x close

เพจดัง วอนช่วย หลัง นางฟ้าซาลอน ผู้ช่วยเหลือคนจน-คนพิการ ล้มป่วยหนัก

          เพจดังโพสต์ข้อความขอความช่วยเหลือ หลัง นางฟ้าซาลอน ผู้ช่วยเหลือคนจน-คนพิการ ตอนนี้ล้มป่วยด้วยอาการปอดอักเสบและติดเชื้อ ประกาศเซ้งร้านเสริมสวย รักษาตัวเอง


          วันที่ 22 มกราคม 2563 แฟนเพจ Red Skull-addict ได้มีการโพสต์ข้อความขอความช่วยเหลือ เนื่องจาก นางฟ้าซาลอน หรือที่หลายคนรู้จักจากความเป็นผู้ให้ คอยช่วยเหลือคนยากจน คนพิการ กำลังล้มป่วย ลำบากมากต้องการใช้เงินเลยประกาศเซ้งร้านเสริมสวย น้องป่วยมาหลายเดือนแล้วแต่พยายามยืมฝืน จนสุดท้ายมันไม่ไหวจริง ๆ น้องไม่มีประกันชีวิต ใช้สิทธิบัตรทอง แต่มันก็มีค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ระหว่างรักษาตัว จึงต้องยอมเซ้งร้าน เพราะถ้ายังยื้อไว้ น้องคงไม่มีเงินจ่ายค่าเช่า ตอนนี้ก็อาศัยอยู่บ้านเพื่อน เพราะยังปิดบังไม่ให้พ่อแม่รู้ว่าป่วยหนัก


          ตอนนี้ นางฟ้าซาลอน ป่วยหนักด้วยอาการปอดอักเสบและติดเชื้อ ทำงานก็ไม่ได้ ช่วยคนป่วยคนพิการก็ไม่ได้ ช่วยตัวเองยังไม่ได้เลย จึงขอประกาศเซ้งร้านเสริมสวย ที่ ถ.ช้างเผือก อ.เมือง จ.นครราชสีมา เพื่อนำรายได้มาเป็นค่าใช้จ่ายในการรักษาตัวเอง ใครสนใจติดต่อ 080-915-6566 นางฟ้าซาลอน หรือ 089-717-2337 คุณต้นกล้าเพื่อนสนิท นางฟ้าซาลอน

          ทั้งนี้ เมื่อเข้าไปที่แฟนเพจของนางฟ้าซาลอน ก็พบว่า ได้มีการโพสต์ข้อความขณะพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี โดยระบุว่า 1 เดือนที่ปิดร้าน ไม่สามารถให้บริการลูกค้าได้ จำได้ว่า เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม 2562 เป็นวันแรก ที่ได้มารักษาตัว และก็แอดมิตยาวเลย ในวันนี้ฉันต้องการจะเปิดร้านให้บริการลูกค้าตามปกติ ก็ทำไม่ได้ เพราะว่าที่ร้านถูกตัดมิเตอร์น้ำ เพราะฉันมัวแต่วิ่ง รักษาตัวตลอดระยะเวลาหลายเดือน และไม่ได้จ่ายค่าน้ำมา 3 เดือนแล้ว ก็สมควรอยู่หรอก

          วันนี้ฉันต้องวิ่งวุ่นวายประสานงานจ่ายค่าน้ำค่าปรับต่าง ๆ จนเรียบร้อย ทางการประปามาติดตั้งมิเตอร์น้ำให้ หลังจากนั้นไม่กี่นาทีฉันก็เวียนหัวหมดแรงไปเลย ต้องไปนอนอยู่บนเตียงสระผมหลังร้าน คิดว่าตัวเองคงไม่ไหวแล้ว จึงโทร. ให้เพื่อนรับมาที่โรงพยาบาล ในขณะที่แพทย์พยาบาลกำลังตรวจฉัน มือฉันกำลังถูกเข็มแทงเข้าไปเพื่อเจาะเลือด และให้น้ำเกลือ ข้อความต่าง ๆ ก็ดังขึ้นรัว ๆ ถี่ยิบ ทุกข้อความล้วนเป็นข้อความจากครอบครัวผู้พิการที่ส่งมาขอความช่วยเหลือ รวมถึงครอบครัวผู้พิการที่เคยไปช่วยมาแล้ว แต่อาจจะพบปัญหา พวกเขาจึงขอคำปรึกษา

          ในใจฉันอยากขอหมอถอดสายน้ำเกลือออก แล้วเดินทางไปช่วยเหลือพวกเขาทันที แต่ในชีวิตจริง มันเป็นไปไม่ได้เพราะตอนนี้ฉันยังช่วยเหลือตัวเองไม่ได้เลย รอหน่อยนะ ทุก ๆ คน นางฟ้าซาลอน สัญญาจะไปพบเจอ ขอเวลาให้นางฟ้าซาลอนพักฟื้นเพื่อรักษาตัวเองอีกไม่นานนะคะ ก็จะออกไปช่วยเหลือผู้พิการเช่นเดิม ไปบริการแต่งหน้า ทำผม ถ่ายพรีเวดดิ้งให้คู่บ่าวสาวพิการฟรี ในพื้นที่ จ.ชลบุรี และต้องเข้าไปสอนเสริมสวยสร้างความสุขให้แก่ผู้ต้องขังในเรือนจำในบางจังหวัดด้วย



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพจดัง วอนช่วย หลัง นางฟ้าซาลอน ผู้ช่วยเหลือคนจน-คนพิการ ล้มป่วยหนัก อัปเดตล่าสุด 22 มกราคม 2563 เวลา 16:48:46 78,236 อ่าน
TOP