x close

รักนี้เคียงตะวัน ละครเรื่องใหม่ของ จอย ศิริลักษณ์


เรียบเรียงโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบจาก http://www.joysirilak.com/ และwww.oilthana.com/

           รักนี้เคียงตะวัน ละครเรื่องใหม่ของ บริษัท มีเดีย ออฟ มีเดียส์ จำกัด (มหาชน) ที่ได้นางเอกมากความสามารถอย่าง "จอย - ศิริลักษณ์ ผ่องโชค"ประกบคู่กับพระเอกหนุ่มมากความสามารถ "ออย-ธนา  สุทธิกมล" ซึ่งนับเป็นการโคจรมาพบกันครั้งแรกของพระ-นางคู่นี้ โดยมี เอส - คมกฤษ ตรีวิมล ผู้กำกับภาพยนตร์รุ่นใหม่ไฟแรง ที่ขอผลิกบทบาทเดิม ๆ มากำกับละครเป็นครั้งแรกในละครเรื่อง "รักนี้เคียงตะวัน"

           รักนี้เคียงตะวัน เป็นแนวโรแมนติกคอมมาดี้ กุ๊กกิ๊กเฮฮา แนวชนบทเป็นละครเพลง ที่ไม่ใช่ลูกทุ่ง จะกึ่งๆ ผสมลูกกรุง รักนี้เคียงตะวันนอกจากจะได้คู่พระ-นางที่มากความสามารถอย่าง จอย และออย แล้วยังมีดารานักแสดงอื่น ๆ อีกมากมาย อาทิ  ว่าน AF 2 ,เบนซ์-ปุณญาพร, จุ๊บ-สมชาย และนักแสดงสมทบอื่นๆ  ซึ่งละคร รักนี้เคียงตะวัน ก็เพิ่งเปิดกล้องไปเมื่อวันที่ 17 มกราคม ที่ผ่านมานี้เอง ที่ช่อง7 สี และเตรียมออกอากาศเป็นละครหลังข่าวภาคค่ำ ทางช่อง 7 สี

           อย่างไรก็ตาม รักนี้เคียงตะวัน เป็นละครที่ถูกจับตาเป็นพิเศษ โดยเฉพาะการกลับมาของ จอย-ศิริลักษณ์ ที่ก่อนหน้านี้มีปัญหาเรื่องการย้ายช่องมาอย่างต่อเนื่อง และ ล่าสุดเธอก็ตกปากรับคำเล่นละครเรื่องนี้แน่นอนแล้ว และนับเป็นการร่วมงานกับช่อง 7 สีเรื่องแรกของเธอหลังจากหมดสัญญาช่อง 3 หลายคนจับตามองว่าการร่วมงานกับค่ายใหม่ ทีมงานใหม่  ของ จอย-ศิริลักษณ์ ครั้งนี้จะมีปัญหาเกิดขึ้นอีกหรือไม่ และเพราะเหตุใดเธอจึงตัดสินใจร่วมงานกับค่ายน้องใหม่อย่างมีเดียส์ ออฟ มีเดียส์ เพราะจะว่าไปแล้วมีเดียส์ ยังไม่มีผลงานโดดเด่นทางด้านละครมาก่อน 

           เพราะฉะนั้น ละครเรื่องนี้นับเป็นการพิสูจน์ฝืมือของทั้งดารานักแสดงและทีมงานทั้งหมดก็ว่าได้ เพราะทุกคนต่างเป็นน้องใหม่หากเทียบกับผู้จัดเจ้าอื่นๆ ในช่อง7 สี แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นทั้งหมดคงไม่ใช่ปัญหาใหญ่ที่มีเดียส์ จะทำได้ เพราะไม่งั้นช่อง 7 คงไม่ให้เวลาดี หลังข่าวภาคค่ำสำหรับการออกอากาศละครเรื่องนี้แน่นอน

           สำหรับการร่วมงานของ "ออย - ธนา  สุทธิกมล" กับ "จอย - ศิริลักษณ์ ผ่องโชค" ถึงแม้จะเป็นการร่วมงานครั้งแรก แต่ก็ไม่น่าจะมีปัญหาสำหรับนักแสดงมืออาชีพและมากความสามารถอย่างคนทั้งคู่แน่นอน เพราะผลงานที่ผ่านมาของ "จอย" และ "ออย" เป็นที่การันตีได้ว่า ทั้งคู่คือนักแสดงมืออาชีพโดยแท้

           ส่วนผู้กำกับ เอส

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รักนี้เคียงตะวัน ละครเรื่องใหม่ของ จอย ศิริลักษณ์ โพสต์เมื่อ 23 มกราคม 2551 เวลา 00:00:00 16,188 อ่าน
TOP