x close

เปิดตำนานงูยักษ์ อิมูอิ สัตว์ร้าย ใน Dragon Wars

 Dragon Wars

Dragon Wars


            ได้รับบทบาทอันโดดเด่นมากมายในภาพยนตร์เรื่อง "ดราก้อน วอร์ส วันสงครามมังกรล้างพันธุ์มนุษย์" กับงูยักษ์ "อิมูอิ" ที่มีส่วนเกี่ยวข้องตามเทพนิยายของเกาหลี มีตำนานลึกลับที่เกี่ยวข้องกับจิตวิญญาณของสิ่งมีชีวิตที่เรียกกันว่า "อิมูกิ" งูยักษ์ที่อาศัยในน้ำลึก เป็นสิ่งมีชีวิตที่ผสมผสานพลังของสัตว์ต่างชนิดหลายๆพันธุ์ที่มีพลังสามารถเปลี่ยนร่างของตนเองได้ โดยอาศัย "เยียวอิจู" ซึ่งถือได้ว่าเป็นไข่มุกที่มีพลังที่สามารถเปลี่ยนงูยักษ์ให้กลายเป็นมังกร และถือได้ว่าเป็นไข่มุกที่มีพลังที่ทำให้ทุกอย่างสมดังปรารถนา

             "ดราก้อน วอร์ส วันสงครามมังกรล้างพันธุ์มนุษย์"ภาพยนตร์ซึ่งนำตำนานเรื่อง "อิมูกิ" มาดัดแปลงในฉากของโลกยุคใหม่ โดยการนำเทพนิยายซึ่งมีตำนานลึกลับและประวัติศาสตร์ของมนุษย์ชาติที่ซึ่งไม่สามารถอธิบายด้วยวิทยาศาสตร์รวมเข้ากับความคิดตามแบบตะวันออกผนึกกับเทคโนโลยีฝั่งตะวันตกด้วยสุดยอดเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์กราฟฟิกจนกลายเป็นภาพยนตร์ร่วมทุนสร้างระหว่างสองชาติ ทั้งเกาหลี และสหรัฐอเมริกา ดราก้อน วอร์ส อุดมไปด้วยฉากเทคนิคพิเศษที่สร้างจากคอมพิวเตอร์ตั้งแต่ฉากกองทัพสัตว์ประหลาดจากยุคโบราณที่บุกเข้ามาถล่มกลางเมืองลอสแองเจอลิส...รวมถึงฉากระทึกใจต่างๆอีกมากมายในภาพยนตร์เรื่องนี้

               ติดตามเรื่องราวตำนานงูยักษ์ "อิมูอิ" ที่จะกลับกลายร่างเป็นมังกรยักษ์กับภาพเทคนิคซีจีมากมายในภาพยนตร์เรื่อง "ดราก้อน วอร์ส วันสงครามมังกรล้างพันธุ์มนุษย์" ภาพยนตร์ร่วมทุนสร้างระหว่างเกาหลีและสหรัฐอเมริกา 21 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

- D-War เปิดสงครามถล่มบ๊อกซ์ออฟฟิศเกาหลี
- D-War เตรียมถล่มบ๊อกซ์ออฟฟิศทั่วโลก


ข้อมูลและภาพประกอบจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดตำนานงูยักษ์ อิมูอิ สัตว์ร้าย ใน Dragon Wars โพสต์เมื่อ 5 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา 00:00:00 118,347 อ่าน
TOP