x close

วสันต์ กันทะอู พระเอก มนุษย์เหล็กไหล ฮีโร่ ขวัญใจสาวๆ

วสันต์ กันทะอู พระเอก มนุษย์เหล็กไหล ฮีโร่ ขวัญใจสาวๆ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบจากภาพยนตร์มนุษย์เหล็กไหล


           ซุปเปอร์แมน... มนุษย์ค้างคาว... สไปเดอร์แมน... หรือจะไอ้แมงมุม... ไอ้แมลงวัน ไอ้แมลงหวี่ที่ไหน คงไม่มีซุปเปอร์ฮีโร่ตัวใดกินใจคนไทยได้อย่าง มนุษย์เหล็กไหล ซุปเปอร์ฮีโร่สัญชาติไทยขวัญใจสาวๆ หลังจากที่ผู้กำกับมือทอง บัณฑิต ทองดี ทำหนังเรื่อง มนุษย์เหล็กไหล (MERCURY MAN) ภาพยนตร์ไลฟ์แอ็คชั่นเน้นความสมจริงออกมาสู่สายตาคนไทย และถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ความเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวแบบไทย... และเมื่อพูดถึง บอมเบย์ วสันต์ กันทะอู คงไม่มีใครไม่รู้จัก เพราะเขาคือ 1 ในนักแสดงนำจากภาพยนตร์เรื่อง มนุษย์เหล็กไหล ผู้รับบท ฌาน และยังเป็น มนุษย์เหล็กไหล ตัวเด่นของเรื่อง

           โดย ในภาพยนตร์เรื่องมนุษย์เหล็กไหล วสันต์ กันทะอู จะรับคาแรคเตอร์ที่ 2 บทบาทด้วยกัน คือจะเป็นทั้ง ฌาน และ มนุษย์เหล็กไหล ฌานจะเป็นตำรวจดับเพลิงที่มีความมุมานะ มีความทะเยอทะยานสูงมาก มั่นใจในตัวเอง แล้ววันหนึ่งระหว่างปฎิบัติหน้าที่ก็มีเหตุการณ์บางอย่างที่ทำเหล็กไหลสุริยันมารวมตัวกับเลือดในตัวของฌาน ทำให้ฌานกลายเป็นมนุษย์เหล็กไหล ซึ่งมีพลังเหนือธรรมชาติมากกว่ามนุษย์ธรรมดาทั่วไป พลังที่ว่าก็คือจะสามารถผลักเหล็กออกไปหรือดูดเหล็กกลับเข้ามาหาตัวเราได้ และก็จะทำให้ตัวมนุษย์เหล็กไหลแข็งแกร่งดั่งเหล็กไหลสมชื่อ 

           หลังจากนั้นฌานจะต้องลดความมุมานะ ทะเยอทะยาน และความใจร้อนให้ลดน้อยลง เพราะเค้าต้องใช้สมาธิอย่างมากในการควบคุมพลังที่อยู่ในตัวให้เกิดความเหมาะสมกับสถานการณ์ และเพื่อไม่ให้พลังของเค้าสูญสิ้นไปด้วย

วสันต์ กันทะอู พระเอก มนุษย์เหล็กไหล ฮีโร่ ขวัญใจสาวๆ


           อย่างไรก็ตาม บอมเบย์ วสันต์ กันทะอู ไม่ได้เป็นเพียงซุปเปอร์ฮีโร่ที่อยู่ในภาพยนตร์เท่านั้น แต่ยังเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ในใจของสาวๆ หลายๆ คน ด้วยรูปร่างหน้าตาและบุคลิกที่โดดเด่นไม่แพ้ใคร ทำให้มีหลายต่อหลายเสียงเรียกร้องกันมาว่าอยากรู้จักหนุ่มบอมเบย์ให้มากกว่านี้ (เขาเป็นใครหนอ... เขามาจากไหน... คนอะไรหล่อกินใจซะไม่มี อิอิ) วันนี้เราเลยมีประวัติเล็กๆ น้อยๆ ของเขามาฝากกัน...

           บอมเบย์ วสันต์ กันทะอู เกิดวันที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2527 อายุ 23 ปี ส่วนสูง 178 เซนติเมตร น้ำหนัก 75 กิโลกรัม เป็นคนจังหวัดลำปาง (หล่อ... ขาว...) ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยราชภัฎจันทร์เกษม คณะวิทยาการจัดการ นิเทศศาสตร์ สาขาวิทยุ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วสันต์ กันทะอู พระเอก มนุษย์เหล็กไหล ฮีโร่ ขวัญใจสาวๆ โพสต์เมื่อ 22 มกราคม 2551 เวลา 00:00:00 18,140 อ่าน
TOP