x close

สั่งย้าย ผู้ว่าฯ ระยอง-บิ๊กป๊อก แจงเตรียมการนานแล้ว ไม่เกี่ยวทหารอียิปต์ ติดโควิด 19

          รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ยืนยันคำสั่งย้าย ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง ไม่เกี่ยวข้องประเด็น ทหารอียิปต์ติดโควิด 19 ชี้เป็นการโยกย้ายตามวงรอบ ที่เตรียมการไว้นานแล้ว

          วันที่ 14 กรกฎาคม 2563 สำนักข่าว INN รายงานว่า ที่ประชุมคณะรัฐมนตรี มีมติเห็นชอบคำสั่งแต่งตั้งโยกย้ายข้าราชการระดับอธิบดี รองปลัดกระทรวง ผู้ตรวจราชการ และผู้ว่าราชการจังหวัด ตามที่ พล.อ. อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย เสนอพิจารณา จำนวน 36 ราย ซึ่งหนึ่งในนั้น มีรายชื่อของ นายสุรศักดิ์ เจริญศิริโชติ มีคำสั่งย้ายจากตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง ให้ไปดำรงตำแหน่ง ผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม

          ทั้งนี้ หลังมีคำสั่งดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ก็เป็นที่พูดถึงอย่างมาก เกี่ยวกับคำสั่งย้ายดังกล่าว ว่าเป็นผลมาจากประเด็นนายทหารอียิปต์ ติดโควิด 19 เข้ามาในประเทศไทยหรือไม่

ภาพข่าว ผู้ว่าฯ ระยอง-บิ๊กป๊อก
ภาพจาก สำนักข่าว INN

          ล่าสุด เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า พล.อ. อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ชี้แจงเรื่องนี้ ยืนยันว่าการโยกย้ายข้าราชการทั้ง 36 ราย ไม่มีความเกี่ยวข้องกับสถานการณ์โควิด-19 โดยเฉพาะการโยกย้ายผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง ซึ่งคำสั่งย้ายเป็นการโยกย้ายตามวงรอบ เพื่อให้เกิดความเหมาะสม และเป็นการเตรียมการมานานแล้ว

ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าว INN, เดลินิวส์ออนไลน์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สั่งย้าย ผู้ว่าฯ ระยอง-บิ๊กป๊อก แจงเตรียมการนานแล้ว ไม่เกี่ยวทหารอียิปต์ ติดโควิด 19 โพสต์เมื่อ 14 กรกฎาคม 2563 เวลา 15:49:46 9,541 อ่าน
TOP