x close

ไขปริศนา บ่อนตาหวิน ในซอยตัน นักพนันหนีอย่างไร ทำตำรวจคว้าน้ำเหลว

           ดูชัด ๆ ผังบ่อนตาหวิน วางกับดักตั้งแต่ปากซอยยันท้ายซอยเซฟตี้แน่นตั้งแต่รั้วสูงติดลวดหนาม ติดกล้องวงจรปิดส่องเห็นหมด แถมยังมีประตูลับพาหนี เจอแบบนี้ กอ.รมน. ยังคว้าน้ำเหลว

           จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ สนธิกำลังกันกว่า 50 นาย เพื่อบุกทลายบ่อนตาหวิน ย่านบางนา แต่กลับพบว่า บ่อนการพนันแห่งนี้มีการวางกับดักตั้งแต่ต้นซอยยันท้ายซอย จนนักพนันหนีได้หมด และเจ้าหน้าที่คว้าน้ำเหลวนั้น (อ่านเพิ่มเติม บุกบ่อนบางนา ตำรวจ 50 นาย คว้าน้ำเหลว - เซฟตี้แน่นหนา มีแผนดึงเวลาเพื่อหนี)


           ล่าสุด รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า ในช่วงเวลาที่  กอ.รมน. กทม. บุกขอค้นนั้น เมื่อเข้าไปแล้ว กลับเจออุปสรรคมากมาย ทั้งซอยที่ลึกกว่า 1 กิโลเมตร และต้องเดินเท้าเข้าไป เพราะมีรถจอดขวางไว้กลางซอย และในบ่อนยังมีกำแพงสูงราว 5 เมตร ประตูมี 1 บาน มีการติดลวดหนามเป็นแนวยาวแม้กระทั่งในจุดที่เป็นบ้านคน และมีการติดกล้องวงจรปิดไว้ด้วย เมื่อเข้าไปในพื้นที่กลับพบว่าข้างในมีแอร์เย็นฉ่ำ แต่ไม่เจอคน


           เมื่อทีมข่าวเดินทางไปถึง พบชายรายหนึ่งนั่งเฝ้าประตู และมีวัยรุ่นในซอยจับกลุ่มพูดคุยกัน แต่เมื่อรู้ว่ามีนักข่าว กลุ่มวัยรุ่นก็แตกฮือ

           ทั้งนี้ นายโชค เผยว่า ตนเป็นเพียงชาวบ้าน บ่อนตรงนี้ปิดไปแล้ว 7-8 ปี และไม่เห็นกลับมาเปิดอีก ส่วนรั้วลวดหนามที่ลามไปยังบ้านของชาวบ้านนั้น เพราะเจ้าของบ้านกั้นเอาไว้กันโจร ส่วนตาหวินเป็นใคร เจ้าของบ่อนเป็นใคร ตนก็ไม่ทราบ

           ด้านทีมงานได้เดินสำรวจพื้นที่ พบว่า บริเวณท้ายบ่อนตาหวิน มีสังกะสีสูง 3 เมตร เป็นแนวกั้น และมีประตูลับอีกอันที่สามารถทะลุออกไปสู่ถนนได้ จึงเป็นคำตอบที่ว่า เหตุใดในซอยตัน นักพนันจึงหนีออกไปได้




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไขปริศนา บ่อนตาหวิน ในซอยตัน นักพนันหนีอย่างไร ทำตำรวจคว้าน้ำเหลว อัปเดตล่าสุด 6 ธันวาคม 2562 เวลา 10:45:03 73,581 อ่าน
TOP