x close

เจนี่ เปิดร้าน พี่บั๊ด โผล่เซอร์ไพรส์ ไร้แวว พี่กพ






ข้อมูลและภาพประกอบโดยกระปุกดอทคอม

          โด่งดังกอบโกยรายได้ในวงการบันเทิงไปก็มากโข แต่ดารานางเอกหน้าหวาน "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" ก็ยังไม่หน่ำใจ หันมาลงทุนเปิดร้านไอศกรีมโยเกริ์ตเพื่อสุขภาพชื่อว่า "Red Mango" (เรด แมงโก้) ไปเมื่อวันก่อน

          เรียกได้ว่าบรรยากาศภายในงานเนื่องแน่นไปด้วย เหล่าบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการบันเทิงชนิดไม่มีแบ่งค่าย มาร่วมอวยพรและให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก เช่น อั้ม พัชราภา, นุ่น วรนุช, อ๊อฟ af2, นาน ไรบีนา, วุ้นเส้น, พิตต้า, แคล, ไมค์ กิ่งพโยม, ไก่ วรายุทธ, มดดำ คชาภา, อุ้ม สิริยากร  

          แต่งานนี้แอบมีเซอร์ไพรส์เพราะ "พี่บั๊ด-ลวรรณ แสงสนิท" อดีตคนสนิทมาร่วมแสดงความดีใจด้วย อะๆ แต่งไม่มีรถไฟชนกันนะคะ ก็แหม...งานนี้ "พี่กพ-กฤษณ์ ณรงค์เดช" ไม่ได้มาร่วมงาน สาวเจนี่กระซิบอีกว่าพี่กพไม่ได้หนีไปไหนแค่ไม่ว่าง จึงไม่สามารถมาได้แต่โทรมาแสดงความยินดีแล้ว 

          โดย เจนี่ เปิดใจถึงร้านไอศกรีมว่า จริงๆ แล้วเจนี่คิดอยากจะทำธุรกิจ อยากมีร้านไอศกรีมเป็นของตัวเอง พอดีได้จังหวะดีที่ "เรด แมงโก้" เข้ามาในเมืองไทย ก็เลยกลายเป็นธุรกิจที่เจนี่ตัดสินใจทำตอนนี้ค่ะ และโดยส่วนตัวเจนี่เป็นคนชอบทานของหวานอยู่แล้ว พอไปเกาหลีแล้วได้ลองทานไอศกรีม เรด แมงโก้ ซึ่งคนเกาหลรนิยมมากก็ติดใจ เพราะรสชาติอร่อยให้ความรู้สึกสดชื่น ที่สำคัญยังเป็นไอศกรีมสูตรไร้ไขมัน ทานเท่าไหร่ก็ไม่อ้วน พอมีโอกาสจึงอยากลองทำดูค่ะ

          เอ้า! ใครอยากไปลิ้มรสชาติความอร่อยๆ ของไอศกรีม "Red Mango" เชิญเลยค่ะ ไม่ใกล้ไม่ไกลแค่ สยาม เซ็นเตอร์ ชั้น 4 เอง


 

 

 ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- เจนี่ ดี๊ด๊าสุดฤทธิ์ ครอบครัว กฤษณ์ อ้าแขนรับ
- เจนี่ รับดูใจไฮโซ กฤษณ์ นาน 2 เดือนแล้ว
- รักใหม่ เจนี่ ไฮโซชื่อ กฤษณ์
- หวานบนดอย! ไฮโซ กฤษณ์ ดามอก เจนี่

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจนี่ เปิดร้าน พี่บั๊ด โผล่เซอร์ไพรส์ ไร้แวว พี่กพ โพสต์เมื่อ 13 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา 00:00:00 14,417 อ่าน
TOP