x close

นักวิชาการ ด่าไอ้หน้าด้าน หนุ่มอวดได้ 5,000 เราไม่ทิ้งกัน แต่โป๊ะมีเงินเก็บหลักล้าน

 
               อาจารย์ ม.ธรรมศาสตร์ โพสต์ตำหนิหนุ่มอวดได้ 5,000 www.เราไม่ทิ้งกัน.com แต่มีเงินเก็บในบัญชีอยู่หลักล้านบาท ลั่นหน้าด้าน ไม่ละอายแก่ใจ !



             ถือเป็นเรื่องที่สังคมพูดถึงในช่วงนี้ สำหรับมาตรการเยียวยาผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์โรคระบาด covid 19 ที่รัฐให้ลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ www.เราไม่ทิ้งกัน.com เพื่อรับเงินช่วยเหลือจำนวน 5,000 บาท ซึ่งก็มีทั้งกลุ่มคนที่สมหวัง และไม่สมหวัง เนื่องจากไม่เข้าเกณฑ์ที่จะได้รับ

             ทว่า ก็เกิดดราม่าตามมา เมื่อมีหนุ่มรายหนึ่งออกมาโพสต์อวดว่าได้เงินเยียวยาทั้งที่ลงทะเบียนเล่น ๆ และจะเอาเงินนี้ไปฉีดโบท็อกซ์ ก่อนที่จะมีอีกรายที่ก็โพสต์อวดเช่นกันว่าได้เงินเยียวยา แต่กลับโป๊ะแตกเพราะรูปที่แคปโชว์ดันติดยอดเงินในบัญชีด้วย ซึ่งมีเงินอยู่เป็หลักล้านบาท

             รวมถึงมีกรณีของหญิงสาวอีกรายที่โพสต์อวดว่าได้เงิน 5,000 ก็แค่เศษเงินหลังตู้เย็น โดยก่อนหน้านั้นมีการอวดภาพไลฟ์สไตล์อู้ฟู่ เที่ยวหรู ใช้ของแพง ซึ่งต่อมาหลังถูกกระแสสังคมถล่ม เจ้าตัวก็ได้ออกมาขอโทษแล้ว

             อ่านข่าว : หนุ่มได้ 5,000 เราไม่ทิ้งกัน บอกรักลุงตู่ ลงทะเบียนเล่น ๆ แต่ได้จริง ขอบคุณสำหรับค่าโบท็อกซ์

             อ่านข่าว :
สาวไฮโซ ลงทะเบียน www.เราไม่ทิ้งกัน.com จนได้ 5,000 อาจโดน พ.ร.บ.คอมฯ

เราไม่ทิ้งกัน

             เกี่ยวกับเรื่องนี้ (8 เมษายน 2563) รศ.สุวินัย ภรณวลัย อาจารย์ประจำคณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ได้มีการโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Suvinai Pornavalai กล่าวถึงประเด็นดังกล่าว ว่า ตนเองเจ็บปวดกับการกระทำของคนหนุ่มสาวเหล่านี้มาก ทั้งที่คนที่เดือดร้อนจริง ๆ ไม่ได้

             รศ.สุวินัย ตั้งข้อสงสัยว่า มาตรการดังกล่าว ในรายชื่อ 9 ล้านคน ที่ได้รับเงินเยียวยาจากรัฐบาล ดีไม่ดี คนที่เดือดร้อนจริง ๆ อาจจะได้แค่ 3 ล้านคน ก็เป็นได้ ตนเองผิดหวังในความหน้าด้านและไม่ละอายแก่ใจของคนแบบนี้จริง ๆ มันต้องมีอะไรผิดปกติแน่ ๆ กับคนหนุ่มคนสาวรุ่นนี้ที่เป็นแบบนี้...

เราไม่ทิ้งกัน
เราไม่ทิ้งกัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักวิชาการ ด่าไอ้หน้าด้าน หนุ่มอวดได้ 5,000 เราไม่ทิ้งกัน แต่โป๊ะมีเงินเก็บหลักล้าน อัปเดตล่าสุด 9 เมษายน 2563 เวลา 19:01:55 46,172 อ่าน
TOP