x close

เซี่ยถิงฟง สามีสุดหล่อของ จางป๋อจือ



สรุปประเด็นโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต 

          จากข่าวฮอตวงการบันเทิงเอเชีย เมื่อดาราชื่อดังชาวฮ่องกง จางป๋อจือ เกิดข่าวฉาวว่ามีภาพถ่าย (คล้าย) ตนเองกำลังทำท่ายั่วยวนเปิดเผยของสงวนในสภาพที่ร่างกายเกือบเปลือยเปล่า จนกลายเป็นกระแสภาพหลุดดาราที่ถูกกล่าวขวัญถึงอย่างมากมายในตอนนี้

          หลายคนตั้งข้อสงสัยว่าจางป๋อจือจะจัดการกับปัญหาข่าวที่เกิดขึ้นอย่างไร รวมถึงการเคลียร์ปัญหานี้กับสามีของเธอ เซี่ยถิงฟง (Tse Ting Fung) ดาราและนักร้องสุดฮอตชาวฮ่องกง ที่เมื่อไม่ปีมานี้มีข่าวประกาศวิวาห์สายฟ้าแลบ และเพิ่งมีข่าวคลอดลูกชายน่ารักเมื่อปลายปีที่แล้วนี่เอง

          เซี่ยถิงฟง ดารานักร้องรุ่นใหม่ที่โด่งดังอันดับต้นๆ รวมถึงเป็นขวัญใจสาวๆ บนเกาะฮ่องกงและเอเชียคนนี้สร้างชื่อจนเป็นที่รู้จักจากภาพยนตร์จีนเรื่อง คู่แฝดเซียวฮื่อยี้พิชิตมาร บทประพันธ์ของโกวเล้ง และภาพยนตร์จีนฟอร์มยักษ์แห่งปี คนม้าบิน (The Promise) ที่แสดงร่วมกับ จางป๋อจือ ภรรยาตนเอง



          เซี่ยถิงฟง เกิดขึ้นวันที่ 29 สิงหาคม 2523 เขาโด่งดังตั้งแต่เด็ก เพราะเป็นทายาทของพระเอก-นางเอก คนดังของฮ่องกงในอดีต คือ เซียะเสียน กับ ตีปอร่า ตอนอายุ 8 ปี พ่อแม่พาเขาและน้องสาวย้ายไปอยู่แคนาดา จากนั้นย้ายมาอยู่อเมริกา แล้วกลับมาอยู่ฮ่องกงอีกครั้งหลังจากพ่อและแม่หย่าร้างกัน

          ด้วยความที่เซี่ยถิงฟงชื่นชอบเสียงเพลง เซี่ยถิงฟงได้รับโอกาสเป็นนักร้องขณะที่มีอายุเพียง 17 ปี ผลงานเพลงชุดแรก My Attitude ได้รับความนิยมอย่างสูง กลายเป็นนักร้องเนื้อหอมที่มีผลงานเพลงออกมาอย่างต่อเนื่อง รวมถึงงานภาพยนตร์ที่มีพื้นฐานจากครอบครัวดารา แรงสนับสนุนจากเฉินหลง วังหมินฉวน ในการผลักดันเข้าวงการ รวมถึงความสามารถและหน้าตาดีของเขาด้วยนั่นเอง

          ด้านชีวิตรัก ถึงแม้เซี่ยถิงฟงมีข่าวกุ๊กกิ๊กกับดารามากหน้าหลายคน แต่ที่เป็นข่าวครึกโครมมากที่สุดเห็นจะเป็น เฟย์ วอง ส่วนอีกคนคือ จางป๋อจือ แต่ความรักครั้งนั้นก็ไปไม่ถึงฝั่ง ต้องมีเหตุแยกทางกันไป

          เซี่ยถิงฟงและ จางป๋อจือกลับมารักกันใหม่เมื่อได้มีโอกาสแสดงภาพยนตร์ด้วยกันอีกครั้งในเรื่อง คนม้าบิน (The Promise) ภาพยนตร์จึงเป็นเหมือนเหตุการณ์สานสัมพันธ์ภ่านไฟเก่าให้คุขึ้นมาอีกครั้ง


         

          ข่าวคราวความรักของเซี่ยถิงฟงและ จางป๋อจือกลับมาสร้างกระแสช็อตกับวงการอีกครั้งเมื่อทั้งคู่ประกาศข่าวแต่งงาน โดยบินไปทำจดทะเบียนกันเงียบๆ ที่ฟิลิปปินส์ พร้อมกระแสข่าวร้อนที่ลือกันว่าฝ่ายหญิงนั้นตั้งท้อง 3 เดือนแล้ว จึงต้องรีบจัดงานแต่งงานขึ้นมาในครั้งนี้ 


          จางป๋อจือคลอดลูกชายเมื่อประมาณต้นเดือน สิงหาคม 2550 พวกเขาตั้งชื่อลูกว่า ลูคัส (Lucas) ตามชื่อของ จอร์จ ลูคัส ผู้กำกับหนัง Star Wars

          และแล้วชีวิตรักและการแต่งงานของทั้งคู่ที่ดูเหมือนจะราบรื่นก็สะเทือนอีกครั้ง เมื่อปรากฏข่าวลือพร้อมภาพเกือบเปลือยของจางป๋อจือหลุดมาทางอินเทอร์เน็ต โดยในข่าวมีการพาดพิงไปถึงดาราชายอีกคนที่ฝ่ายหญิงเคยมีความสัมพันธ์รักด้วยในอดีต สร้างแรงกดดันให้กับคนทั้งคู่ ครอบครัวและคนรอบข้าง รุนแรงถึงขั้นมีข่าวลือว่า เซี่ยะถิงฟงและจางป๋อจือ เกิดทะเลาะกันอย่างรุนแรงจนถึงขั้นเอ่ยปากของหย่า เป็นลางร้ายของชีวิตการแต่งงานที่กำลังจะจบลง แต่อย่างไรก็ตามทางผู้จัดการของจางป๋อจือออกมาโต้ข่าวลือว่า ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น และไม่จำเป็นต้องตอบคำถามแต่อย่างใด


          ปลายทางความรักของคนทั้งคู่ ลูกที่เป็นโซ่ทองคล้องใจ รวมถึงปมปัญหาที่เกิดขึ้นจะมีวิธีแก้ไขไปในทิศทางไหน ไม่มีใครรู้ ทำได้ก็แต่เพียงขอเอาใจช่วยทั้งสองคนเท่านั้น.




    
คลิปโป๊ดาราฮ่องกง พันเว็บไทย นางเอก ไหม โต้ลั่น

อาเจียว อาซา นักร้อง วง Twins ชมภาพน่ารักๆ ของ อาเจียว อาซา กัน 

 
อากิล หรือ อาเจียว นักร้อง วง Twins ที่ตกเป็นข่าว ภาพหลุด กับ เฉินกวนซี

ภาพหลุด! เฉินกวนซี บนเตียงนอนกับ อาเจียว นักร้องดัง


ข่าวเกี่ยวข้อง

- ภาพหลุด! จางป๋อจือ สาวสวยสุดฮอต
- รวมมิตร "เอเชี่ยนสตาร์" 2006
- เฉินกวนซี พระเอกฮ่องกงขอโทษเหล่านางเอก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เซี่ยถิงฟง สามีสุดหล่อของ จางป๋อจือ โพสต์เมื่อ 4 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา 00:00:00 34,353 อ่าน
TOP