x close

เอมมี่ จูจุ๊บ จิ๊ก ปากประกบปาก ทั้งฮาทั้งอาย

สะใภ้บรื๋อ..อ์อ์

สะใภ้บรื๋อ..อ์อ์

สะใภ้บรื๋อ..อ์อ์

สะใภ้บรื๋อ..อ์อ์

            ถูกผู้กำกับ ปื๊ด-ธนิตย์ และ โหน่ง-เสรี พงศ์นิธิ จับมาจูบปากแบบเม้าส์ทูเม้าส์กับนักแสดงด้วยกันเป็นครั้งแรก ทำเอาสาวสวย เอมมี่-มรกต กิตติสาระ ออกอาการเขิน อาย ที่สำคัญนักแสดงที่ว่าไม่ใช่ชายหนุ่มรูปหล่อคนไหนที่เป็นผู้โชคดีหรอก.. แต่กลับกลายเป็นนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง จิ๊ก-เนาวรัตน์ ยุกตะนันทน์ ที่ร่วมแสดงภาพยนตร์ด้วยกันในภาพยนตร์คอมมาดี้ เรื่อง "สะใภ้บรื๋อ..อ์อ์" ของ ค่ายหนังสนุก

            ฉากที่ว่านี้เป็นฉากที่นวล (เอมมี่) ผีสาวที่อยู่ในบ้านของ คุณหญิง (จิ๊ก เนาวรัตน์) ออกมาร่วมเฮฮาปาร์ตี้กับคุณหญิงด้วย โดยม แม่พลอย (อำภา ภูษิต) แม่บ้านร่วมขบวนด้วย ด้วยความที่คุณหญิงกลัวลูกสะใภ้คนนี้มาก จึงไปขอวิชาคาถาจากอาจารย์มาร่ายมนต์ให้ นวล เห็นคุณหญิง เป็น ชาย (นพพล พิทักษ์โล่พานิช) ลูกชายของคุณหญิงที่นวลหลงรัก ก็เลยทำให้นวลถูกมนต์ และเข้าไปคลอเคลียคุณหญิงในคราบของชายคนรัก

            เบื้องหลังการถ่ายทำเป็นไปอย่างสนุกสนาน เพราะพี่จิ๊กจะคอยเติมมุขของตัวเองตลอด โดยที่สาวเอมมี่ซึ่งเป็นคนเส้นตื้น เลยหลุดขำตลอดเวลา เพราะทนไม่ไหว หลังซักซ้อมบทกันท้องคัดท้องแข็งแล้ว ก็ได้เวลาถ่ายทำจริง แม้จะรู้ตัวอยู่ว่าพี่จิ๊กจะพูด จะทำท่าอะไร แต่เอมมี่ก็ไม่วาย ปล่อยขำออกมา เพราะพี่จิ๊กจะต้องแสดงท่าทาง คำพูด หน้าตาให้เหมือนกับชายด้วย จนเอมมี่ทนไม่ไหวต้องขอเวลาทำสมาธิสักพัก แล้วก็กลับมาแสดงต่อ และนอกจากจะต้องพูดบทตัวเองแล้ว เอมมี่ยังต้องพูดไปพ่นน้ำเหลืองไปด้วย สาเหตุมาจากนวลตายมาหลายวันแล้ว ก็เลยต้องอมน้ำที่ทีมงานเตรียมไว้ให้ ซึ่งเหมือนกับน้ำเหลือง แล้วก็พูดข้างหนูพี่จิ๊ก พูดไปพ่นน้ำเหลืองใส่หน้าพี่จิ๊กไป เรียกว่าฉากนี้ไม่ฮาไม่ได้แล้ว... ขนาดนักแสดงด้วยกันเองยังหลุดแล้วหลุดอีก ส่วนสาวเอมมี่ก็ไม่ต้องพูดถึง กว่าจะผ่านฉากนี้ไปได้เล่นเอาเกือบแย่ แล้วก็มาถึงฉากสำคัญ เป็นฉากที่ผู้กำกับ ปื๊ด และ โหน่ง ตกลงกันว่าน่าจะเพิ่มฉากจูจุ๊บของเอมมี่กับพี่จิ๊กเข้าไปซะเลย เพราะไหนๆ เอมมี่ก็คิดว่าพี่จิ๊กเป็นชายคนรักแล้ว ก็ต้องมีฉากเลิฟซีนแบบผีๆด้วย

            งานนี้..สาวเอมมี่ถึงกับตกอกตกใจ เพราะไม่คิดว่าจะมีฉากนี้เกิดขึ้น แต่ด้วยสปิริตนักแสดง เอมมี่ก็ยอมเล่น เพราะเป็นไปตามบทบาทของเนื้อเรื่อง ซึ่งพอผู้กำกับสั่งเดินกล้อง เอมมี่ก็ประกบปากกับ พี่จิ๊กทันทีเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา ซึ่งกว่าผู้กำกับจะสั่งคัท เรียกว่าตัวนักแสดงเองก็ลุ้น ซึ่งฉากนี้ก็ผ่านไปด้วยความเขินอายของนักแสดง พอเสร็จเรียบร้อย เอมมี่ ก็เปิดใจถึงฉากที่ต้องจูจุ๊บกับพี่จิ๊กว่า

            "เขินมากค่ะ ไม่เคยจูบกับผู้หญิงมาก่อนเลย นอกจากคุณแม่แล้ว นี่ก็ครั้งแรกที่จูบปากกับผู้หญิง แล้วก็ทำอะไรไม่ได้ค่ะ แต่ก็อยากให้หนังออกมาดีค่ะ ก็เลยทุ่มเทมาก ไหนจะมีน้ำเหลืองพุ่งออกมาใส่หน้า แค่นี้ก็อายพอแล้ว แล้วเวลาเข้าใกล้พี่จิ๊ก ผมพี่จิ๊กก็มาทิ่มหน้าทิ่มจมูกมี่อีก ก็แบบขำค่ะ ฉากนี้ไม่รู้เนื้อรู้ตัวมาก่อนเลยว่าจะต้องถ่าย พี่ปื๊ดบอกให้เล่น เราก็แบบ เออ..ก็ได้ แทบจะไม่มีเวลาทำใจเลยค่ะ"

            ติดตามชมความฮา ความสนุกสนานของฉากนี้ได้ใน ภาพยนตร์สยองจิกตบลบคมแม่ผัว เรื่อง "สะใภ้บรื๋อ..อ์อ์"  ผลงานของค่ายหนังสนุก กำกับโดย ปื๊ด-ธนิตย์ และ โหน่ง-เสรี พงศ์นิธิ มีโปรแกรมเข้าโรงฮา เร็วๆนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

- หนิง กมลา ลดเซ็กซี่ แต่ขอไว้ลาย ทิ้งทวนด้วยหนัง สะใภ้บรื๋อ..อ์อ
- จิ๊ก เนาวรัตน์ ไว้ลายบทตลก ใน สะใภ้บรื๋อ..อ์อ์


ข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอมมี่ จูจุ๊บ จิ๊ก ปากประกบปาก ทั้งฮาทั้งอาย โพสต์เมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา 00:00:00 10,507 อ่าน
TOP