x close

รู้นิสัยจากสถานที่ ที่ชอบนัดพบ

ความรัก

ข้อมูลจาก Forward Mail
ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต

นัดที่ห้างสรรพสินค้า

          สำหรับคนที่เวลานัดเพื่อน,นัดหวานใจ ก็เอาเเต่นัดเจอกันที่ห้างทุกทีนั้นเป็นคนที่มีความขัดเเย้งในใจลึก ๆ คือไม่ชอบให้ใคร "รู้จัก" ตัวเองจะเก็บตัวโดดเดี่ยวเเละค่อนข้างจะเข้าใจยากอยู่สักหน่อย

นัดที่ร้านอาหาร

          ส่วนคนที่ชอบนัดเจอตามร้านอาหารไม่ว่าจะร้านไอศกรีม หรือ ร้านกาเเฟก็ตาม เป็นคนที่มีบุคลิกสบายๆ เป็นคนอารมณ์ดีชอบทำให้คนใกล้ตัวหัวเราะ..รักความสบายไม่ได้หมายความว่าเป็นคนขี้เกียจหรอกนะเเต่เป็นคนที่มีความรักอย่างมากมาย... ค่อนข้างที่จะเจ้าชู้อยู่นิดหน่อยเเต่ก็ไม่ได้จริงจังเเต่อย่างใดเเต่เพื่อให้อารมณ์จิตใจมีชีวิตชีวาอย่างที่เเสวงหา

นัดที่โรงหนัง

          ส่วนใหญ่เเล้วจะเป็นคนที่เข้าใจยากอารมณ์เปลี่ยนเเปลงง่าย ขึ้นๆ ลงๆ ไม่ค่อยคงที่นัก บางครั้งก็ดูลึกลับซับซ้อนเกินเข้าใจ เเต่ก็เป็นคนที่จิตใจอ่อนไหว หลงใหลคลั่งไคล้อะไรได้ง่ายๆ เเละขี้สงสาร ส่วนด้านลบนั้นมักจะเป็นคนที่ชอบจะหลอกใช้คนอื่น

นัดที่สถานที่ท่องเที่ยว

          ชอบนัดเจอตามสถานที่ท่องเที่ยวหรือจำพวกสวนสนุก..สวนหย่อม..สวนสาธารณะทั้งหลายนั้นโดยทั่วไปเเล้วมักเป็นคนที่เปิดเผยจริงใจชอบความสนุกสนานเเละมักจะชอบเเสวงหาความเพลิดเพลินอยู่ตลอดเวลานอกจากนี้ยังบ่งบอกถึงการยังคงเเละรู้จักความต้องการของตัวเองเป็นอย่างดีประเภทที่ว่ารู้สึกสับสนกับชีวิตนั้นไม่ใช่เเม้เเต่น้อย

นัดไปที่เเปลกๆ

          ชอบนัดไปยังสถานที่เเปลกๆ ที่คนทั่วไปไม่ค่อยนัดเจอนั้นมักเป็นคนที่ไม่มีกฏเกณฑ์ใดๆ ในชีวิตไม่เเคร์คำพูดหรือความคิดของใครอีกด้วยไม่ว่าจะเป็นด้านดีหรือด้านร้าย นอกจากนี้ชอบการผจญภัยที่ตื่นเต้นน่าอันตรายที่มีความท้าทายมากๆ เเละไม่ค่อยเเสดงอารมณ์ออกมาให้ใครเห็นนัก เเม้ว่าเเท้จริงเเล้วอารมณ์อ่อนไหวมาก เเต่ในขณะเดียวกันก็เป็นคนที่มีความเป็นมิตรเป็นกันเองเเละจะคบหาได้ง่าย

นัดที่ทำงาน-โรงเรียน

          ชอบนัดเจอ ณ ที่ทำงานหรือว่าหน้าโรงเรียนล่ะก้อบอกได้เลยว่าคน ๆ นั้นเป็นคนที่ให้ความสำคัญต่อเรื่องกฏระเบียบมากๆ จะมีความสุขอยู่ในกรอบประเพณีดั้งเดิม ในขณะเดียวกันก็เป็นคนที่สามารถจัดการรับผิดชอบการงานได้ดี โดยเฉพาะงานที่ต้องการความละเอียดมากๆ นอกจากนี้ยังเป็นคนที่ตั้งใจสูงอีกตะหาก

นัดที่บ้าน

          ชอบนัดเจอกับเพื่อนๆ ที่บ้านของตนเองนั้น เป็นคนที่มีความเป็นผู้นำอยู่ในตัว เป็นคนใจกว้างเเละชอบการเป็นผู้ให้มากกว่าผู้รับ เป็นคนที่ชอบพึ่งพาตัวเองมากกว่าหวังพึ่งผู้ใหญ่ เเถมยังเป็นคนที่ติดจะหยิ่งๆ อยู่สักหน่อยไม่ชอบให้ใครมาเยาะเย้ยด้วยประการใดๆ ทั้งปวงเเต่ในขณะเดียวกันก็เป็นคนใจดีชอบบริการคนอื่น เเต่ก็เพราะต้องการความชื่นชมนิยมยกย่องตอบเเทนกลับมา




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รู้นิสัยจากสถานที่ ที่ชอบนัดพบ โพสต์เมื่อ 31 มกราคม 2551 เวลา 00:00:00 2,571 อ่าน
TOP