x close

เหยื่อครูวาโผล่อีก ! โกงค่าเทอมเด็กอนุบาล-จัดฉากให้หนุ่มคุกเข่าขอเป็นแฟน

          เหยื่อครูวาโผล่อีก โดนหลอกให้จัดฉากขอเป็นแฟน ก่อนลวงเอาทรัพย์สินมูลค่า 1 แสน - แอบปลอมลายเซ็นเจ้าของเนิร์สเซอรี รับค่าเทอมเด็กแทน แล้วชิ่งหนีไม่มาทำงานอีกเลย

          เรียกได้ว่ามีประเด็นใหม่ออกมาเรื่อย ๆ สำหรับ ครูวา ขวัญใจไบค์เกอร์ สาวประเภทสองที่หลอกให้ชายหนุ่มหลงรัก สุดท้ายเชิดเงินหนี ซึ่งหลังจากเป็นข่าวก็มีผู้เสียหายหลายรายออกมาเปิดเผยพฤติกรรมและแจ้งความดำเนินคดี

อ่านข่าว : ครูวา สารภาพเบี้ยวค่างวดรถ อ้างเอาไปจ่ายกัญชาก่อน กลัวชีวิตไม่ปลอดภัย

          ล่าสุด วันที่ 18 พฤศจิกายน 2562 เฟซบุ๊ก รถตระเวนข่าว V.2 ได้ออกมาเผยคลิปวิดีโอชายหนุ่มรายหนึ่งคุกเข่าคล้ายขอแต่งงาน โดยมีครูวา สวมเครื่องแบบครูสีกากียืนอยู่ ต่อมาชายในคลิปได้ออกมาชี้แจงว่า เหตุการณ์ในคลิปไม่ใช่การขอแต่งงาน แต่เป็นอีเวนต์ที่ครูวาขอให้ตนจัดฉากเพื่อเปิดตัวคบหากันเป็นแฟน ซึ่งครูวาเป็นคนจัดหาแหวนและช่อดอกไม้มาให้ และวานให้เด็กนักเรียนช่วยถ่ายคลิปเพื่อเป็นสักขีพยาน

          หลังจากนั้นตนถูกครูวาหลอกให้ทำบัตรกดเงินสดวงเงิน 25,000 บาท กู้เงินสินเชื่อเอกชนอีก 64,000 บาท และมอบแหวนทับทิมของแม่มูลค่า 20,000 บาท ให้กับครูวาอีก รวมความเสียหาย 100,000 บาท

          นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งเคสที่ออกมาแฉว่าครูวามีปัญหากับเนิร์สเซอรีแห่งหนึ่งใน จ.ชุมพร โดยเว็บไซต์ tnnthailand ได้สอบถามไปยัง นางพรรณี ตราโต เจ้าของพรรณีเนอสเซอรี่ ระบุว่า เมื่อ 5 ปีที่แล้ว ครูวาเข้ามาสมัครงานโดยใช้วุฒิ ปวส. พร้อมกับอ้างว่าเป็นครูอยู่ที่โรงเรียนอนุบาลชื่อดังใน จ.ชุมพร และรับจ้างสอนพิเศษอีกหลายแห่ง ซึ่งตนรู้แต่แรกแล้วว่าครูวาเป็นสาวประเภทสอง เพราะในเอกสารใช้คำนำหน้าว่านาย ตนก็รับไว้เพราะเห็นเป็นคนนอบน้อม น่ารัก อัธยาศัยดี พูดจาไพเราะ



          โดยตนได้มอบหมายให้ครูวาเป็นพี่เลี้ยงดูแลเด็ก และสอนภาษาอังกฤษพื้นฐาน แต่ไม่ได้ทำเป็นงานประจำ เพราะครูวาอ้างว่าต้องรับจ้างสอนพิเศษหลายแห่ง และหลังจากทำงานได้ประมาณ 1 ปี ก็เริ่มจับได้ว่า ครูวา แอบปลอมลายเซ็นตน รับเงินจากผู้ปกครอง เมื่อสอบถามก็ไม่ยอมรับ ตนจึงใช้เวลาตรวจสอบประมาณ 3 เดือน ก็เกิดความชัดเจนว่าครูวาปลอมลายเซ็น เสียหายรวม 2 หมื่นบาท

          นางพรรณี ระบุอีกว่า หลังจากนั้นครูวาน่าจะรู้ตัว จึงได้ออกจากงานไปเฉย ๆ ไม่มาทำงานอีกเลย ตนจึงเดินทางไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.เมืองชุมพร ซึ่งยังไม่ดำเนินคดี เพราะอยากให้โอกาสครูวาได้กลับตัวกลับใจ และเมื่อเรื่องราวเงียบไปนาน ตนก็คิดว่าครูวาคงกลับตัวกลับใจแล้ว แต่กลับมาเป็นข่าวโด่งดังเช่นนี้ แถมยังนำภาพที่ถ่ายในสำนักงานของตนไปโพสต์ลงในเฟซบุ๊กลักษณะให้คนทั่วไปเข้าใจว่าเป็นครูจริง ๆ ซึ่งขณะนี้ผู้ปกครองที่เคยจ่ายเงินแล้วถูกปลอมลายเซ็นก็ติดต่อมาว่าถ้าทางตนต้องการจะดำเนินคดีอาญาตามกฎหมาย ขอให้บอก พร้อมจะมาเป็นพยานให้ทันที ตอนนี้อยู่ระหว่างการปรึกษากับผู้เกี่ยวข้องว่าจะดำเนินการทางกฎหมายได้อย่างไรบ้าง



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เหยื่อครูวาโผล่อีก ! โกงค่าเทอมเด็กอนุบาล-จัดฉากให้หนุ่มคุกเข่าขอเป็นแฟน อัปเดตล่าสุด 19 พฤศจิกายน 2562 เวลา 09:21:11 19,438 อ่าน
TOP