x close

กุ๊บกิ๊บ ประกาศ แอบหึง มาริโอ้

มาริโอ



 กุ๊บกิ๊บ มาริโอ กุ๊บกิ๊บ มาริโอ

   

             แจ้งเกิดจากหนัง รักแห่งสยาม พระเอกหน้าใหม่มาแรง โอ้-มาริโอ เมาเร่อ ก็มีภาพหลุดเหมือนดาวรุ่งรายอื่นๆ ถือว่าเป็นการสกัดกั้นดาวรุ่ง สาวน้อยหน้ามนในภาพหลุดคนนั้น จะเป็นใครมิได้นอกจาก กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย 1 ในสมาชิก วง BABY BOOTY (เบบี้ บูทตี้)

             ความรักของทั้งคู่นั้นก่อตัวมานานแสนนาน กินระยะเวลานั่งนับนิ้วเล่นๆชิลล์เป็นเวลา 5 ปี ตั้งแต่ที่ทั้งคู่อยู่โมเดลลิ่งเดียวกันแล้ว ยิ่งแน่นแฟ้นไปกว่านั้น ความสัมพันธ์เมื่อตอนมัธยมศึกษาทั้งคู่เรียนโรงเรียนเดียวกัน แถมยังเรียนที่มหาวิทยาลัยเดียวกันอีกที่ คณะมนุษยศาสตร์ เอกสื่อสารมวลชน ม.รามคำแหง ปริญญาตรี ปี 1

             แม้ว่าจะว่า มาริโอ้ จะมีข่าวกับว่า เป็นเด็กของนักร้องลูกทุ่งไฮโซ  ช่วงวิทย์ -รัตนชำนอง (ณ นคร ) และ สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข ที่ได้ร่วมงานกันใน ภาพยนตร์เรื่อง เฟรนด์ชิพ แต่ สาวกุ๊บกิ๊บ ออกตัวแทน หนุ่มโอ้ ว่าไม่มีอะไรเกินเลยแน่นอน เพราะโดยส่วนตัวสนิทสนมกับ สายป่าน อยู่แล้ว เพราะทั้ง 3 คนอยู่โมเดลลิ่งเดียวกัน 

             กุ๊บกิ๊บ กับ มาริโอ้ เป็นคนที่สนิทกัน เรื่องในอนาคต กุ๊บกิ๊บ ไม่รู้ว่า จะเป็นยังไง แต่ว่าเราพูดด้วยความจริง แม่กุ๊บกิ๊บบอกว่า กุ๊บกิ๊บยังเด็ก เป็นเพื่อนกันไปก่อน เป็นเพื่อนกันตั้งแต่ ม.4 แล้ว จนวันนี้ก็ 4-5 ปีแล้ว คบกันมาก็ให้กำลังใจกันเรื่อยๆ เพราะว่า ทำงานอยู่ตรงนี้เราต้องการกำลังใจเยอะ มีเพื่อนดีๆ ไว้สักคน คงไม่ผิดใช่มั้ยค่ะ เป็นคนที่สนิทที่สุด แต่ว่า ยังไม่ใช้คำว่าเป็นแฟน 

             สายป่าน เป็นคนน่ารักมาก รู้สึกกันนานแล้ว เมื่อก่อน กุ๊บกิ๊บ เคยอยู่โมเดลลิ่งเดียวกับ มาริโอ้ แล้วกับสายป่าน ด้วย เลยรู้จักกันมานานแล้ว แล้วก็รู้ว่า สายป่าน เป็นรุ่นน้องอีก สนิทกัน ไม่ได้คิดอะไร คิดว่าเป็นข่าวโปรโมทมากกว่า

            แก้ตัวแทนกันขนาดนี้ ไม่รักก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล้ว



รูปภาพ มาริโอ้ หนุ่มหล่อ ดารา จาก ภาพยนต์ รักแห่งสยาม ขวัญใจสาวๆ
รูปภาพ มาริโอ้ ดารา หนุ่มหล่อ มาดเข้ม จาก ภาพยนต์ รักแห่งสยาม


หนุ่มหล่อ มาริโอ้ เมาเร่อ ชุด1
 
หนุ่มหล่อ มาริโอ้ เมาเร่อ ชุด2


ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

- ดังแล้วจะไม่ลืมตัว มาริโอ้ เมาเร่อ
- สัมภาษณ์ มาริโอ้ เมาเร่อ ดารา จากหนังเรื่อง รักแห่งสยาม
- มาริโอ้ รักแห่งสยาม คว้าโอกาส เลือกเดินเส้นทางมายา
- มาริโอ้ ดี๊ด๊า รักแห่งสยามแรง ปลื้มเป็นขวัญใจชาวเกย์
- "รักแห่งสยาม" หนังรักวัยรุ่น สุดอบอุ่นต้อนรับลมหนาว
- "มะเดี่ยว" ปั้นดาวดวงใหม่ใสกิ๊กใน "รักแห่งสยาม"
- เปิดกล้องบวงสรวง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กุ๊บกิ๊บ ประกาศ แอบหึง มาริโอ้ โพสต์เมื่อ 13 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา 00:00:00 17,836 อ่าน
TOP