x close

จิ๊ก เนาวรัตน์ ไว้ลายบทตลก ใน สะใภ้บรื๋อ..อ์อ์

จิ๊ก เนาวรัตน์

จิ๊ก เนาวรัตน์

จิ๊ก เนาวรัตน์

            ได้มาร่วมงานกับค่ายหนังสนุก เป็นครั้งแรก จิ๊ก เนาวรัตน์ ยุกตะนันทน์ ก็ประทับใจกับแนวทางการทำงานของค่ายหนังนี้ โดยเฉพาะภาพยนตร์ตลกคอมมาดี้เรื่องแรกของค่ายกับ "สะใภ้บรื๋อ..อ์อ" แม้จะเป็นหนังตลก แต่ไม่มีดาวตลกสักคนในเรื่อง
   
            โดย จิ๊ก เนาวรัตน์ เปิดเผยความรู้สึกนี้ให้ฟังว่า "ในเรื่องนี้รับบทเป็น คุณหญิง คาแรคเตอร์จะไม่ถูกกับลูกสะใภ้ เกลียดลูกสะใภ้มากถึงขนาดจะฆ่าเลยค่ะ แต่ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นคอมมาดี้ ตลก สนุกสนาน แบบแม่ผัวลูกสะใภ้ ซึ่งขนาดเราเล่นเองเรายังขำเลย ที่สำคัญแม้จะได้ชื่อว่าเป็นหนังตลก แต่ดูจากรายชื่อนักแสดงแล้ว ไม่มีชื่อดาวตลกสักคนเลย

             ก็แปลกดีค่ะ เพราะปกติภาพยนตร์แนวนี้จะขายพวกคณะตลก เพราะอย่างน้อยเนี่ยเวลาเราเห็นดาราตลกแล้วขำกลิ้ง เราก็จะอ๋อ..คนนี้มาเป็นตัวนี้ คนนี้ต้องตลกแน่ แต่หนังเรื่องนี้ไม่มีสักคน ไม่มีมุมตรงนั้นเลย คิดว่านี้แหละคือความแตกต่างของภาพยนตร์เรื่องนี้ เขาจะเอามุมต่างของแต่ละคนมาเล่น ทุกคนสามารถสร้างสีสัน สร้างความฮา ด้วยตัวของตัวเองในเนื้อเรื่อง ตลกไม่ตลกเนี่ย มันไม่ได้อยู่ที่หน้าตาอย่างเดียวหรอก มันอยู่ที่ฝีมือค่ะ และจิ๊กก็เป็นนักแสดงคนหนึ่งที่จะต้องมาเดินเรื่องทั้งหมด เพราะเป็นตัวก่อเรื่องนั่นเอง

             แล้วผู้กำกับ พี่ปื๊ด (ธนิตย์) และโหน่ง(เสรี พงศ์นิธิ) ก็น่ารักมาก ไม่ดุเลย ใครอยากทำอะไร อยากเล่นยังไงก็จะบอก แกก็จะโอเค เราก็บอกว่าเราขอทำแบบนี้ได้ไหม เราถนัดกว่า แกก็จะบอกเอาเลย ซึ่งบางฉากเราก็เติมบทลงไปแบบว่าเรารู้สึกแบบนี้นะ ซึ่งพี่ปื๊ดก็โอเค ไม่มีปัญหา ทำงานแล้วสบายใจค่ะ"

            ติดตามชมภาพยนตร์สยองจิกตบลบคมแม่ผัว เรื่อง "สะใภ้บรื๋อ..อ์อ์" ผลงานของค่ายหนังสนุก กำกับโดย ปื๊ด ธนิตย์ และ โหน่ง-เสรี พงศ์นิธิ มีโปรแกรมเข้าโรงฮา เร็วๆ นี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

- หนิง กมลา ลดเซ็กซี่ แต่ขอไว้ลาย ทิ้งทวนด้วยหนัง สะใภ้บรื๋อ..อ์อ


ข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จิ๊ก เนาวรัตน์ ไว้ลายบทตลก ใน สะใภ้บรื๋อ..อ์อ์ โพสต์เมื่อ 5 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา 00:00:00 4,409 อ่าน
TOP