x close

จีทีเอช เก๋เปิดตัวหนัง กอด ปุ๊ ควง คงเดช โชว์เพลง

กอด

กอด

กอด

กอด

กอด

กอด  กอด

กอด  กอด


             จีทีเอช จัดงานเปิดตัวหนังรักเรื่อง "กอด" ของผู้กำกับ คงเดช จาตุรันต์รัศมี ท่ามกลางบรรยากาศแบบอบอุ่น ที่ห้องออดิทอเรียม ชั้น 21 อาคาร จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส โดยมดี.เจ.อ้อย- นภาพร ไตรวิทย์วารีกุลตัวแทนความอบอุ่น นำเข้า วีทีอาร์ หนังกอด พร้อมด้วยฟังเพลง "กอด" จากน้ำเสียงทรงเสน่ห์ของ ปุ๊-อัญชลี จงคดีกิจ ที่ให้นิยามคำว่ากอดได้อย่างประทับใจ

             จากนั้นเป็นการเปิดตัว ผู้กำกับ คงเดช จาตุรันต์รัศมี แบบสุดเท่ เมื่อ คงเดช คว้าไมค์โชว์เพลง "จับมือฉัน" เพลงประกอบหนัง กอด พร้อมด้วยสมาชิก สี่เต่าเธอ ที่กลับมารวมตัวกันอีกครั้งในรอบ 7ปี

             คงเดช เปิดใจทำหนังเรื่องนี้เพื่อบำบัดตัวเอง หลังจากได้ไอเดียความอยากมีและไม่อยากมีของคนมาทำเป็นหนัง แถมยังได้ข้อคิดสุดท้ายว่าแล้วสิ่งที่คนเราต้องการมากที่สุดก็คือ คนที่แคร์เรา ส่วนพระเอก-นางเอก มาลงตัวที่ ตุ้ย กับ กระแต เพราะตุ้ยเป็นพระเอกที่มีเสน่ห์ดูบ้านๆ ส่วนกระแต เป็นผู้หญิงที่มีของ และมีแรงขับดันเดียวกับตัวละคร คือ อยากให้มองเห็นความสามารถหรือสิ่งอื่นๆ มากกว่าสรีระที่เป็นจุดขาย

             ทำเอาตุ้ย ปลื้ม ผู้กำกับ ถึงกับอวยว่าคงเดช เป็นผู้กำกับที่สามารถดึงตัวตนเขามาใส่ในหนังได้ และ กระแต เป็นนางเอกที่ทำให้เขาเกร็งทุกครั้ง เพราะเป็นผู้หญิงที่ผู้ชายทุกคนในโลกล้วนอยากอยู่ใกล้ ก่อนปิดท้ายว่า หนังชื่อว่ากอด แต่อย่าหวังว่าจะได้คลุกวงใน เพราะทั้งเรื่องได้กอดกระแตแค่ไม่กี่ฉากเอง

             กระแต ฟังแล้วอมยิ้ม แถมยังกล่าวชื่นชมว่า ตุ้ย เล่นเก่งมาก ผู้กำกับสุดยอด ก่อนทิ้งท้ายฝากหนังว่า อยากให้ไปดูหนังเรื่องนี้กัน แล้วจะรู้ว่า กอด ในความหมายของผู้กำกับ คงเดช นั้นเป็นอย่างไร 21 ก.พ.นี้ ทุกโรงภาพยนตร์

             ปิดภาพความประทับใจ เมื่อผู้บริหารจีทีเอช วิสูตร พูลวรลักษณ์, จินา โอสถศิลป์ และ CEO จีเอ็มเอ็ม มีเดีย สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา มาร่วมให้กำลังใจ พร้อมเหล่านักแสดง คงเดช, กระแต-ศุภักษร, ตุ้ย-เกียรติกมล ฯลฯ ท่ามกลางบรรยากาศแบบอบอุ่น


ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

- จีทีเอช บวงสรวงหนัง กอด
- กระแต ทึ่ง ตุ้ย ผู้ชายอารมณ์ดี อินนิยามคำว่า กอด
- ปุ๊ - อัญชลี ถ่ายทอดอารมณ์รัก ผ่านบทเพลงประกอบหนัง กอด


ข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จีทีเอช เก๋เปิดตัวหนัง กอด ปุ๊ ควง คงเดช โชว์เพลง โพสต์เมื่อ 29 มกราคม 2551 เวลา 00:00:00 8,238 อ่าน
TOP