x close

โผล่คลิปเสียง เล่านาทียิงบ่อนพระราม 3 เสี่ยถาวรโกรธ ถูกหัวเราะเพราะเสียไพ่ 15 ล้าน

          โลกออนไลน์แชร์คลิปเสียง ชายอ้างอยู่ในเหตุการณ์ ยิงกลางบ่อนพระราม 3 เผยจุดเริ่มต้นจากเสี่ยถาวร ไม่พอใจถูกหัวเราะใส่ หลังเสียไพ่ 15 ล้าน จึงชักปืนกราดยิง ก่อนถูกยิงตาย

ยิงกลางบ่อนพระราม 3
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ข่าวP-Newsออนไลน์

          เมื่อวานนี้ (7 สิงหาคม 2563) สำนักข่าวไทย รายงานความคืบหน้าเหตุ ยิงกลางบ่อนพระราม 3 ว่า โลกออนไลน์มีการเปิดเผยคลิปเสียง ที่ระบุว่าเป็นเสียงของชายคนหนึ่งที่อ้างว่าอยู่ในเหตุการณ์ เล่าเหตุการณ์ทั้งหมดว่าจุดเริ่มต้นนั้นมาจากอะไร ซึ่งชายในคลิปยืนยันว่า จุดเริ่มต้นของการยิงมาจาก นายถาวร สีสด หรือ เสี่ยถาวร หนึ่งในผู้เสียชีวิต

          ทั้งนี้ จากคลิป ชายผู้นี้เล่าว่า นายถาวร เล่นบาคาราเสีย 15 ล้าน จนมาตาสุดท้าย มีลุ้นว่าจะได้ แต่พอเปิดไพ่มากลับเสีย และถูกคนแจกไพ่หัวเราะเยาะใส่ ทำให้นายถาวรไม่พอใจ จึงชักปืนยิงใส่คนแจกไพ่ และคนในบ่อนอีก 2 ศพ ส่วนสารวัตรแม็กซ์ อีกหนึ่งผู้เสียชีวิตนั้น ก็ถูกนายถาวรยิงเช่นกัน เพราะเป็นคนพยายามเข้ามาช่วยเคลียร์ ก่อนที่นายถาวรจะถูกคนดูแลบ่อนกระหน่ำยิงจนเสียชีวิตดังกล่าว

          อย่างไรก็ตาม คลิปเสียงดังกล่าวยังไม่ได้ระบุว่ามีแหล่งที่มาจากไหน และยังไม่ได้รับการยืนยันจากเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ดูแลคดีว่าเป็นคลิปเสียงใคร มีตัวตนจริง ๆ หรือไม่

ยิงกลางบ่อนพระราม 3
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ข่าวP-Newsออนไลน์

ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าวไทย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โผล่คลิปเสียง เล่านาทียิงบ่อนพระราม 3 เสี่ยถาวรโกรธ ถูกหัวเราะเพราะเสียไพ่ 15 ล้าน อัปเดตล่าสุด 10 สิงหาคม 2563 เวลา 16:32:12 75,400 อ่าน
TOP