x close

ย้อนเรื่องราว ส.ต.ท. ธีรพงษ์ ที่โดน หนิง ปณิตา กล่าวหา พบที่แท้เป็นตำรวจน้ำดี

          โซเชียลเผยข้อมูลอีกด้านประวัติ ส.ต.ท. ธีรพงษ์ เรียกตรวจรถ หนิง ปณิตา เป็นตำรวจน้ำดี แถมเป็นฮีโร่ชาวเน็ตจากคลิปช่วยลูกแมวติดใต้ท้องรถตู้

ตำรวจน้ำดี
ภาพจาก Instagram ningpanita

ตำรวจน้ำดี
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Theerapong Kapjuntuk

          จากกรณีนักแสดงและผู้จัดสาว หนิง ปณิตา ออกมาโพสต์แฉพฤติกรรมของตำรวจนายหนึ่ง ซึ่งเจ้าตัวขับรถผิดเลนแล้วถูกตำรวจเรียก แต่ตำรวจกลับไม่เขียนใบสั่งทั้งที่เจ้าตัวยอมรับผิด เชื่อว่าที่ตำรวจทำแบบนี้เพราะหวังเรียกรับเงิน ซึ่งหลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แถลงว่า รถที่หนิง ปณิตา นำมาใช้นั้น เป็นรถที่ยังไม่ได้จดทะเบียน ไม่ได้ชำระภาษีประจำปี และหนิงไม่ได้พกใบอนุญาตขับขี่ ตามที่ได้มีการรายงานไปแล้วนั้น

          อ่านข่าว : คดีพลิก !? ตำรวจแจงดราม่า หนิง ปณิตา แบบหนังคนละม้วน-เจอข้อมูลสุดพีค

ตำรวจน้ำดี
ภาพจาก Instagram ningpanita

          ล่าสุด (22 ตุลาคม 2562) เฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน อินดี้ ได้นำเสนอข้อมูลเกี่ยวกับประวัติของเจ้าหน้าที่ตำรวจผู้ที่ทำการเรียกตรวจรถเก๋งคันหรูของดาราสาว และถูกหนิงกล่าวหาว่าจะเรียกสินบน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจนายนี้คือ ส.ต.ท. ธีรพงษ์ ขาบจันทึก ตำรวจจราจร สน.วิภาวดี ซึ่งเคยได้รับคำชื่นชมจากโลกสังคมออนไลน์ จากเหตุการณ์ที่นายตำรวจคนดังกล่าวลงทุนนอนราบบนพื้นถนนวิภาวดีรังสิต ทั้งชุดเครื่องแบบท่ามกลางแดดเปรี้ยง เพื่อช่วยเหลือลูกแมวที่เข้าไปติดใต้ท้องรถตู้โดยสารจนปลอดภัย ก่อนนำลูกแมวไปไว้ที่ป้อมจราจร จนมีคนใจบุญนำไปเลี้ยง


          นอกจากนี้ ส.ต.ท. ธีรพงษ์ ยังเคยเป็นข่าวกรณีให้นักเรียนลุก-นั่ง 20 ครั้ง แทนการออกใบสั่ง เหตุไม่สวมหมวกกันน็อก และตักเตือนว่าหากหลังจากนี้พบการกระทำผิดดังกล่าวอีกจะออกใบสั่ง พร้อมให้เหตุผลว่า "ใบสั่งในมือสู้ใบสั่งในใจไม่ได้" ทำให้ชาวเน็ตต่างพากันชื่นชมเป็นจำนวนมาก 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ย้อนเรื่องราว ส.ต.ท. ธีรพงษ์ ที่โดน หนิง ปณิตา กล่าวหา พบที่แท้เป็นตำรวจน้ำดี อัปเดตล่าสุด 22 ตุลาคม 2562 เวลา 18:13:46 32,708 อ่าน
TOP