x close

เจ เจตริน คุณชายสายเสมอ ถูกปลด รถโรงเรียน


เจ เจตริน วรรธนะสิน


          "ขึ้นมาสวรรค์ชั้น 7 เข้ามาสวรรค์ชั้น 7 เซ่ ก็ผมเป็นคนชอบ 7..." เสียงเพลงของนักร้องเสียงคุณภาพ เจ้าพ่อเพลงแดนซ์คุณพ่อลูก 3 "เจ เจตริน วรรธนะสิน" ที่มีผลงานเพลงอัลบั้มใหม่ "สวรรค์ชั้น 7" มาให้ได้เต้นตามอยู่ตอนนี้

          เส้นทางในวงการบันเทิงของคุณพ่อลูกสาม ดูเหมือนว่า จะไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ ตั้งแต่เข้าวงการก็มีข่าวฉาวมาให้ได้เห็นกันอยู่เรื่อยๆ พอมีครอบครัวกับนางเอก"ปิ่น-เก็จมณี พิชัยรณรงค์สงคราม" ก็หนีไม่พ้น โดนข่าวว่า เตียงหักอยู่บ่อยครั้ง

          โดยเฉพาะพักหลังๆ ข่าวออกมาหนาหู เนื่องจากความเจ้าชู้ของ "เจ" ที่มีคนเห็นว่า แอบไปเฝ้าสาวถึงกองถ่ายกันบ่อยๆ หลังจากนั้นมา เริ่มมีคนจับตามองเรื่องความรักของ "เจ-ปิ่น" มาเรื่อยๆ แต่เจ้าตัวออกมาปฎิเสธว่า ไม่มีอะไร ยังรักกันดี ขาเตียงยังแข็งแรง

          ข่าว(คาว)ยังไม่หมดแค่นั้น ล่าสุด "เจ" ถูกปลดออกจากรายการ "รถโรงเรียน" สาเหตุที่ถูกปลด คนวงในเล่าให้ฟังถึงพฤติกรรมของ "เจ" ว่า เป็นคนที่ไม่ค่อยตรงต่อเวลา นัดเช้ามาสาย ทำให้กองปั่นปวนไปหมด และเป็นอย่างนี้อยู่หลายครั้ง แถมยังเม้าท์ต่ออีกด้วยว่า "เจ" ยังรักสนุก เจ้าสำราญ ทำให้เสียการเสียงาน

          ล่าสุด "เจ" คลอดอัลบั้มชุดที่ 7 ก็ยังคงทำตัวเหลวไหล ส่งผลกระทบกับงานเพลง บางทีนัดกันไว้ดิบดี คิดจะไม่มา ไม่มีการโทรมาบอก โทรเข้ามือถือก็ไม่รับ โทรเข้าเครื่องผู้จัดการส่วนตัวก็ปิดเครื่อง เพราะมีพฤติกรรมแบบนี้ เลยส่งผลให้ถูกถอดออกจากรายการ

          "ทีวี อินไซด์" เป็นแค่สื่อกลางรายงานข่าวไปตามเนื้อผ้า เท็จจริงอย่างไร คงต้องให้ทีมงานและคนที่เคยได้ร่วมงานกับคุณพ่อลูกดกคนนี้ เป็นคนตอบคำถามที่ค้างคาใจทั้งหมด


ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

- "เจ-เจตริน" ชวนขาแดนซ์ร่วมปาร์ตี้บน "สวรรค์ชั้น 7"


ข้อมูลจาก

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ เจตริน คุณชายสายเสมอ ถูกปลด รถโรงเรียน โพสต์เมื่อ 7 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา 00:00:00 5,676 อ่าน
TOP