x close

สูตินรีแพทย์-พยาบาล ฟาดกันนัว แย่งห้องผ่าตัดตามฤกษ์คลอด จนต้องสั่งย้ายทั้งคู่ !

           สูตินรีแพทย์ - พยาบาล ฟาดกันนัว ระงับอารมณ์ไม่อยู่ แย่งห้องผ่าตัด แซงคิวให้คลอดตามฤกษ์ ด้านพยาบาลไม่ยอม คิวโรงพยาบาลรัฐจัดไว้แล้ว จะมาแซงได้อย่างไร


           วันที่ 19 พฤศจิกายน 2562 บนโลกออนไลน์ได้มีการเผยแพร่คลิปของสูตินรีแพทย์ท่านหนึ่ง ที่โต้เถียงอย่างหนักกับพยาบาล อันเนื่องมาจากการแย่งห้องผ่าตัด เพื่อผ่าตัดทำคลอดให้หญิงคนหนึ่งตามฤกษ์คลอด แต่มีการสื่อสารผิดพลาดจนกลายเป็นประเด็น

           ทั้งนี้ ในคลิปดังกล่าว ปรากฏเสียงของนายแพทย์สูตินรี ที่ต่อว่าพยาบาลว่า จะเรียกคนมาทำไม ก็บอกแล้วว่าให้เคลียร์คิวให้เรียบร้อย เธอนี่หาเรื่องจริง ๆ เลย เธอตกลงกับเราแล้ว จัดทีไรมีปัญหาทุกที

           ด้านเฟซบุ๊ก คณะกรรมการประชาสัมพันธ์ สภาการพยาบาล ได้โพสต์ว่า ห้องผ่าตัด รพ.... ถ้าคุณพร้อม สภาการพยาบาลก็พร้อม

           ต่อมามีการแฉกันว่า คุณหมอสูตินรีแพทย์ได้รับเงินพิเศษมา เพื่อให้มีการคลอดลูกตามฤกษ์ แต่ห้องผ่าตัดนั้นเป็นห้องผ่าตัดโรงพยาบาลรัฐ และมีการจัดคิวไว้แล้ว เมื่อจะมาแทรกคิว พยาบาลก็ไม่ยอม

           ด้านนายแพทย์ประภาส วีระพล ได้ทำการย้ายทั้งหมอสูตินรีแพทย์และพยาบาลในคลิป โดยให้คุณหมอไปช่วยงานสำนักงานสาธารณสุขจังหวัด งานอนามัยแม่และเด็ก ส่วนพยาบาลให้ไปช่วยดูแลผู้ป่วยนอกก่อน หลังจากนี้ จะมีการสืบสวนสอบสวนข้อเท็จจริง และคาดว่าจะมีการแถลงข่าวในวันนี้


หมอทะเลาะพยาบาลแย่งห้องคลอด
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

หมอทะเลาะพยาบาลแย่งห้องคลอด
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สูตินรีแพทย์-พยาบาล ฟาดกันนัว แย่งห้องผ่าตัดตามฤกษ์คลอด จนต้องสั่งย้ายทั้งคู่ ! อัปเดตล่าสุด 19 พฤศจิกายน 2562 เวลา 17:52:12 38,549 อ่าน
TOP