41 5,951 อ่าน
TOP