x close

หนุ่มวิศวะ โดนเด็กช่าง ปรี่เข้าชกกลางห้าง หน้าเด็กเกินไป เข้าใจว่าเป็นอริ

          ซวยเพราะหน้าเด็ก หนุ่มวิศวะ เข้าแจ้งความ สน.บางชัน หลังถูก 2 โจ๋เด็กช่าง ทำร้ายกลางห้าง หลังเข้าใจผิดเป็นอริต่างสถาบัน ล่าสุด 2 โจ๋กลัวติดคุกโทร. มาขอผู้เสียหายถอนแจ้งความ

เด็กช่างชกวิศวะกลางห้าง

          จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Kakarot KaewSuko ได้โพสต์คลิปวิดีโอและข้อความที่ระบุว่า ถูกเด็กวัยรุ่นทำทีเข้ามายกมือไหว้และถามชื่อ ถามสถาบัน พร้อมขอดูรูปในโทรศัพท์ ก่อนฉวยโอกาสต่อย และวิ่งหนีไป ตามที่ได้มีการรายงานข่าวไปแล้วนั้น

          อ่านข่าว : หนุ่มสุดงง เจอเด็กช่างทำทีถามชื่อสถาบัน-ขอดูโทรศัพท์-ค้นตัว ต่อยเสร็จวิ่งหนี

เด็กช่างชกวิศวะกลางห้าง

          ล่าสุด (12 พฤศจิกายน 2562) นายพงศกร แก้วสุขโข อายุ 34 ปี วิศวกรที่ถูกเด็กช่าง 2 คน เข้ามาสอบถามว่าเรียนที่ไหน ก่อนต่อยเข้าที่ใบหน้า 1 ครั้ง แล้วขี่รถจักรยานยนต์ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนหลบหนีไป ได้เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ. ประชา เมืองมัจฉา รอง สว.(สอบสวน) สน.บางชัน เพื่อนำหลักฐานเป็นภาพกล้องวงจรปิดที่หามาได้ พร้อมเอกสารการตรวจร่างกายจาก รพ.สินแพทย์ และชื่อผู้ต้องสงสัยที่ได้มาจากพลเมืองดีมามอบให้พนักงานสอบสวน เพื่อประกอบการแจ้งความดำเนินคดีกับ 2 วัยรุ่นที่ทำร้ายร่างกาย เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

เด็กช่างชกวิศวะกลางห้าง

          โดยทางพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำนายพงศกร พร้อมตั้งประเด็นการก่อเหตุว่า น่าจะเกิดจากเรื่องเข้าใจผิดของผู้ก่อเหตุที่คิดว่าผู้เสียหายเป็นอริเก่า เนื่องจากหน้าตาของผู้เสียหายดูอ่อนกว่าอายุจริง ก่อนรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อเตรียมออกหมายเรียกผู้ก่อเหตุในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่น มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เด็กช่างชกวิศวะกลางห้าง

          อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า ขณะที่นายพงศกรกำลังให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน มีโทรศัพท์เข้ามา โดยปลายสายอ้างตัวว่าชื่อ อิฐ เป็นหนึ่งในผู้ก่อเหตุที่ทำร้ายนายพงศกร พยายามขอร้องให้ถอนแจ้งความ แต่นายพงศกรได้กล่าวตอบไปว่าให้เป็นหน้าที่ของพนักงานสอบสวนดำเนินการ และขอให้นายอิฐเข้ามาเจรจากันที่สถานีตำรวจ แต่บุคคลดังกล่าวอ้างว่ายังไม่พร้อม แต่จะเข้ามาพบในอีก 2-3 วัน พร้อมขอโทษและขอขมานายพงศกร

เด็กช่างชกวิศวะกลางห้าง


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มวิศวะ โดนเด็กช่าง ปรี่เข้าชกกลางห้าง หน้าเด็กเกินไป เข้าใจว่าเป็นอริ อัปเดตล่าสุด 12 พฤศจิกายน 2562 เวลา 14:56:38 21,285 อ่าน
TOP