x close

ปากคำกู้ภัย ดำในบ่อบ้าน ไอซ์ หีบเหล็ก คาดศพกลายเป็นอาหาร ตัวเงินตัวทอง ขนลุกชูชัน

              กู้ภัยที่ดำลงไปในบ่อ บ้านไอซ์ หีบเหล็ก เผย ไม่เจอปลาจระเข้เอาไว้กินศพ แต่ที่ไม่เจอศพ เพราะคาดว่าถ้าศพเน่า ตัวเงินตัวทองจะดำลงไปถึงดินโคลนเพื่อแทะศพ พอศพยุ่ย ปลาก็จะเข้าไปกินซ้ำอีกทอด


              วันที่ 20 มกราคม 2563 รายการต่างคนต่างคิด ได้เชิญ นายนิพนธ์ สิงห์แก้ว, นายธวัชชัย สินธุมงคลชัย, นายประภาส แววจินดา, นายสุรพงษ์ แสงบุญส่ง อาสากู้ภัยร่วมกตัญญู ชุดนักประดาน้ำ มาให้สัมภาษณ์ในรายการ โดยเหตุผลที่ไม่สามารถสูบน้ำออก แล้วค่อยค้นหาทีเดียวนั้น เพราะหากใช้เครื่องสูบน้ำแล้ว เครื่องจะไม่แค่สูบน้ำออก แต่จะดูดทุกอย่างออกไปหมด รวมไปถึงกระดูกและเนื้อเยื่อ ไปรวมกองกันไว้ ทุกอย่างจะปั่นรวมกันหมด ไม่รู้ศพไหนเป็นศพไหน แต่การงมนั้น จะเจอศพเป็นจุด ๆ

              ส่วนเรื่องปลาจระเข้นั้น ทางกู้ภัยไม่เจอเลย เจอแต่ปลานิล พอกู้ภัยดำไปเจอปลานิล ก็สะดุ้งเหมือนกัน เวลางมต้องงมมือเปล่า การใช้ถุงมือจะไม่ทราบว่าสิ่งที่ไปเจอเป็นอะไร หากเป็นกระดูกจะมัน ๆ ไม่หัก มีน้ำหนัก แต่ถ้าเป็นไม้จะมีเสี้ยน และหักได้


              นอกจากนี้ ศพที่ทิ้งลงไปสด ๆ ครั้งแรก มันยังไม่เน่า ไม่มีอะไรกัดกิน แต่ถ้าศพเน่าเมื่อไร ตัวเงินตัวทองจะมาทันที ตัวเงินตัวทองสามารถดำลงไปกัดศพข้างล่างได้เลย แล้วพอตัวเงินตัวทองกัด ศพก็จะยุ่ย กลายเป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อย แล้วปลาต่าง ๆ จะเริ่มกัดศพได้

              ถ้าศพยังสดอยู่ จะไม่มีอะไรไปกิน แต่ถ้าศพเริ่มเน่าปั๊บ ตัวแรกที่เข้าไปเลยคือ ตัวเงินตัวทอง เพราะตัวเงินตัวทองชอบของเน่า และอาจจะลากบางชิ้นออกไปข้างนอก อย่างจุดที่ชิ้นส่วน ห่างจากจุดที่เจอไป 2 เมตร ออกไปในระดับน้ำที่ลึกขึ้น จากจุดที่น้ำลึกแค่ 1 เมตร ลากไปอีกจุดที่น้ำลึก 1.50 เมตร

ไอซ์ หีบเหล็ก

              อย่างศพที่ไอซ์ทิ้งลงน้ำนั้น ไม่มีทางไปไหนได้ เพราะโดนถ่วงด้วยโต๊ะหิน ประตู ดัมเบล ถ่วงศพไม่ให้ลอยขึ้นมา และคาดว่าในบ่อ น่าจะมีศพอีก เพราะมีบางส่วนที่นักประดาน้ำไปไม่ถึง ทั้งกอหญ้า ทั้งมีต้นมะขามเทศ





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปากคำกู้ภัย ดำในบ่อบ้าน ไอซ์ หีบเหล็ก คาดศพกลายเป็นอาหาร ตัวเงินตัวทอง ขนลุกชูชัน อัปเดตล่าสุด 21 มกราคม 2563 เวลา 09:15:36 28,968 อ่าน
TOP