พี่เลี้ยงเจอคุก 20 ปี หลังคลอดเบบี๋ กลายเป็นหลักฐานมัดคดีข่มขืน เด็กชาย 11 ขวบ

            พี่เลี้ยงเจอคุก 20 ปี หลังครอบครัววางใจจ้างมาเลี้ยงเด็กชายวัย 11 ขวบ แต่สุดท้ายกลับข่มขืนเด็ก จนตัวเองท้อง แถมคลอดเบบี๋มา ปล่อยให้เหยื่อต้องทำหน้าที่พ่อตั้งแต่วัยเยาว์

พี่เลี้ยงข่มขืนเด็ก
ภาพจาก Hillsborough County Sheriff's Office

            เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2562 เว็บไซต์เมโทร รายงานว่า ศาลในรัฐฟลอริดา สหรัฐฯ เพิ่งมีคำตัดสินคดีให้จำคุก มาริสสา มอว์รีย์ หญิงวัย 28 ปี ซึ่งได้ก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเราเด็กชายวัยเพียง 11 ขวบ เป็นเวลาหลายเดือนติดต่อกัน หลังทางครอบครัวไว้วางใจจ้างเธอมาเป็นพี่เลี้ยงให้ลูกชาย แต่เธอกลับใช้เด็กชายเป็นเครื่องมือระบายตัณหาจนตั้งท้อง

            รายงานเผยว่า นาดีน แคมป์เบล แม่ของเหยื่อ ได้ว่าจ้างมาริสสา ซึ่งขณะนั้นอายุ 22 ปี ให้มาเป็นพี่เลี้ยงของลูกชาย ตั้งแต่เดือนมกราคม 2557 เธอให้ความไว้วางใจพี่เลี้ยงรายนี้ เพราะมาริสสาเคยทำงานให้กับญาติคนหนึ่งของนาดีนมาแล้ว และพวกเขาก็เป็นคนแนะนำพี่เลี้ยงคนนี้มาให้

            แต่แล้วมาริสสากลับข่มขืนเด็กชายไม่ต่ำกว่า 15 ครั้ง ตลอดระยะเวลาหลายเดือนนับตั้งแต่มาทำงานที่บ้านหลังนี้ จนกระทั่งมาริสสาตั้งครรภ์ และคลอดเด็กออกมาในเดือนตุลาคม ปีเดียวกันนั้น

            มาริสสายังทำงานอยู่ที่บ้านของนาดีนอีก 3 ปีหลังจากนั้น ซึ่งตอนแรกนาดีนก็คิดว่าเด็กที่เกิดมาเป็นลูกของมาริสสากับแฟนหนุ่ม จนกระทั่งวันหนึ่งลูกชายของเธอมาเล่าความจริงให้ฟัง ว่าเขาถูกพี่เลี้ยงทำอะไรบ้าง และเธอก็ต้องช็อกหนักเมื่อผลการตรวจดีเอ็นเอยืนยันว่า ทารกที่พี่เลี้ยงคลอดออกมาเป็นหลานของนาดีนจริง ๆ

พี่เลี้ยงข่มขืนเด็ก
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            ทั้งนี้ หลังจากนั้นสิ่งที่เกิดขึ้นก็ได้กลายมาเป็นคดีความ เด็กถูกแยกจากแม่มาอยู่ในความดูแลของครอบครัวเหยื่อ มาริสสาถูกจับกุมและนำตัวเข้าสู่กระบวนการสอบสวน ซึ่งใช้เวลานานหลายปีจนกระทั่งศาลเพิ่งมีคำตัดสินให้รับโทษจำคุก เมื่อวันพุธที่ 16 ตุลาคม 2562 โดยมาริสสาต้องชดใช้ความผิดในคุก 20 ปี จากนั้นจะถูกขึ้นทะเบียนเป็นผู้กระทำความผิดทางเพศ

            ในระหว่างการพิพากษา พบว่าเหยื่อของเธอซึ่งขณะนี้กลายเป็นหนุ่มอายุ 17 ปีแล้ว ได้อุ้มลูกเข้ามารับฟังคำพิพากษาในศาลด้วยเช่นกัน

            ขณะที่นาดีน แม่ของเหยื่อ ได้เผยด้วยความเจ็บช้ำใจว่า ไม่ว่าชีวิตของมาริสสาจะเคยผ่านปัญหาอะไรมา แต่นั่นก็ไม่ใช่ข้ออ้างที่จะนำมาทำลายชีวิตของเด็กคนหนึ่งได้เลย โดยตอนนี้ลูกชายของเธอต้องกลายมาเป็นคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว ต้องคอยดูแลลูกซึ่งตอนนี้อายุ 5 ขวบแล้ว แม้หลังกลับมาจากโรงเรียน เขาก็ยังต้องคอยดูแลลูกคนนี้ แทนที่จะได้ออกไปเฮฮากับเพื่อนวัยเดียวกัน

            ที่สำคัญคือลูกชายของเธอยังแทบจะไม่มีโอกาสได้คบหากับสาวคนไหนเลย เพราะใครจะอยากมาเดตกับหนุ่มอายุ 17 ที่มีลูกชายอายุ 5 ขวบ สิ่งที่มาริสสาทำลงไปได้เปลี่ยนชีวิตของลูกชายเธอ แม้จะโชคดีที่เขายังคงทำหน้าที่เป็นพ่อที่ดีได้ แม้จะยังเป็นคุณพ่อวัยใสก็ตาม



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พี่เลี้ยงเจอคุก 20 ปี หลังคลอดเบบี๋ กลายเป็นหลักฐานมัดคดีข่มขืน เด็กชาย 11 ขวบ อัปเดตล่าสุด 21 ตุลาคม 2562 เวลา 22:49:07 61,350 อ่าน
TOP