x close

เปิดตัว กุ๊บกิ๊บ คนนี้แหละ... เพื่อนสาวคนสนิท มาริโอ

กุ๊บกิ๊บ

มาริโอ

 กุ๊บกิ๊บ มาริโอ  กุ๊บกิ๊บ มาริโอ

              "กุ๊บกิ๊บ" สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย รับสนิทกับ "โอ้" มาริโอ เมาเร่อ โอดโดนข่าวเกาะฝ่ายชายดัง ปัดหึงเพื่อนชายมีคนชอบเยอะ แค่เป็นห่วงมากกว่า

              ปล่อยให้หลายคนสงสัยกันอยู่นาน ว่าแฟนสาวของ "โอ้" มาริโอ เป็นใครกันแน่ เพราะมีรูปทั้งคู่ควงกันไปไหนมาไหนออกมาให้เห็นบ้างประปราย อีกทั้งพระเอกดาวรุ่งชื่อดังจากภาพยนตร์เรื่อง "รักแห่งสยาม" ก็เหมือนจะยอมรับกลายๆ ว่ามีเพื่อนผู้หญิงที่สนิทสนมด้วยแล้ว ดังนั้นในงานเปิดอัลบั้มเบบี้ บูธตี้ ที่ "กุ๊บกิ๊บ" สุมณทิพย์ ที่เป็นหนึ่งในสมาชิก ได้เล่าดังนี้

             กุ๊บกิ๊บ : กับโอ้เป็นเพื่อนที่สนิทคน หนึ่ง สาเหตุที่เรารู้จักกันนั้น เพราะเพื่อนแนะนำ รู้จักกันมา 5 ปีแล้ว ตอนนี้หนูยังไม่อยากรีบใช้คำว่าแฟนหรอก เพราะยังเด็กด้วยกันทั้งคู่ แต่ในอนาคตถ้าโตกว่านี้หน่อย แล้วความสัมพันธ์ยังเป็นเหมือนเดิมอยู่ ก็อาจจะกล้าใช้คำ ว่าแฟนมากกว่านี้ อีกอย่างก็ไม่ได้วางความสัมพันธ์ครั้งนี้ แค่วันนี้มีความรู้สึกดีให้กันก็พอแล้ว

               ทั้งนี้ กุ๊บกิ๊บได้เล่าว่า ถึงแม้จะมีคนมาชอบมาริโอเยอะ ก็ไม่เคยหึงเลย ตรงกันข้ามกลับดีใจกับเขาด้วย เนื่องจากคบกันในลักษณะคอยเป็นห่วงเป็นใยกันมากกว่า

             กุ๊บกิ๊บ : อย่างบาง ครั้งโอ้ก็จะคอยเตือน ให้ระวังเรื่องโป๊เวลาเต้นตอนร้องเพลง หรืออย่างตอน ที่เขามีข่าวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นกับนักร้องลูกทุ่งไฮโซ ช่วงวิทย์ รัตนชำนอง (ณ นคร) ก็ไม่คิดว่ามันเป็นเรื่องจริง โอ้ยังมาบ่นๆ ด้วยเลย ว่าคนที่ตกเป็นข่าวด้วยนี้เป็นใครเหรอ ไม่เห็นรู้จักเลย พ่อกับแม่ก็ยังเลี้ยงเขาเหมือนเดิม ไม่ได้มีใครมาเลี้ยงสักหน่อย ส่วนกรณีที่เขามีข่าวกุ๊กกิ๊กกับสายป่าน (อภิญญา สกุลเจริญสุข) นั้นก็ไม่มีอะไรจริงๆ ตัวหนูก็รู้จักกับสายป่าน

              จากนั้นนักร้องสาวหน้าใหม่บอกว่า การคบกันกับมาริโอครั้งนี้ จริงๆ เธอก็กดดันเรื่องคนจับตามองเหมือนกัน ว่าเป็นแฟนพระเอกหนุ่มเพื่อหวังเกาะเขาดังหรือเปล่า สำหรับเรื่องนี้จึงอยากชี้แจง ว่าไม่เคยคิดอย่างนั้นเลย เพราะเธอเข้ามาเป็นนักร้องด้วยความสามารถ

             กุ๊บกิ๊บ : และในสายตาหนู ก็ไม่เคยคิดว่ามาริโอเป็นดาราเลย ก่อนเข้าวงการเป็นอย่างไรวันนี้เขาก็เป็นอย่างนั้น แค่มีความรับผิดชอบเพิ่มขึ้นมากขึ้น อย่างเมื่อก่อนเวลาจะไปไหนหนูต้องโทรศัพท์ไปปลุกเขาตลอด แต่พอได้มาแสดงหนังก็จะตื่นเองได้

รูปภาพ มาริโอ้ หนุ่มหล่อ ดารา จาก ภาพยนต์ รักแห่งสยาม ขวัญใจสาวๆรูปภาพ มาริโอ้ ดารา หนุ่มหล่อ มาดเข้ม จาก ภาพยนต์ รักแห่งสยาม

หนุ่มหล่อ มาริโอ้ เมาเร่อ ชุด1
 
หนุ่มหล่อ มาริโอ้ เมาเร่อ ชุด2


ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

- ดังแล้วจะไม่ลืมตัว มาริโอ้ เมาเร่อ
- สัมภาษณ์ มาริโอ้ เมาเร่อ ดารา จากหนังเรื่อง รักแห่งสยาม
- มาริโอ้ รักแห่งสยาม คว้าโอกาส เลือกเดินเส้นทางมายา
- มาริโอ้ ดี๊ด๊า รักแห่งสยามแรง ปลื้มเป็นขวัญใจชาวเกย์
- "รักแห่งสยาม" หนังรักวัยรุ่น สุดอบอุ่นต้อนรับลมหนาว
- "มะเดี่ยว" ปั้นดาวดวงใหม่ใสกิ๊กใน "รักแห่งสยาม"
- เปิดกล้องบวงสรวง
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดตัว กุ๊บกิ๊บ คนนี้แหละ... เพื่อนสาวคนสนิท มาริโอ โพสต์เมื่อ 1 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา 00:00:00 112,700 อ่าน
TOP