x close

แคล ขอลองของงานแสดง ด้วย ลองของ 2 เก็บตัวโหด

แคล แคลลอรีน

          หลายคนคงคุ้นหน้ากับสาวน้อยสุดเซ็กซี่ แคล - แคลลอรีน นีมะโญธิน ที่เป็นนักร้องสาวสวยเซ็กซี่แห่งค่ายยักษ์ใหญ่แกรมมี่ ล่าสุดเธอได้ประเดิมงานการแสดงเป็นครั้งแรกในภาพยนตร์เรื่อง ลองของ 2 ในบท เพ็ญ พยาบาลสาว ที่ต้องตามดูว่าเธอจะมาในบทพยาบาลใจดี หรือสาวสุดโหด

          แคล แนะนำตนเองให้เราได้รู้จักว่า "Kal มีชื่อเต็ม ชื่อกลาง และนามสกุลว่า Kalorin สุภาลักษณ์ นีมะโยธิน แคล เกิดและโตที่ California สหรัฐอเมริกา"

          "ที่แคลมาเป็นนักร้องก็คิดว่าส่วนหนึ่ง อาจจะมาจากคุณยาย ตอนที่เป็นเด็กๆ คุณยายมักจะสอนพูดให้ชัดๆ แล้วก็หัดให้ฟังเพลงไทยด้วย แคลได้ฟังเพลงที่คุณยายชอบเปิดบ่อยๆ จนเข้าหู  แล้วก็หัดร้องตาม และก็ร้องได้แบบไม่เพี้ยนจากนั้นก็ถึงได้ไปฝึกร้องกับโน้ต"

          แคล กลับมาเทสต์เสียงที่แกรมมี่เมื่อตอนอายุ 16 ปี โดยบินมาจากสหรัฐอเมริกา โดยมีคุณยายจูงมือมาสมัคร ด้วยความที่เห็นว่าหลานสาวมีความสามารถในการร้องเพลง จากนั้น 1 ปี แคลจึงได้รับหมายเรียกให้กลับมาทำเพลงที่เมืองไทย เป็นการตัดสินใจครั้งใหญ่ของสาวน้อยวัย 17 ที่จะต้องจากครอบครัวของเธอมาอยู่ที่นี่คนเดียว แต่เพื่อความฝันของคุณยาย และของตัวเอง เธอจึงบินมาเมืองไทย แล้วเริ่มเข้าห้องอัด เรียนร้องเพลงเพิ่มเติมและฝึกหัดทำงานเบื้องหลังไปด้วย เช่น การร้องคอรัส  การแต่งเพลง

          และด้วยความอยากลองในการแสดง เธอจึงไม่ปฏิเสธเมื่อได้รับการทาบทามให้มาเป็นหนึ่งในนักแสดงของ ลองของ 2 ที่ต้องประชันบทบาทกับ นักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง ต๊อก - ศุภกรณ์ กิจสุวรรณ, มะหมี่ - นภคปภา นาคประสิทธิ์ และ นะโม ทองกำเหนิด

      แคลกล่าวว่า "หลังจากที่ แคล ออกอัลบั้มก็มีเวลาว่างอยู่ก็เลยได้มาแคสหนังเรื่อง ลองของ2 หนังเรื่องนี้เป็นเรื่องแรก และแคลก็ไม่มีทักษะในการแสดง แต่พออ่านบทแล้ว ก็รู้สึกว่า มันเป็นบทที่ท้าทายมาก และมันไม่ได้เป็นอะไรที่ใกล้ตัวเราเลย ก็รู้สึกอยากเล่นมาก ก็เลือกเล่นหนังเรื่องนี้ เป็นการประเดิมงานแสดงในชีวิต  บทในเรื่องนี้ ดูเหมือนง่ายแต่เล่นยาก คิดว่าถ้าเราผ่านบทในเรื่องแรกนี้ไปได้ เราก็น่าจะเล่นเรื่องอื่นได้สบาย"           

            "พอตัดสินใจเล่นแล้ว ก็ไปเข้าเวิร์คช็อป เพื่อเรียนการแสดงกับพี่ๆ ที่ร่วมแสดงด้วยกัน ก็โหดดีค่ะ แต่ก็ทำให้แคล ได้เรียนรู้เรื่องการแสดงมากขึ้น"


ข่าวที่เกี่ยวช้อง

- ไฟว์สตาร์ สานต่อ ลองของ 2


ข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แคล ขอลองของงานแสดง ด้วย ลองของ 2 เก็บตัวโหด โพสต์เมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา 00:00:00 5,222 อ่าน
TOP