x close

จางอี่ฉี นางเอกสาวสวย จาก CJ7 คนเล็กของเล่นใหญ่



เรียบเรียงโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบจากพันทิปดอทคอม


          จางอี่ฉี หรือ คิตตี้ ซาง (Kitty Zhang Yuqi) ถือเป็นนางเอกอีกหนึ่งคนที่มาแรงสุด ๆ ในตอนนี้ หลังรับบท "ครูหยวน" ครูสาวผู้ใจดีและมีเมตตาต่อลูกศิษย์ ในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่อง "คนเล็กของเล่นใหญ่" (CJ7) ภาพยนตร์แนวคอมเมดี้ – แฟนตาซี ผลงานกำกับของซูเปอร์สตาร์แห่งเอเชีย "โจวซิงฉือ"  

  
       
   จางอี่ฉี เกิดเมื่อปี พ.ศ. 2532 ในเมืองชานตงของประเทศจีน สูง 166 เซนติเมตร น้ำหนัก 45 กิโลกรัม สัดส่วน 35 – 24 - 35 (จัดว่าเป็นสาวเซ็กซี่เลยนะเนี่ย) จางอี่ฉี เริ่มต้นเข้าวงการตั้งแต่ปี พ.ศ. 2547 ประเดิมงานโฆษณาเคเอฟซีเป็นชิ้นแรก จากนั้นก็เริ่มกระโดดมาแสดงละครซีรีส์เรื่องแรกในปี พ.ศ. 2548 คือ Phoneix on Fire และ Super Teacher ตามด้วยภาพยนตร์เรื่อง Midnight Shanghai และล่าสุดกับภาพยนตร์เรื่อง "CJ7 : คนเล็กของเล่นใหญ่" นอกจากนี้ เธอยังมีงานแสดงภาพยนตร์อีก 2 เรื่อง ที่กำลังถ่ายทำคือ Jump กับ Shaolin Girl   

          ทั้งนี้ จางอี่ฉี ได้พูดถึงบทบาทที่เธอได้รับในภาพยนตร์เรื่อง "คนเล็กของเล่นใหญ่" ว่า เมื่อเทียบกับตัวละครอื่น ๆ แล้ว ครูหยวนถือว่าธรรมดามาก เป็นห่วงนักเรียน เป็นคนจิตใจดี และสำหรับตัวเธอแล้วภาพยนตร์เรื่องนี้ ไม่ต้องเตรียมตัวอะไรมาก เพราะโชคดีที่ตอนเด็ก ๆ คุณครูที่สอนหลายท่านใจดี พอหลับตาก็เห็นภาพวิธีการสอนของพวกเขา จึงถือว่าไม่ยาก เพราะรู้ว่าการเป็นคุณครูใจดีต้องทำยังไง 

  
          ส่วนการร่วมงานกับ โจวซิงฉือ นั้น จางอี่ฉี กล่าวว่า เธอดีใจมากที่ได้ร่วมงานกัน เพราะเขาทำให้บรรยากาศในกองถ่ายไม่ตึงเครียด จนบางครั้งแทบลืมไปว่า กำลังถ่ายหนังอยู่ ลืมว่ามีกล้องจับ นึกว่าแค่กำลังเล่นกับเด็กเท่านั้น และอยากให้ผู้ชมมองว่า เราไม่ได้แสดงหนัง แต่เป็นการบันทึกเรื่องจริง เหตุการณ์ที่สามารถเกิดขึ้นได้ในชีวิตประจำวัน 


  
          อย่างไรก็ตาม แม้ จางอี่ฉี จะเป็นน้องใหม่ทางด้านงานภาพยนตร์ แต่สำหรับงานโฆษณา ละคร และงานเดินแบบบนแคตวอล์กแล้ว เธอไม่ใช่น้องใหม่อย่างที่คิด แต่เรียกว่าเป็นมืออาชีพที่มาแรงเลยทีเดียว เพราะความน่ารัก สวย เซ็กซี่มีเสน่ห์ แถมยังมีความสามารถ ที่สำคัญยังเป็นนางเอกของ "โจวซิงฉือ" ก็ต้องไม่ธรรมดาแน่นอน...

 

 

 

 

 

 

 

 

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จางอี่ฉี นางเอกสาวสวย จาก CJ7 คนเล็กของเล่นใหญ่ อัปเดตล่าสุด 16 ธันวาคม 2557 เวลา 11:04:59 18,615 อ่าน
TOP