x close

ตร. แถลงปิดคดี น้องกานต์ เด็ก 6 ขวบ ดับปริศนา ชี้ชัดไม่ได้ถูกฆาตกรรม

          ตำรวจ แพทย์ แถลงคดี น้องกานต์ เด็ก 6 ขวบ เสียชีวิตปริศนา ไม่ได้ถูกฆาตกรรม แต่ถูกสัตว์มีพิษกัด เผยร่างกายท่อนล่างหายไป อาจเป็นเพราะถูกสุนัขกัดแทะ

          จากกรณีที่ น้องกานต์ เด็ก 6 ขวบ หายตัวปริศนา 3 วัน ก่อนจะพบว่าน้องเสียชีวิตในป่าสวนยาง ในพื้นที่ อ.เมือง จ.จันทบุรี และศพหายไปครึ่งท่อนล่าง ผลชันสูตรพลิกศพพบว่า บาดแผลที่พบเกิดจากการกัดแทะของสัตว์ ส่วนเรื่องคดีมีการคาดเดาว่าอาจเป็นการฆ่าเอาเงินประกัน

อ่านข่าว : ผลชันสูตรร่างน้องกานต์ พบถูกสัตว์แทะ พ่อ-แฟนใหม่ มั่นใจไม่ใช่ฝีมือคน


          วันที่ 14 กรกฎาคม 2563 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า พล.ต.ท. มนตรี แย้มยิ้ม ผบช.ภาค 2 พร้อมด้วย นพ.อนิรุต วรวาท แพทย์นิติเวช โรงพยาบาลพระปกเกล้า จ.จันทบุรี ได้ร่วมกันแถลงสาเหตุการเสียชีวิตของน้องกานต์ ว่า จากการปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจในการพยายามหาสาเหตุการเสียชีวิต รวมทั้งมีการตรวจสอบดีเอ็นเอของเด็กกับสุนัขที่ไปกัดแทะ จึงได้สรุปผลว่าไม่ใช่การฆาตกรรม แต่อาจถูกสัตว์มีพิษกัด จึงทำให้น้องกานต์เสียชีวิต

          โดย นพ.อนิรุต กล่าวว่า จากการตรวจพิสูจน์พบว่า สาเหตุการเสียชีวิตไม่ได้ถูกฆาตกรรม แต่มีบาดแผลบริเวณใบหน้าเล็กน้อย ส่วนท่อนล่างของน้องที่หายไปนั้น คาดว่าถูกสุนัขกัดแทะทำให้อวัยวะภายในหายไป คาดว่าการเสียชีวิตของน้องกานต์อาจมาจากการถูกสัตว์มีพิษกัด เนื่องจากบริเวณที่เกิดเหตุเป็นป่า

ขอบคุณข้อมูลจาก
เดลินิวส์ออนไลน์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตร. แถลงปิดคดี น้องกานต์ เด็ก 6 ขวบ ดับปริศนา ชี้ชัดไม่ได้ถูกฆาตกรรม อัปเดตล่าสุด 14 กรกฎาคม 2563 เวลา 17:06:20 17,160 อ่าน
TOP